Stelle nhận ra người mình chào hỏi ở dạ hội không phải là công tước thật, mà là một kẻ giả mạo. Vị công tước chân chính mới thực sự đang đứng trước mặt nàng.
Và Blade đến để giúp nàng thoát ra khỏi dinh thự, khi dinh thự bị tập kích bởi tay sai của kẻ mạo danh kia cùng với Firefly và Silver wolf, cả hai vị này trước đó đều đã bị đánh bại dưới tay kẻ đội lốt Blade.
Bá tước Derek và March đều đã được đưa về dinh thự ở phía Bắc vương quốc. Còn lại chính vị thiếu nữ tóc xám và công tước kia, họ trốn thoát khỏi đó và tiến ra nơi khu rừng gần nhất.
Stelle dành vài ngày trong khu rừng cùng với tướng công để tránh bị phát hiện. Trước khi dừng chân tại một thị trấn ở bìa rừng, Blade đã kể cho nàng rất nhiều chuyện, trong đó có cả quá khứ của nàng.
Stelle một lần nữa được nghe kể nàng là con gái của Hầu tước Gerelt - người bạn thân của Bá tước Derek và thương nhân Cencir Adder.
Ba người họ là những người bạn thời niên thiếu, nhưng vì khoảng cách giai cấp quá xa, Cencir dần ghen tị và trở nên đố kị với hai người bạn của mình.
Cái chết của Gerelt cũng chính là cơ hội cho hắn chiếm lấy gia tộc của hầu tước, chính là điều khiển cô con gái, người thừa kế của gia tộc sắp tới.
Bá tước Derek quay trở về từ trận chiến, nhận được tin Stelle hy sinh là người chiếm giữ Stellaron để che giấu kẻ thù, để ngừng chiến tranh với các đế quốc - xóa sự tồn tại của năng lượng đó bằng cách biến nó thành nguồn năng lượng cho một chủ thể khác.
Stelle - người trước kia có mối quan hệ mật thiết với hoàng tộc, nhất là Kafka, người kế vị ngai vàng sau đó. Chấp nhận hậu quả mất tất cả kí ức của mình trước đó vì vương quốc, và thề sẽ tìm lại Kafka khi có thể.
Kafka dù không hề muốn mất đi người mình thương, chỉ còn biết cắn răng nhìn người ấy dần biến mất trong mắt mình, nó trở thành nỗi ám ảnh của người suốt năm đó.
Blade và Silver cùng đưa ra một quyết định đưa Stelle đến nơi người thân thuộc của gia tộc, Cencir Adder xuất hiện đúng lúc đó.
Hắn đã đạt được mục đích của mình, kiểm soát vị thiếu nữ trong lúc tìm cách tiếp cận khối tài sản từ gia tộc của nàng.
Bá tước Derek biết chuyện, nhưng chẳng thể làm gì khi đó là lệnh của tướng công Blade và Silver. Ngài chỉ còn cách chờ cơ hội đến, một lý do thích đáng để chứng minh mình là người phù hợp hơn để đưa Stelle về - một bằng chứng người kia làm hại vị thiếu nữ ấy.
Sáu năm và cho đến tận bấy giờ, Stelle lần đầu tiên hiểu mọi chuyện. Nàng kinh ngạc trước lời kể của Blade, và được thuyết phục cùng ngài trở về lâu dài của hoàng tộc để lấy lại vị trí của mình.
Họ dừng lại tại thị trấn, và thuê ngựa để quay về sau khi đã hỏi thăm địa điểm từ dân làng - giấu mặt.
Blade và Stelle thành công về hoàng cung, nhưng chưa thể lộ mặt vì nơi ấy đang còn có sự hiện diện của vị công tước giả mạo.
Cả hai trốn tại một căn phòng ở cung điện tìm cách. Nhưng lại bị đích thân nữ hoàng trông thấy. Chẳng còn cách nào khác, Blade đành kể lại hết cho nữ vương.
Stelle và Kafka một lần nữa chạm mặt.Cảm xúc của Người không thể nào tả xiết, sai người đi bắt tên giả tạo kia.
Kẻ giả mạo ấy lại lần nữa chính là đàn em của Cencir, người đã lệnh cho tay sai để bám sát vị thiếu nữ tóc xám.Kafka vẫn chưa biết rằng Stelle đã lấy lại được kí ức. Một cảm giác lạ lẫm giữa họ, nhưng với cương vị là một nữ vương không cho phép, Người đành tỏ ra lạnh nhạt với vị thiếu nữ.
Stelle lấy lại được danh tiếng của gia tộc mình và trở thành một Hầu tước. Cảm giác có ánh mắt theo dõi mình, nàng quay lại và bắt gặp vị nữ hoàng Kafka.
Kafka bối rối, Người chỉ còn biết đánh mắt sang hướng khác để tránh đôi đồng tử vàng ấy. Ngày qua ngày họ bắt đầu làm nhiệm vụ của mình, Stelle trở về với dinh thự còn Kafka ở lại hoàng cung. Cho đến một buổi tối hôm đó.
Theo thường lệ ở vương quốc, khi một người được phong tước hoàng cung sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho họ. Và cũng vì điều đó, đêm ấy chính là bữa tiệc dành riêng cho hầu tước Stelle.
Tiếng người náo nhiệt, tiếng hỏi thăm, tiếng nhạc du dương,..Tất cả không thể ngăn cản việc nàng hướng đến vị nữ hoàng "xa tận chân trời gần ngay trước mắt."
Stelle thoát khỏi dòng người bước ra ngoài. Và tại chính nơi khu vườn ấy, khoảng đất trống ấy, nàng nhìn thấy vị nữ hoàng đứng đó một mình đơn côi.
Cả hai bắt gặp nhau, và trò chuyện. Vị thiếu nữ nói ra tất cả, và nàng thề rằng trong ánh mắt tím ấy không giấu nổi vẻ ngạc nhiên, bất ngờ, xúc động mà còn một tình yêu sâu đậm ẩn dưới bên trong.
Cả hai đã khóc, khóc và khuỵu xuống.
Sau đêm hôm đó, một vì sao đã tìm lại được nửa còn lại của nó. Vị thiếu nữ đã làm tròn được lời thề của mình, chính là tìm lại người ấy, người nàng đã quên lãng sau sáu năm nay. Còn vị nữ hoàng, Người chẳng còn sống trong nỗi ray rứt lần nào nữa, mà tiếp bước, sống một cuộc đời yên bình cùng người mình thương yêu.
Mảnh trăng chiếu tia sáng nhẹ lên một cặp đôi, đứng giữa tại vườn hoa bạc.
Ngay mảnh đất ấy là nơi họ đã bị chia cắt,
và cũng chính mảnh đất ấy,là nơi họ tìm về.
——. end. ——-
13/10/2024
(Please read below..)Hi :3
Sau khi đọc lại nội dung, mìk cảm thấy cốt truyện quá rườm rà và đang không đi đúng trật tự của nó. Cùng với việc khai thác tính cách nhân vật thất bại, điển hình như Kafka (từ một mommy thành một người mít ướt 😢).
Mik quyết định sẽ dừng viết tại đây. Nhưng vì không muốn bỏ dở truyện, mìk đã tóm tắt nội dung sau đó sao cho khi đọc tựa như một chương truyện bình thường. Nên là..coi như mik đã ko nợ mn cái j hết 🥹.
Sau tận nửa năm mik mới viết được hết 1 chương, mà nhìn lại cái cốt truyện 👀...mik đoán khoảng hơn 1 năm nữa bộ này mới được để đâu hoàn thành.
Nhận ra mik ko hợp viết về royals, nên là sorry cho nhx ai mong mik viết về nd này, rằng mik sẽ ko dám động vào nó 1 lần nx :"((
MÌNH ĐANG CÓ DỰ ĐỊNH đào hố một lần nữa. Với nội dung đơn giản hơn rất nhiều (có thể đơn giản hơn bộ Typa Girl) về những mẩu truyện nhỏ nhặt của Kafstel hằng ngày 👀.
Sẽ không còn bộ dài tập nx, hy vọng mik có ý tưởng dài dài.. 🥹
CẢM ƠN các độc giả đã ủng hộ mik đến tận bây giờ 🤧. Nói thật là cũng vui lắm khi biết bộ này cũng đạt dc hơn 1k view :"33
See u again ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
Princesses Don't Cry || RoyalsAU || shortfic Kafstel
Fanfiction"Cuối cùng ta cũng tìm thấy em rồi.."