Ngoại truyện: Đông Quân

809 100 5
                                    

Đông Quân vốn là một vai diễn của ST trong bộ phim nọ. Trước đó mọi người vốn không để ý gì đến vai diễn này, vì thường khi phim hết thì nhân vật hầu như cũng hết nhiệt mà không còn độ thảo luận. Ấy mà đám hốc con sau khi biết đến sự tồn tại của cái vị Đông Quân này, Đông Quân đã không chỉ dừng lại ở mức vai diễn mà đã trở thành hệ tư tưởng.

Một loạt fic đẻ tằng tằng, vibe tổng tài gia trưởng cùng mối quan hệ độc hại của Đông Quân là niềm cảm hứng của nhiều vị đồng hốc. Cứ cái gì xấu cái gì xa thì đổ lên đầu Đông Quân hết là được.

Neko từng nói, ST với mấy vai như vậy thì không cần diễn. Nhưng nói thế thì oan cho ST quá, ST rõ chính là một cái cờ xanh biết đi, anh ta không có gia trưởng.

ST chỉ hay ghen thôi.

Cái này thì không chối cãi được. Chính mồm gã cũng phải thừa nhận, gã yêu ai sẽ dành tình cảm rất nhiều cho người ấy nhưng người kia có thể sẽ thấy phiền vì gã là một người rất hay ghen.

Trước khi cả hai xác nhận mối quan hệ, Neko đã nhiều lần ngửi phải mùi ghen tuông của con sói này rồi chỉ là lúc đó anh giả bộ làm ngơ hay thực sự không biết thật. Neko chỉ nghĩ gã lại tiểu phẩm, mà giờ yêu nhau rồi, anh ta mới thấu.

Con mẹ Ét Ti chính là một hũ giấm chua biết đi.

ST mỗi lần thấy anh xí xớn thân mật với ai là mắt gã sẽ bắn tới nhìn chằm chằm, chừng nào Neko buông người ta ra thì cái anh mắt kia mới chịu rời đi. Miệng mèo mà nhắc đến thứ gì, tai sói lại vểnh lên, mèo mà không kịp giải thích xoa dịu là kẻ nào kia lại sửng cồ lên mà hỏi cung.

Mà cái người luôn được ST gửi gắm ánh mắt "yêu thương" này trừ Neko ra thì chính là Tăng Phúc.

Đứa em chí cốt này cũng như ST bắt đầu thân thiết với Neko từ chương trình chông gai. Hai người này đi đâu cũng có nhau, dính lấy nhau như sam. Ngó cái đầu oreo chếch chút là thấy cục bông nọ. Neko dù hay trêu chọc Phúc nhưng chính anh cũng là người thiên vị cậu nhất, dành cho Phúc rất nhiều sự quan tâm chăm sóc.

Điều này khiến ST nhiều lần ghen phát khùng.

Neko vừa ngồi vào xe, lập tức đã bị kẻ nào kia trèo lên theo túm lại. Cả người anh rơi vào vòng tay cứng rắn của ST, đôi mắt thâm trầm của gã khóa chặt mèo nhỏ trong đáy mắt, giam chặt Neko trong vòng tay gã khiến anh không còn nơi nào để lẩn trốn.

"Em với Phúc là sao?"

"Sao là sao? Khùng điên."

Neko nhăn mày, tay đẩy cái đầu đỏ kia ra. Anh chả hiểu vì sao con sói này lại tỏ thái độ khi anh và Phúc tương tác với nhau nữa, rõ là gã biết cả hai không có gì với nhau, chỉ là tình cảm anh em bình thường. Ừ thì Neko có hơi thiên vị hải ly thật đấy, thì con nhỏ vừa xinh vừa ngoan, như cục bông nhỏ vậy. Người bố hai con như Neko sao có thể chống lại trước sự xinh ngoan yêu ấy được chứ. Nhìn nhỏ là muốn vò thành một cục nhét vào túi áo luôn rồi. Ai nhìn con nhỏ hải ly ấy mà không có tâm lý muốn bế nhỏ cho được, có phải mình Neko đâu. BB cũng chẳng vừa, cưng thằng nhỏ hết mức, y như mẹ già mà chăm nom nâng niu từng chút từng chút. Đám quản lý nhà Neko anh còn chưa có bảo gì, tụi nó đã tự xí xớn qua bế hải ly rồi.

[STNeko] Mở mắt dậy thấy mạng xã hội đồn tui có chồng?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ