Chap 1
- Tham kiến Hoàng thượng! Yuri cung kính bái lễ. Trước mặt cô là Ngừơi – Bậc mẫu nghi thiên hạ đầy quyền uy, nhưng đó là với thần dân và quan quân trong triều, còn với cô, Người còn là một nữ thần thật sự, một nữ thần đã chiếm giữ trọn trái tim cô mãi mãi trọn kiếp về sau.
- Miễn lễ! Người lạnh lùng cất lời. Chỉ một lời nói cũng đủ làm tê cóng vạn vật xung quanh.
- Tạ ơn Hoàng thượng! Yuri một lần nữa cúi đầu, từ từ đứng lên và lui về nép bên phải thị nữ hầu cận, đầu vẫn cúi gầm và đôi mắt hướng xuống mặt đất thoáng một nỗi buồn xa xăm.
- Tất cả các ngươi lui ra! Vẫn giọng nói trầm hùng, Người vừa ra lệnh vừa nâng tay nhấm nháp ngụm trà nóng, khuôn mặt chẳng thay đổi sắc khí lạnh lùng đầy uy lực.
- Chúng thần cáo lui! Đám tỳ nữ và tụi thái giám vừa cúi đầu vừa lui ra sau một cách khúm núm cho đến khi tên công công hầu cận cuối cùng đặt chân trái ra phía mép cửa thì cũng là lúc hắn giang tay khép cánh cửa to đùng vài trượng sau lưng Yuri. Căn phòng bỗng chốc trở nên im ắng lạ thường. những ngọn đuốc không gợn chút gió, cháy đứng một cách dửng dưng. Yuri vẫn giữ tư thế cũ, không chút động đậy.
- Lại đây! Người lại một lần nữa ra lệnh, nhưng âm giọng nhẹ nhàng hẳn, không khí lạnh trong phòng cũng từ đâu biến mất. Yuri kính cẩn từng bước, đầu vẫn cúi và tiến sát Ngừơi, cho đến khi chỉ chỉ còn cách Người một bậc tam cấp, cô dừng lại, thở hắt. Người nằm đó, nghiêng ngửa thân ngừơi đối diện với cô, khuỷu tay phải chống lên đỡ lấy phần thân người quyến rũ được che chắn bởi lớp lụa bào vàng óng mỏng manh thêu hình rồng đầy quyền lực. Ngừơi, đôi mắt nâu huyền ảo, đôi môi mỏng màu đào gợi cảm, mái tóc dài xoã rủ bờ vai đầy mê hoặc với màu vàng nhủ tựa màu lụa đang khóac trên ngừơi - màu của bậc Đế Vương, đang tập trung mọi sự chú ý vào cô, cẩn thận dò xét từng thái độ, cử chỉ của cô.
- Cởi ra! Người đưa mắt vào chiếc áo khoác da cừu của cô, đôi mắt nheo lại tỏ chút khó chịu. Cô sững người, tựa như mình vừa nghe nhầm điều gì, nhưng rất nhanh sau đó, khi đã trấn tỉnh lại bản thân, cô chầm chậm đưa tay kéo nhẹ sợi dây buộc eo, cởi áo khoác rồi cuốn nó lại trên tay mình.
- Cởi tiếp đi! Người khẽ nhếch môi, cô bối rối. Vứt nhẹ áo khoác xuống sàn, Yuri tiếp tục thực hiện động tác lúc nãy với chiếc áo vải màu đen bên trong để hiện ra chiếc áo trắng mỏng tanh lộ rõ da thịt, một đường viền cơ thể hoàn hảo với đôi tay thanh mảnh nhưng rắn chắc, chiếc eo thon gọn gợi cảm và bờ ngực đầy săn chắc, và một lần nữa, chiếc áo đen ấy lại được cuộn trên tay cô. Người cười nhẹ thích chí.
- Nguớc mặt lên nhìn Trẫm!
Cô vâng lời nhưng tâm trí biết rõ, khi để đôi mắt trần tục hướng vào Người, cô sẽ một lần nữa đắm chìm vào u mê, phó mặt cho sự tà độc dẫn dắt làm ngu muội lý trí. Cô không muốn, cô sợ nhưng đành chấp nhận. Và đúng như bản thân mách bảo, cô ngay lập tức bị chìm vào nhục dục khi đôi mắt Người xoáy sâu vào mắt cô, đánh sập tất cả mọi sự kháng cự trong đầu óc cô – Người đẹp còn hơn cả Nữ thần. Bất giác cô nhìn thấy bờ ngực căn phồng của Người, che hờ bởi chiếc long bào lụa, khiến cô ngượng ngùng mà tim đập thình thịch trong lồng ngực. Yuri lập tức hướng mắt xuống, luống cuống. Người cười.
YOU ARE READING
[LONGFIC] Luân Hồi | Yulsic, Taeny, Yoonhuyn
FanfictionAuthor: mclee jan Summary: bánh xe luân hồi vẫn cứ quay, quá khứ hay hiện tại, nếu là của nhau, mãi mãi sẽ la của nhau Disclaimer: yulsic, taeny, yoonghuyn, soosun thuộc về nhau... họ chỉ thuộc về mình trong những giấc mơ.... Pairings: YulSic, TaeNy...