11. Trường (Sơn) Thạch

712 86 3
                                    

Neko vừa kết thúc buổi diễn ở Hà Nội, ngồi máy bay mấy tiếng đồng hồ trong đêm về đến Hồ Chí Minh. Vừa bước đến sân bay, Neko còn chưa kịp há miệng ngáp thì đã thấy cái bản mặt toe toét của ai kia đang đứng vẫy tay.

"Sao lại đến đây?"

ST cười toe, cái mặt cún xinh ngoan yêu khiến người ta chẳng nỡ to tiếng. Neko kéo thấp cái mũ trên đầu con cún kia xuống, đảo mắt nhìn xung quanh xem có ai đang nhìn không rồi nhanh chóng xách cổ gã lôi đi.

"Khùng hả, không về đi ngủ mà lại mò ra đây. Tưởng nay đi tập để ngày mốt đi rehearsal cơ mà?"

"Thì đó, mà nhắn với con bé Oanh nó nói giờ này Neko về đến sân bay. Tui đi tập xong qua đây đón Neko lun."

Gã cười để mặc cho Neko kéo tay mình lôi đi. Neko kéo mũ trùm đầu, chỉnh khẩu trang để đảm bảo không ai để ý đến mình. Tầm này mà ai chụp được là mai giật tít hai nam nghệ sĩ nắm tay dan díu với nhau giữa đêm ở sân bay. Ngón tay nhanh thoăn thoắt bấm điện thoại nhắn cho ekip, miệng thì xéo xắc:
"Ờ, cậy mạnh đi. Từ đợt ốm xọp mất mấy ký xong ho lòi phổi ra còn chưa hết đâu. Đi tập rồi không thèm về nghỉ rồi còn mò ra đây. Cậy mình sống quá lâu rồi hay gì mà không biết coi trọng sức khỏe gì vậy."

"Tại tui nhớ Neko."

Tiếng chửi đến bên miệng lại bị chặn lại, đôi mắt kẻ kia như con cún con khiến Neko chẳng thốt thêm được lời nào.

"Xe ở đâu?"

Cửa xe vừa đóng, thế giơi bên ngoài bị ngăn cách, Neko thở phào tháo khẩu trang. Nhìn con sói đang toe toét vẫy đuôi bên cạnh mà bất lực.

"Neko muốn đi ăn gì không?"

"Không, về nhà đi. Mệt quá."

"Ừa."

ST gật đầu. Gã nghiêng đầu nhìn nửa bên mặt của người thương bên cạnh, chợt gã nhỏm người sang, tay chống bên cửa sổ áp sát Neko vào trong góc khiến con mèo giật thót.

"Gì gì gì đấy!"

"Cài dây an toàn chứ gì nữa."

Con sói làm bộ ngây thơ chả hiểu vì sao mèo lại giật mình như vậy. Gã cẩn thận cài dây an toàn cho người ta, rồi còn chu đáo lấy bịch bánh ngọt trong xe đưa cho mèo ăn lót bụng.

Neko bối rối cụp mắt, miệng nhai miếng bánh mà miệng đắng chát.

Mẹ nó bình thường gã vồ vập nhào tới ôm vai bá cổ cũng đã quen, từ hôm rồi chợt ngoan đến lạ, tay cũng chẳng nắm khiến Neko có chút, ừm, không quen. Rõ Neko mỗi khi bị gã nhào tới ôm ấp là ỏn ẻn ngại ngùng như người bị hại, là do ST yêu cầu nên Neko chiều theo thôi chứ Neko cũng không có muốn đâu. Ấy mà...

Neko chẳng hiểu nổi bản thân mình bị làm sao nữa rồi.

Ánh mắt Neko dời lên sườn mặt người kia. ST đẹp thật, khuôn mặt vừa cún vừa chó. Cái vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ lại đồng thời mang theo nét mềm mại, dịu dàng xen một chút, đáng yêu? Cái đống tính từ vả đôm đốp vào nhau ấy mà đặt lên người gã lại hòa hợp đến lạ.

"Nhìn say đắm thế? Mê ta rồi chứ gì?"

"Xì."

Con sói kia chẳng ngại khoe khoang, được người mình thương nhìn mà trong lòng cười đến run người. Nếu không phải vì đang lái xe, ST đã quay qua trêu chọc con mèo này luôn rồi.

[STNeko] Mở mắt dậy thấy mạng xã hội đồn tui có chồng?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ