Chương 8: Menfuisu hối hận muộn màng

4 0 0
                                    

Cả hoàng cung nháo nhào khi tìm hoài mà không thấy nữ hoàng đâu. Nên cũng tới báo tin là nữ hoàng mất tích rồi.

- Dạ bẩm bệ hạ nữ hoàng mất tích rồi ạ.

Menfuisu lúc này tức giận không tưởng.

- Nữ hoàng nào, chị ta đã từ lâu không còn là nữ hoàng nữa, từ ngày chị ta sát hại người ta yêu thì tình nghĩa giữa ta và chị ta đã cắt đứt từ lâu. Bây giờ chị ta chỉ là một cung nữ bình thường trong hoàng cung Ai Cập này mà thôi, ta và nghe ai nhắc tới hai chữ nữ hoàng này một lần nữa thì ta ra tay không nương tình. Ngươi hãy tìm bằng được chị ta về, hừ hại chết người ra yêu, bây giờ còn muốn ra đi trong yên bình không dễ vậy đâu.

Minue hốt hoảng khi nghe những lời hoàng đế mình thốt ra, nhưng cũng không dám nói gì chỉ tuân lệnh mà rời đi.

Menfuisu ra lệnh cho các quân lính trước mặt.

- Còn các người lục soát phòng của cô ta cho ta để coi chị bày trò gì, dám bỏ trốn ta mà bắt được đừng trách sao ta tàn nhẫn.

Menfuisu lúc này trong lòng tức giận, có chút gì đó nhớ nhung, tim cảm thấy mất mác, tại sao ta lại có cảm giác đó chứ, lúc trước ta không hề có tình cảm đó với chị, tại sao giờ lại muốn gần chị, muốn ngắm nhìn ánh mắt đó của chị, ta còn yêu Carol rất nhiều, hay ta lại coi Asisu như là nàng chắc là vậy rồi.

Menfuisu đang ngồi suy nghĩ mông lung trong lòng thì binh lính bẩm báo.

- Bẩm bệ hạ trong phòng tỳ nữa Asisu có tập giấy có thắt nơ đỏ chắc là để lại cho người.

Menfuisu khi nhìn sấp giấy có thắt nơ đỏ tay cầm lên nhìn run run.

- Sao cách thắt nơ này chỉ có Carol biết thắt, những dòng chữ trên đây là chữ của Carol, lời bài hát trong này là những bài nàng hay hát cho ta nghe, tại sao lại ở trong phòng chị Asisu chứ, ta nhớ những gì liên quan về nàng ta đều để trong hầm mộ của nàng hết rồi mà, sao nó còn ở đây mà nét chữ vẫn còn rất mới.

- Dạ bẩm bệ trên sấp giấy đó còn có một bông sen còn rất mới.

Menfuisu lúc này hoang man, ngạc nhiên và khó hiểu tay ôm đầu không biết chuyện gì xảy ra lúc này, hắn suy nghĩ một lúc lâu, cũng mơ hồ hiểu ra vấn đề và ra lệnh.

- Tập hợp những quan tư tế am hiểu về lời nguyền, linh hồn đem đến đây cho ta, ta dự cảm này nhưng không chắc lắm, nhưng ta phải chắc chắn.

Đợi các quan tư tế có mặt đầy đủ lúc này Menfuisu gặng hỏi:

- Ta hỏi các ngươi cái hôm mà hoàng phi ta qua đời trong thần điện xảy ra chuyện gì, những dấu tích còn sót lại trong thần điện đó còn sót lại gì không, chị ta triệu tử thần vào cái ngày hôm đó là cái gì liên quan đến lời nguyền hay linh hồn không tra rõ cho ta, không tra được ta cho các ngươi đi gặp tổ tiên hết.

Các quan tư tế mặt toát mồ hôi hột mà tra từng quyển lời nguyền, sách cổ của Ai Cập từ đó giờ, cấm đầu cấm cúi mà tra không dám nhìn hoàng đế mình một cái, lúc này đây bộ dáng của Menfuisu giống ôn thần át sát vậy, ánh mắt muốn giết người đến nơi, lộn xộn là bay đầu đến nơi. Ngồi tra một hồi họ cũng tìm ta họ vui mừng nói những gì đọc được trong sách cổ cho hoàng đế của mình biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ hoàng Ai Cập ( Linh hồn thay đổi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ