Menfuisư đập mạnh tay xuống bàn, đôi mắt đỏ ngầu giận dữ nhìn đám quần thần trước mắt.
- Hội đồng tư tế các khanh có thể nào làm việc thất trách như thế à, các ngươi giải thích thế nào về cơn bão hôm nay? Các ngươi có biết hoàng phi của ta vì việc này mà gặp nạn, hiện đang mất tích không?
Đám người bên dưới sợ lạnh toát sống lưng, không ai dám nói nửa lời. Bọn họ là người tính toán vận trời, đất ngày hoàng đế và hoàng phi xuất cung.
- Đúng ra phải là khí trời đại cát, trời trong có nắng và ít mây. Nhất vạn không thể nào nổi lên giông được.
Bọn họ đều biết vị hoàng phi này quan trọng với hoàng đế và Ai Cập như thế nào.
Bảo bọn họ chịu trách nhiệm thế nào đây, sợ rằng có cả trăm cái đầu cũng không đủ dùng.
- Kaputa đâu rồi kêu hắn tới đây gặp ta gấp.
Menfuisư hết kiên nhẫn nhìn đám người vô dụng đang cúi mặt hết lượt này.
- Chuyện này...
Thừa tướng nuốt nước bọt định lên tiếng.
- Bẩm bệ hạ trưởng quan tư tế vừa từ thần điện xin cầu kiến.
Thị vệ bên ngoài tiến vào bẩm báo.
- Truyền.
Menfuisư trầm giọng.
- Xin bệ hạ bớt giận...Việc này là do nữ hoàng.
Giọng của gã run lên khi thấy hoàng đế
Menfuisư tuốt gươm kề lên cổ gã sợ hãi buột miệng chĩa mũi nhọn của vấn đề này về phía nữ hoàng Asisư.
- Ngươi đừng ăn nói hàm hồ, nữ hoàng đang chuẩn bị liên hôn với Babylon. Sao có thể liên quan tới việc này.
Tướng quân Mirưuê không nhịn được lên tiếng. Nữ hoàng mà hắn sùng bái đã phải chịu biết bao uỷ khuất, giờ lại sắp phải rời Ai Cập tới một nơi xa xôi, tại sao mọi người có thể nghi ngờ người.
- Ngươi nói rõ ra xem nào.
Tể tướng lên tiếng, chuyện này cuối cùng cũng phải có kẻ đứng ra chịu tội, bằng không tất cả sẽ bị lôi xuống vũng bùn. Lưỡi kiếm giận dữ của Menfuisu cơ hồ tăng thêm lực, một dòng máu tươi màu đỏ đến gai mắt từ từ rỉ ra. Quan tế tự hoảng loạn cực độ. Nếu không liều, có lẽ hắn sẽ chết ngay bây giờ, ngay tại đây. Hắn thà chọn đắc tội với nữ hoàng Isis còn hơn.
- Thần vừa ở bên thần điện của nữ hoàng trở ra. Nữ hoàng ngất xỉu đang được ngự y chăm sóc. Thần nghi ngờ nữ hoàng thi triển thuật cấm. Việc giông bão hôm nay rất có thể do nữ hoàng tạo ra.
Mồ hôi hắn tuôn ròng ròng, nhưng trong lòng thì ớn lạnh.
- Ngươi thật to gan sao có thể nói về chị ta như thế. Ngươi dám vu oan giá họa cho chị ta như thế. Chị Asisư đã vì mưu đồ của các ngươi mà phải chấp nhận đến một nơi xa xôi cầu thân. Carol và chị ta đã làm lành thân thiết trước toàn thể nhân dân Ai Cập, chị ta còn nhờ Carol theo đoàn để chủ trì hôn lễ. Việc ngươi nói là hoàn toàn không thể nào. Chị ấy không có lý do gì làm vậy cả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Cập ( Linh hồn thay đổi )
FanfictionNếu có một ngày linh hồn Carol nhập vào thân xác Asisu thì sao? Liệu hoàng đế hay hoàng tử có nhận ra chân tình của mình dành cho người con gái mình yêu hay không Hay là coi cô như Asisu thật sự luôn chán ghét lạnh lùng với nàng Carol vì bị trúng mộ...