- Nếu anh còn không chịu nói chuyện rõ ràng với tôi thì tôi sẽ hôn anh ngay tại đây.
- Tao thách mày dám.
Rachata đương nhiên là không dám, cậu ta chỉ có mạnh miệng là giỏi chứ dễ gì lại hôn, cơ mà hình như anh nhìn lầm người. Người trước mặt có phải con cún cùng bàn của anh không vậy??!
-...
- Ủa!? Ê! Không có làm bậy nha! Tao đạp mày bây giờ đó
Thấy Jam từ từ cuối mặt xuống, Con mèo trên giường từ bộ dạng đắc ý liền chuyển sang kinh ngạc, vùng vẫy, nhưng dù cho cả giường có rung lắc cỡ nào vẫn chẳng mảy may tác động gì đến Rachata, cũng đúng, sức của một Omega đang trong kỳ phát tình thì làm gì mà thắng nỗi Alpha.
- Ăn cái giống gì mạnh dữ vậy!?
-....
- Đừng dừng lại đi tao nói mà! Mày đừng có làm bậy,....đừng, dừng lại..đi.. làm ơn..
Con mèo bên trên chuyển từ hoảng loạng, hung hăn rồi lại dần về sợ hãi, mặt Film trong chốc lát đã trắng bệch, nước mắt cũng bất giác tuông ra, ướt đẫm hai bên má. Jam lúc này mới từ từ mở mắt, nhìn khuôn mặt của người kia cách mình chưa đầy một cen ti, tim cậu lại chợt rung nhẹ.. cảm giác này..
Omega bên dưới sợ đến mức hai mắt nhắm tịt và gần như chẳng còn nhận biết được việc gì. Jam bây giờ mới giật mình vội vã ngồi dậy, cậu ôm lấy hai vai Film rồi vỗ nhẹ má cho anh tỉnh táo cơ mà chỉ có thể nghe thấy âm thanh nức nở và tiếng kêu cứu thỏ thẻ phát ra từ miệng anh..
- Film.. nhìn đi, tôi là Jam
Thanapat từ từ mở mắt, đồng tử anh di chuyển lên nhìn thẳng vào người trước. Film cố gắng thở đều để lấy lại bình tĩnh. Rồi lại vung tay đánh vào ngực Rachata một cái, dù không mạnh lắm nhưng cũng khá đau. Anh quẹt vội đi mớ nước mắt trên mặt mình, xong quay mặt lại với Jam.
Trời có sập anh không nghĩ ra được là Rachata cũng có mặt này, bình thường cứ ngỡ cậu ta tử tế ngoan hiền, nào ngờ... Cứ như hai người khác biệt.
- Xin lỗi.. đáng lý tôi không nên ép anh.
- Kệ đi.. dù sao.. đánh dấu thì cũng đánh dấu rồi, thôi thì.. tao nói cho mày nghe cũng được. Chứ không mày lại nói tao lừa mày
-....
- thật ra tao cũng không nhớ lắm đâu.. chỉ nhớ man mán là vào hồi cấp hai, tao cũng giống như mày là một đứa bị bắt nạt. Nhưng con ghê hơn mày, tao bị cả đám Alpha bu lại ăn hiếp. Tụi nó chê tao là Omega, yếu ớt, chậm chạp, lại còn không được đẹp. Xong rồi... tao bị cả trường kỳ thị, xa lánh, không một ai chơi với tao vì sợ bị vạ lay. Mấy năm đó có thể nói là địa ngục của tao... Tao còn nhớ có lần tao cãi lời tụi nó, không đưa tụi nó tiền, méc thầy giám thị, tụi nó đem tao nhốt vào trong một cái kho cũ bị bỏ hoang sau trường. Hôm đó..tao không thể về nhà.. bị nhốt trong đó đến tận chiều hôm sau mới có đứa mở cửa thả tao ra mày không biết đâu, ở đó rất kinh khủng, vừa đói, vừa lạnh, lại còn có mấy âm thanh kỳ dị....về nhà tao cũng bị ám ảnh suốt mấy đêm, phải nghỉ học một tuần để diều trị tâm lý.