Ruka thăm nhập vào thần điện mấy ngày nay, tìm tới tìm lui xung quanh thần điện nơi mà nữ hoàng Asisu đã dùng thuật gọi tử thần khiến Carol ra đi mãi mãi, cuối cùng Ruka đã tìm ra một mẫu giấy đốt còn sót trong cuốn sách mà Asisu đã từng đọc, hắn đem cho hoàng tử mình xem, hoàng tử vừa xem tuy là ngạc nhiên nhưng hoàng tử đã đoán ra trước tuy không biết thuật gì mà ác độc đến như vậy nhưng chắc chắn trong thân xác Asisu lúc này là Carol của hắn.
Ruka nhìn hoàng tử của mình không có biểu hiện gì thì hỏi:
- Hoàng tử sao thần thấy người không ngạc nhiên cho lắm về chuyện này.
- Ta đã nói nàng chính là Carol của ta, Asisu đã dùng lời nguyền lên người Carol của ta khiến nàng phải nhập vào thân xác Asisu mà không thể nào nói ra sự thật, một khi nói ra người thân của nàng sẽ biến mất, ta từng đọc trong sách cổ nếu giải lời nguyền phải tìm tình yêu đích thực của đời mình thì khi đó linh hồn sẽ về lại thân xác của mình, chắc là nàng đau khổ và tuyệt vọng lắm khi hiện giờ ai cũng xa lánh nàng, căm ghét nàng, đến cả ta cũng đã dùng cặp mắt căm ghét mà nhìn nàng, mém tí nữa ta đã hại nàng rồi, nàng còn bảo vệ ta, sợ ta gặp nguy hiểm, còn lo vết thương ở vai của ta, nàng đúng là cô gái lương thiện chỉ nghĩ vì người khác, một phút trước ta kề đao lên cổ nàng muốn giết nàng, phút sau nàng lại dùng đức báo oán mà bảo vệ ta dù ta đã nhiều lần tổn thương nàng, không uổng công ta yêu nàng nhiều nhưng thế, ta sẽ đem nàng về bên ta, ta sẽ khiến nàng yêu ta, người có thể giải lời nguyền đó cho nàng chỉ mỗi ta mà thôi không phải là hắn. Ruka bây giờ nhiệm vụ của ngươi cũng như vậy không bao giờ thay đổi, luôn đứng phía sau bảo vệ nàng, tìm mọi cách bằng được đưa nàng về bên ta. Nàng đáng thương quá, từ một người có tất cả tình cảm yêu mến của mọi người, tình yêu với Menfuisu giờ đây nàng mất đi tất cả, mọi người xa lánh, căm ghét nàng, phải sống trong cực khổ, nàng không đáng phải như vậy, ta chắc chắn hiện giờ nàng rất cô đơn và tuyệt vọng cần người để an ủi và chia sẻ đi nỗi mất mác, hắn không làm được thì để ta làm thay hắn.
----------------
- Chị Asisu chị thật mưu kế khó lường thâm sâu thật, chị nghỉ giả bộ mất trí nhớ là ta sẽ tha thứ cho chị sao đừng hòng, chị đã hại người ta yêu thì chị phải trả giá cho những gì chị đã làm. Chị đã nói chị thích ta, ta sẽ hoàn thành yêu cầu của chị, để coi chị sẽ làm gì ta.
Menfuisu nghỉ ngợi một hồi cũng kêu Carol đến tẩm cung của mình.
Menfuisu vừa thấy Carol liền đi tới bóp cằm cô nhìn tới nhìn lui vào Carol, càng nhìn trái tim hắn có gì đó nhói trong tim hắn gạt đi và lạnh lùng nói:
- Ngươi biết ta kêu ngươi tới đây làm gì không.
Carol thấy Menfuisu có những biểu hiện kỳ lạ, mỗi lần thấy Menfuisu chạm vào người mình chỉ muốn ôm hắn vào lòng để được che chở.
- Nô tỳ không biết ạ xin bệ hạ giao phó.
Asisu chị đóng kịch càng ngày càng giỏi hại chết người ta yêu mà có thể bình tĩnh được như vậy, để coi chị đóng kịch được bao lâu.
- Ta muốn cô đêm nay là người của ta cô chịu không, cặp mắt cô rất giống hoàng phi của ta, ta muốn cô làm người thay thế nàng, cô chỉ cần mỗi buổi tối đến với ta là đủ rồi, cô không cần phải làm những công việc cực khổ kia nữa, cô sẽ được đối đãi tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Cập ( Linh hồn thay đổi )
FanficNếu có một ngày linh hồn Carol nhập vào thân xác Asisu thì sao? Liệu hoàng đế hay hoàng tử có nhận ra chân tình của mình dành cho người con gái mình yêu hay không Hay là coi cô như Asisu thật sự luôn chán ghét lạnh lùng với nàng Carol vì bị trúng mộ...