Asisu vì không có được tình yêu với Menfuisu mà đem lòng thù hận trút hết lên người Carol nguyện dùng linh hồn mình cho quỷ địa ngục để chia cắt đi tình yêu giữa Menfuisu và Carol.
Asisu là đại tế tư trong triều đình Ai Cập trong một dịp tình cờ cô đọc trong sách bí thuật của Ai Cập là dùng linh hồn của mình giao cho quỷ dữ sẽ thực hiện được tâm nguyện của cô, tâm nguyện của cô chính là khiến cho Carol phải đau khổ như cô, bị người mình yêu lạnh nhạt xa lánh chán ghét, bị Ai Cập khinh khi, đó là đem linh hồn của cô bán cho quỷ dữ còn linh hồn của Carol sẽ nhập vào thân xác của mình.
Lời nguyền sẽ được hoá giải khi Carol tìm được chân tình thật sự, người đó yêu cô vì con người cô chứ không phải vì cô là Carol thật sự và khi đó lời nguyền sẽ được hoá giải thân xác sẽ về đúng vị trí ban đầu của nó.
Carol bị chính người mình yêu thương nhất ruồng bỏ, lạnh nhạt vì chính thân thể của nàng giờ đây đã hoà làm một với Asisu vĩnh viễn không thể nào nói ra sự thật này, vì khi nói ra sự thật thì thần chết sẽ kéo đi linh hồn của người cô yêu thương nhất xuống địa ngục. Menfuisu vì Asisu nhiều lần hãm hại Carol lúc trước đã chán ghét nay lại càng chán ghét nhiều hơn, liệu hai người yêu nhau sâu đậm có tìm được đối phương, đâu mới là chân tình thật sự của Carol.
----------------
Asisu đứng trước tử thần mà nói:
- Tôi muốn đánh đổi linh hồn của mình để cho người tôi ghét nhất hận nhất phải đau khổ khi nằm trong thân xác tôi, tôi muốn cô ta phải gánh chịu hậu quả mà tôi đã gây ra, những ai từng ghét tôi, sẽ chuyển hướng thành ghét cô ta nhất, cả người mà cô ta yêu nhất sẽ trở mặt mà lạnh lùng chán ghét cô ta.
Lúc này tử thần nheo mắt nhìn Asisu ông rất tò mò về con người này vì thù hận một người mà có thể đánh đổi mọi thứ, cả sinh mạng mình cũng không tiếc.
- Cô thật lòng muốn làm như vậy sao, cô sẽ mất đi thân xác ấy vĩnh viễn, không bao giờ có thể trở về nhân gian nữa, mà ví dụ cô ta giải được lời nguyền của mình về lại thân xác cũ, cô cũng không thể nào về được.
- Nhà ngươi đang có một cuộc sống vinh hoa quý quý, không phải lo nghĩ gì, nhưng lại đánh đổi đi sinh mạng quý giá của mình vì lời nguyền như thế sao.
Asisu nhìn tử thần không chịu nổi ánh sâm sôi của hắn.
- Ta là một nữ hoàng của Ai Cập, ta nay mới lần đầu gặp tử thần, ngài có thể trả lời rằng đồng ý hay không đồng ý.
Khi nghe những lời đó tử thần không có gì để hỏi thêm nữa.
- Thôi được rồi ta sẽ đồng ý theo yêu cầu của ngươi, thoả thuận giữa ta và ngươi được thành lập mong rằng cô sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình.
Hắn chấp hai tay lại, hai tay lộ ra bằng xương trắng, nhẫn mịn như ngọc thạch, khớp xương rõ ràng sáng mịn như loài san hô, làn khói xanh quỷ dị toả ra, mờ ảo có cơn gió nhẹ nhàng thổi tới làm tà áo dài tím ánh đỏ phiêu dật, màu sắc tương phản đến nhức mắt. Một bản danh sách bằng giấy bạch kim sáng hiện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Cập ( Linh hồn thay đổi )
FanfictionNếu có một ngày linh hồn Carol nhập vào thân xác Asisu thì sao? Liệu hoàng đế hay hoàng tử có nhận ra chân tình của mình dành cho người con gái mình yêu hay không Hay là coi cô như Asisu thật sự luôn chán ghét lạnh lùng với nàng Carol vì bị trúng mộ...