70

154 15 20
                                    

#bsdcfs2283
Hôm nay trực nhật lớp, tui vô tình nhặt được thứ này ở dưới chân bàn chỗ cô F ạ. Chuyện là tui có thấy cô F với cậu D hồi ra chơi có ngồi vẽ vời gì đó đến tận vô hết tiết 3 của cô F (Cô F xuống chỗ cậu D ngồi lun mà).

Ư ư, tui muốn trả lắm nma tranh cô F vẽ cậu D mups vcl...(Tui lười đọc.)

_______________________- Đây là thứ tui có thể thấy miễn phí à?#adRin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________
- Đây là thứ tui có thể thấy miễn phí à?
#adRin

Bình luận:

Thành viên ẩn danh: đọc xong tui thấy tui khum nên trả...

Cha nội lề đường: ê? Con em tui vẽ tui còn chưa được cái mặt nữa...

Trùm trường 3m: Ê?

Chuột ma gốc Nga: ?

Mình học giỏi tóp 10 của trường: Cô ấy vẽ mình kìa. Bắn lên hết màn hình rồi (bình luận đã bị xoá)
└Thích anh trai thì có gì sai: Quần què gì vậy?
└Chàng chăn bỏ: Cậu sao thế?
└Thích anh trai thì có gì sai: Tui nghĩ tui mù rồi...
└Khiếm thị không phải mù: Kích động thế á? Cô F có vẽ anh trai em đâu nhóc!
└Thích anh trai thì có gì sai: Mọi người sẽ không hiểu tui vừa trải qua những gì đâu... tui sẽ đi nhỏ mắt bằng keo 502.
└Trai không phải gái: Trẻ con dạy thì khó hiểu thật...

Anh trai là số 1: Um, nhà anh trồng mít thái.
└Elise: Năm bán có nhiêu đâu à
└Q: gần triệu một trái
└Ắc quy liên quân:bán 1 năm đủ tiền cưới dâu luôn mà.

Anh chàng bán hoa: "Chich ko"...quả nhiên nên tống bà già đó đi khỏi cái trường này..
└Vua sát thủ: Khong biet nua
└Heniwa. N: ý là...vẽ lộ quá😔

Phát chanh từ thiện: Xin lỗi, cho hỏi 1 câu vì mục đích nghiên cứu thôi! Cái vụ 20 cm với 80 cm là cái gì vậy?
└Elise: Vl, ông soi ở đâu thế?
└Vua tội phạm: Thì theo chủ đề của cái tờ này ông nghĩ nó là cái gì?
└1/2 ma cà rồng: Chắc đo đạc cái gì rồi tiện note vô thôi.
└Q: 80 cm là dài hơn ông Verlaine nữa.
└Vua sát thủ: ?
└Vua sát thủ: Cái gì dài hơn cơ?
└Q: Em không biết họ note cái gì nhưng mà nó dài hơn cây thước gỗ 50cm của thầy là chắc ăn.
└Trùm trường 3m: Chứ ông nghĩ nó nói 80cm dài hơn cái gì của ông?
└Vua sát thủ: Im đi! Cái thứ đó nó dài bằng nửa người mày rồi đó thằng lùn 1 mét 6!
└Trùm trường 3m: Muốn đấm nhau không?
└Gấu mèo Karl: Sẽ không phải là thứ tôi đang nghĩ tới chứ?
└Phát chanh từ thiện: Cái gì?
└Gấu mèo Karl: Thôi chắc không phải đâu. 20 cm còn hợp lý chứ 80cm chắc xuyên tới cổ họng quá.
└Q: ?
└Thỏ thích đậu hũ:?
└Cuồng khuyển: ?
└Phát chanh từ thiện:...
└Đệ tử của anh Dazai: Bậy quá rồi đó anh ơi!!
└Anh chàng bán hoa: Cái gì vậy ba??!
└Phát chanh từ thiện: Cmn! Mày tục vừa thôi!! Viết sách cấm riếc bị lậm à?
└Gấu mèo Karl: thì đã nói không phải rồi mà...
└Máy ảnh của cậu D: Cái này tôi biết. Là độ dài hai cây thước của cậu D với cô F. Tôi ngồi kế bên lúc họ vẽ mà.
└Anne xứ Abyss: Em đặt chỗ gọi thầy cũng đến thanh tẩy cái đầu anh nhé! @Gấu mèo Karl

Chị đẹp biết vẽ 210: VCL, MUPS QUÁ CÔ ƠI😭

Naruko chứ không phải Naruto: Có bán khum cô? @Chị đây có ku
└Chị đây có ku: khum
└Naruko chứ không phải là Naruto: ý em là cô có mở comm ko á?
└Chị đây có ku: Tùy, thích thì cô bán không thì không bán. Em mua thì ib riêng cô gửi samples cho, mấy cái kia là sketch vui vui cho có lệ thôi.
└Naruko chứ không phải là Naruto: 😍
└Hổ trắng: Cung uoc co tien...
└Thằng hề lớp quốc tế: Bán cô ơi, Cậu D maid mèo siêu múp cô ơi.
└Chủ sòng S88: Em cũng muốn đặt ạ
└Q: Có vẽ sếc khum cô?
└Thợ săn bé gái: Q ơi? Làm gì khó coi vậy? À mà cô có nhận đặt từ đồng nghiệp không?

Chị yêu em, bé A: Mọi người đừng lo về chất lượng. Tôi từng đặt vẽ cp chỗ cô F, sếc hay không đều ngon nhé nma cô toàn giấu trình😔
└Em cũng yêu chị, chị V: Toàn đặt vẽ em với chị không...ngại chết đi được...
└Chị yêu em, bé A: ehe.
└Thành viên ẩn danh: biết ngay là mày cưa cẩm em gái tao. Ra về cổng trường gặp tao. @Chị yêu em, bé A.
└Em cũng yêu chị, chị V: Chị hai à, nói chuyện vậy thì dùng ẩn danh hay không cũng biết là chị mà...

Sao đỏ thằn lằn đen: Vãi nồi học sinh và hiệu phó đặt comm cho giáo viên vẽ sếch công khai trên diễn đàn trường ??? Mấy người không thể lén ib nhau được hả???
└Gấu mèo Karl: Và ông nội hiệu phó đó đình chỉ tui một năm do viết sách 18+ 🙂
└Thằng hề lớp quốc tế: Chắc sách ông không có hình minh họa sếch đó! Ông kêu Aosei vẽ sếch đi là được.
└Aosei: Chị gõ cái bonk vô đầu tình yêu giờ chứ tính lôi cả chị đây lên phòng giám thị hay gì vậy ba? Làm đại sự thì nói nhỏ thôi chứ sao lại nói dưới cmt của sao đỏ??
└Phạm luật là chém: Tôi sẽ giám sát tranh của cô đó Aosei.
└Aosei: Thề trung với Đảng, hiếu với dân, không dấn thân vào con đường họa sĩ 210! 🫡
└Aosei: Dân yêu cầu thì chị mới vẽ (cmt này đã xóa) 🤣
└Gấu mèo Karl: Nói hay lắm 👏

Chị gái của Osamu-chan: ?
└Anh rể của Osamu-chan: Em muốn cấm vụ này không? Anh giúp em xử lý.
└Mộng mơ yêu ngủ: Cái này... kiểu vẽ giải trí thôi mà ha... bé út cũng trao quyền các thứ rồi. Tuy là nhìn thì khó chịu nhưng mà...
└Chị gái của Osamu-chan: Ý em là sao? Không giải thích đàng hoàng chị sẽ báo về cho nhà mình đó!
└Mộng mơ yêu ngủ: Thì... cũng khó nói...
└Zai44: Bình thường mà! Có sao đâu chị!
└Chị gái của Osamu-chan: Bình thường kiểu gì?
└Zai44: Em là người của công chúng mà! Hình ảnh của em được sử dụng nhiều là bình thường thôi! Họ lén sáng tác mình đâu kiểm soát được! Thà mình nắm rõ mọi thứ trong tay thì dễ xử lý hơn là để họ lén lút leak lung tung.
└Chị gái của Osamu-san: Vượt rào quá mức cái này thì chị sẽ can thiệp đấy nhé!

Ngân lang kiếm sĩ:???
└Deadline dí tới chết: Trời ơi cái trường hay cái ổ quỷ vậy trời?
└Chị đây là loli: Đây không phải ổ quỷ. Đây là địa ngục luôn rồi thầy ơi!
└Sưu tập búp bê: Thầy Fukuchi mà thấy là tới công chuyện.
└Khiếm thị không phải mù: Ổng thấy rồi ba ơi. Chuẩn bị đi kiểm duyệt thuần phong mĩ tục nè! Mấy người mở máy tính sẵn đi. 🫠
└Bảo mẫu ban tuyên truyền: Trời ơi!!! Năm đó em đã nghĩ cái quái gì để rồi nộp hồ sơ vô cái ban tuyên truyền này vậy? Cái trường này có ngày nào là an ổn đâu 🥲
└Ngạo nghễ D con: Em thề là khi em duyệt cái cfs này em không nghĩ ngôn từ của mọi người sẽ mất kiểm soát như vậy 😭

----‐--------------------------
Thông báo

Vì nội dung thảo luận có chứa các nội dung giao dịch vi phạm thuần phong mỹ tục, cfs này đã bị ban tuyên truyền bonk đầu :'>.


_______________________
A/n: Tiểu xử OC:
- Em cũng yêu chị, chị V - Amane Okiyu, lớp 10
-Chị yêu em, bé A - Verist Del Memory, lớp 11 quốc tế

(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ