-Không được ôm luôn?
-Đã bảo là không. Nè nha, không phải tớ ngại, nhưng bị giáo viên bắt gặp thì sao, cậu tiêu đời luôn đó!
Jaehyun chống nạnh, mặt nó cứ hất lên thái độ với Taesan. Trông đáng ghét, mà cũng đáng yêu.
-Thân ái ơi.
-Đừng có dụ tớ, Taesan.
Jaehyun vùng vằng ra về, ngồi trên yên xe Taesan, nó vẫn hất mặt lên nhau nhảu nói. Taesan chẳng dám cãi lại, cậu chỉ lặng im nghe, dễ thương thế không biết.
Chỉ là, khi về đến khu phố, cậu ôm chặt Jaehyun, chẳng chịu về.
-Trả thù đấy.
Jaehyun nhướn mày.
-Thật ra tớ cũng hơi thích màn trả thù này của cậu, Taesan à.
——
Hôm nay trời mưa.Mưa to, mưa mang theo cái buốt đông lạnh, gió và nước cứ hắt vào da thịt, làm Jaehyun run run.
Chúng nó không thể đi xe đạp, hôm nay chúng nó đi cạnh nhau, tới trường.
Chiếc ô tím bần bật giữa đường mòn, Taesan cầm ô che cho cả hai, nhưng Jaehyun cứ đứng ra rìa ô.
-Này Taesan, tớ nghe nói, chiếc ô nghiêng là biểu hiện của tình yêu.
Jaehyun hớn hở, nó lại nói linh tinh.
-Vậy tớ chấp nhận bị ướt, nghiêng ô về phía cậu đi.
Tay Jaehyun mềm, nó vừa chạm vào tay Taesan để nghiêng ô, đã bị cậu kéo giật người lại gần nhau, hai thân thể áp sát nhau, không một kẽ hở.
-Ô nghiêng là biểu hiện của tình yêu đơn phương, biết vì sao không?
Từ bao giờ Taesan lại thích dùng kiểu nói chuyện thông thái để nói về tình yêu vậy.
-Tớ không biết, Taesan.
-Thân ái à.
Taesan cười nhếch môi, nhìn Jaehyun một cái, cậu lại quay ngoắt lên phía trước.
-Vì người ta không dám lại gần nhau, nên chỉ dám nghiêng ô để bày tỏ với người mình yêu.
Khựng lại, Taesan lại nhìn xoáy vào Jaehyun.
-Nhưng tôi thì không. Tôi sẽ ôm sát người cậu như thế này. Chúng ta là chiếc ô thẳng, và chúng ta là tình yêu đến từ hai phía.
Nghĩ rồi, Han Taesan bổ sung thêm.
-Thân ái ạ.
Myung Jaehyun ngẩn ngơ, rồi nó cũng bám sát rạt người Taesan.
-Cậu dẻo mỏ ghê.
-Đấy là lãng mạn.
Mưa rơi, nhưng không giọt nước nào dập tắt được lửa tình của chúng nó.
——
Hê lô mng, chap này hơi bựa bựa xàm xàm ha=))))) cốt là au muốn freestyle chap này để kể chuyện những người yêu nhau. Nghĩ ra cái ô nghiêng hay thẳng lâu r mà khbt nhét vào đâu, nên cho chíp bông tình cảm luôn nèeee
P/s: mng cứ thoải mái còm men nhiều vào nha🫶 tui thích lắm áaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ddz] giấc mơ và cái nắm tay
FanfictionKhi những giấc mơ hoá thành cái nắm tay Warn: truyện có xu hướng babying Jaehyun hơi nhiều...