Hôm nay có buổi hẹn đi ăn cùng nhóm. Từ sáng sớm có con sói nào đó đã nhảy nhót trong box chat mà hí hửng rủ Neko đến rồi, cơ mà nhảy nhót sớm là thế nhưng người đến muộn nhất thì vẫn là con sói kia.
Neko bĩu môi nhìn con sói nào đó đang cười hề hề bị cả đám xỉa xói, dù mèo cũng chả đến sớm hơn là bao. Mèo lắc lắc đầu làm bộ chảnh chọe khinh khỉnh như mọi khi, cái miệng hỗn không thể nói được câu nào xinh yêu mà phải chọc con sói kia mới chịu nổi:
"Đứa nào nói mọi người đừng có đến muộn xong giờ là đứa đến muộn nhất đây?""Rồi Neko đến sớm hơn tui đó he?"
"Tại tui bận thui, người của công diệc đó mà."
ST chỉ biết bật cười trước sự chảnh chọe của con mèo, gã quen thói bước đến gần anh rồi ngồi xuống. Dường như đã quá quen với hình ảnh này, mọi người xung quanh cứ như không mà tiếp tục nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng kéo thêm Neko vào cuộc để nấu xói. Lần nào cũng vậy, đám người này không tụ tập thì thôi, đã tụ tập là nhậu nhẹt nấu xói không chừa một ai.
ST cũng uống, gã rõ tửu lượng rất cao nhưng lúc này ở bên cạnh mèo, chả hiểu sao gã lại như say. Là say men rượu, hay là mùi hương ngọt ngào trên người anh. ST tựa cằm trên vai mèo, mắt tròn xoe nhìn mọi người vẫn đang nói chuyện. Trông như một con cún vừa xinh vừa ngoan. Neko cũng chẳng đẩy cái đầu kia ra, bên vai hơi nặng do trọng lượng của con sói bự nhưng vẫn im lặng để gã tựa, ngón tay vẫn lướt trên màn hình điện thoại.
Tăng Phúc được dịp bung xõa, cậu nốc rượu rồi bày đủ trò chuốc rượu cho đám xung quanh. Con hải ly rõ uống cũng chả được nhiêu mà cứ thích đú đởn khiến Neko phải lên tiếng:
"Mày uống vừa thôi, xíu về kiểu gì.""Em đi ké xe anh về, Neko trở em về nhà anh cũng được mò."
Neko bật cười, nhỏm người dậy giật ly rượu trên người nhỏ khiến ST đang dựa trên người anh mất đà xíu thì ngã lăn ra ghế. Neko vẫn không để ý, lấy khăn ướt cho Phúc, còn chu đáo gọi nước giải rượu cho hải ly nhỏ, không hề để ý có con sói đầu bạc đang ngồi ngay bên cạnh trừng mắt nhìn theo.
Trong lòng con sói chợt có chút uất ức khó chịu.
Gã ôm lấy eo anh, đầu tựa lên vai Neko. Trọng lượng cơ thể dồn lên người mèo khiến anh có chút chật vật. Neko nhíu mày quay đầu lập tức bắt gặp ánh mắt tròn xoe đang nhìn thẳng vào mắt anh. Khuôn mặt cả hai sát gần nhau, hơi thở tựa như hòa làm một.
Nhịp tim trong lồng ngực bỗng tăng tốc, tựa như hơi men sộc lên đầu khiến Neko có chút choáng váng. Anh giật mình đứng dậy hất con sói kia ra, không dám nhìn đến con sói kia. Mấy người xung quanh chợt quay đầu nhìn, Neko có chút ngượng ngùng chỉnh cổ áo mà nói:
"Tui đi vệ sinh chút."Nói rồi không kịp mà chạy biến đi, chỉ để lại một cái bóng người chạy lạch bạch rối rít như con vịt.
"Phù."
Hơi lạnh của làn nước khiến Neko như sực tỉnh, anh ngẩng đầu nhìn vào gương, khuôn mặt vẫn còn đỏ bừng lan đến hai bên tai, là do hơi men hay là do.
Bộp.
Neko vỗ vỗ hai bên má rồi lắc lắc đầu như muốn lắc bay đi những suy nghĩ điên khùng trong đầu. Nhưng khuôn mặt đẹp đẽ kia cứ hiện trong tâm trí cùng ánh mắt thâm trầm hiện rõ hình bóng anh trong đáy mắt. Neko thở hắt một hơi, thật là, U40 rồi mà làm như thiếu nữ 18 vậy? Tự nhiên rối bời vì ánh nhìn của một thằng đàn ông khác? Đã thế còn là bạn mình? Neko điên thật rồi.
Chợt bóng người to lớn của ai kia đứng dựa bên cạnh khiến Neko giật mình lùi lại. ST nở nụ cười khoe cái răng khểnh, gã cười toe toét đưa khăn lau tay cho mèo, giọng điệu như có như không mà trêu ghẹo:
"Gì vậy? Đã ai làm gì đâu?"Neko bĩu môi, không hề từ chối mà cầm khăn lau tay. Tay Neko tron mắt gã rất đẹp, rõ là mèo đen nhưng tay lại trắng nõn đến thế. Mỗi cử động đều lộ rõ khớp ngón tay. So với tay gã, tay Neko nhỏ hơn một chút. Gã từng tự hỏi, cảm giác khi nắm lấy bàn tay ấy sẽ như nào. Gã từng nhiều lần nhìn bàn tay ấy vươn về phía gã. Gã vẫn nhớ rõ cảm giác khi chạm vào bàn tay ấy, bàn tay ấm áp từng vỗ về khi gã yếu đuối.
Bất giác, tay hắn đã đan vào tay người, lòng bàn tay ấm nóng mềm mại khiến gã bất giác mỉm cười.
"Gì vậy?"
Ngón tay gã thon dài xinh đẹp như gãi vào lòng bàn tay khiến Neko có chút nhột. Neko nhíu mày, anh thử rụt tay nhưng không được nên đành mặc cho gã nắm.
Ánh mắt gã dừng trên mười ngón tay đang đan vào nhau, rồi chuyển đến khuôn mặt vẫn còn chút phiến hồng của người kia. Hầu kết khẽ trượt. Ánh mắt gã nóng rực như thiêu đốt khiến Neko phải rụt cổ quay mặt đi.
"Sao lại quay mặt đi?"
Bàn tay còn lại của gã ôm lấy bên má mèo, nhẹ nhàng kéo người kia quay lại nhìn vào mắt gã. Neko mím môi, đôi mắt đảo quanh một vòng như trốn tránh, cái miệng hư lại chả nói được câu gì cho dễ nghe:
"Chứ hai thằng đàn ông đứng trong nhà vệ sinh nắm tay nhìn nhau đắm đuối chắc bình thường quá ha? Tưởng yêu nhau hay gì?""Thì yêu mà?"
"Hả?"
"Neko là con vợ bé của tui còn gì?"
Khuôn mặt đẹp đẽ sát lại gần bên, hơi thở hòa lại làm một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Mở mắt dậy thấy mạng xã hội đồn tui có chồng?!
FanfictionCâu hỏi muôn thuở, chuyện đầu tiên bạn làm mỗi khi mở mắt thức dậy là gì? "Cái mẹ gì dẩy?" Neko Lê sượng mặt lướt điện thoại, cảm tưởng như cách mở mắt nhìn đời của mình có gì đó không đúng. Còn gì ngạc nhiên và bất ngờ hơn khi sáng sớm ngủ dậy, ngư...