#cfsbsd2115
Mụi ngừi ới!!!! Mụi ngừi cũm bít đợt ni cóa nhìu hs mứi chiển trg đúm hum? Mò mí bẹn ý ai cũm chiển tứi dì a D hớt! Hum ni e cũm thí a D núi chiện thưn thít dới nhỏ lớp 10 mứi tứi. Hum bít nà quen hệ zữa họ nà jì.---------------------------------
- Góp ý xíu là xin hãy dùng tiếng phổ thông để viết cfs ha... mn thay vài từ cho nó dễ thương thì ok chứ viết nguyên bài kiểu này hơi khó đọc ấy ạ.
#adRinBình luận:
Phát chanh từ thiện: Ai giỏi môn ngoại ngữ ra dịch hộ cái! Anh tụi bây mới lớp 12 mà bắt đầu không hiểu lũ lớp 10 nói gì rồi.
└Sao đỏ thằn lằn đen: Ông không cô đơn.Chị đây là Loli: Cho ai thắc mắc thì tổng quan là cậu D lại có mối lớp 10 nào mới nữa đó.
└Khiếm thị không phải mù: Sao em không thấy ngạc nhiên nhở?
└Elise: Nghỉ ngơi lấy lại sức 1 tuần xong thì em yêu của tôi lại có thêm đối tượng mập mờ mới.
└Phạm luật là chém: Elise vẫn còn cay vụ mấy người kia xem thường bé gái hả?
└Elise: Mặc kệ mấy người nói gì. Osamu vẫn là bé mèo yêu nhà tôi. Giỏi thì cãi đi 😏
└Khiếm thị không phải mù: Không cãi. Nhưng mà cho dù là Elise hay em gái được nhắc đến trong cfs có thân với cậu D cỡ nào cũng không khiến mọi người có nguy cơ nổi đâu.
└Thằng hề lớp quốc tế: Đây là fact. 😆
└Thỏ thích đậu hũ: Mấy anh im đi!!😠
└Gin là bạc không phải rượu: Nín cái mỏ lại hộ!! 😡
└Elise: Phắc diu!!! 🤬🤬🤬Anh trai là số 1: "Mọi người ơi!! Mọi người cũng biết đợt này có nhiều học sinh mới chuyển trường đúng không? Mà mấy bạn ấy ai cũng chuyển tới vì anh D hết! Hôm nay em cũng thấy anh D nói chuyện thân thiết với nhỏ lớp 10 mới tới. Không biết quan hệ giữa họ là gì."
└Anh trai là số 1: Đã dịch xong. Ko cần cảm ơn.
└Anne xứ Abyss: Không còn là những anh trai mưu mô hay những cậu trẻ ngây thơ. Đến thời anh D thích bé gái rồi sao?
└Phát chanh từ thiện: Dùng từ thiếu nữ đi! Nói bé gái làm ngừi ta hiểu nhầm cậu D theo chân ông M mất 🤣
└Thỏ thích đậu hũ: À... vụ này em có thấy. Bạn mới tới của lớp bên cạnh. Ra chơi thấy anh D tới em còn tưởng anh D đến kiếm bọn em ai ngờ là qua lớp hàng xóm.
└Mãi tin anh Akutagawa: Có vẻ thân lắm. Lúc mới vô lớp im thin thít mà ra nói chuyện với anh D cả buổi không hết chuyện. Chả biết quan hệ gì nữa.
└Q: Cuối cùng đã tới cái lúc lớp 10A thất sủng rồi.Đệ tử của anh Dazai: Nhỏ Suzuki Shinae lớp 10B coi chừng tao.
└Hổ trắng: Bình tĩnh ba ơi! Ai lại đi hăm dọa con gái?
└Đệ tử của anh Dazai: Nó khinh tao trước mà! Tao thấy nó quen anh D nên bắt chuyện với nó mà nó không thèm nhìn tao rồi bỏ đi thẳng luôn!
└ Hổ trắng: Cái mặt ông âm binh như vậy có là anh C ảnh cũng trốn trước cho đỡ rắc rối chứ nói gì con gái nhà lành.
└Cuồng khuyển: Nhỏ đó hướng nội. Đừng có đụng vô nó.
└Thỏ thích đậu hũ: ?
└Hổ trắng: ?
└Đệ tử của anh Dazai: Ủa? Chuyện lạ nha! Mày mà lại đi bênh người khác ngoài anh D? Lại còn là con gái?
└Gin là bạc không phải rượu: Anh D nhờ hai anh em tui để ý có gì thì giúp bạn đó.
└Thỏ thích đậu hũ: Ghê gớm đó! Có kim bài miễn tử ngày đầu tiên tới trường luôn. Nhỏ này có địa vị gì??
└Hổ trắng: Cái trọng tâm là ông A đen không giãy đành đạch hả?
└Cuồng khuyển: Chỉ có thằng hổ đần nhà mày mới hoài nghi mệnh lệnh của anh D thôi.Anh trai là số 1: Rồi là bạn mới này có địa vị gì mà anh D lại hạ mình đến dặn dò đàn em bảo kê thế?
└Chị đây có ku: Bây khỏi thắc mắc. Nhỏ Shi-chan là hàng xóm hồi nhỏ của bọn này. Nó nhát cáy nên lúc nào cũng dính bé O-chan cứng ngắc.
└Anne xứ Abyss: 'Bọn này' là gồm những đứa nào vậy cô?
└Anh chàng bán hoa: Là anh, bà cô đó, bé D với bé Suzuki mà mấy đứa phía trên đang nói đó. Bốn đứa chung một xóm. Nhưng mà anh không thân với nhỏ này.
└Kỵ sĩ hoa hồng: À há! Cái xóm nhà con ông cháu cha trong truyền thuyết mà mấy người khoe suốt ngày đó hả? Nghe danh đã lâu vậy mà cái trường này cũng gom được 4 ngưòi rồi.
└Anh chàng bán hoa: Còn mấy đứa nữa cơ. Nghe bảo sắp tới lại có người về đây.
└Chị đây có ku: Ai nữa? Sao chị mày không biết?
└Anh chàng bán hoa: Sao tôi phải trả lời bà? Tự đi mà tìm hiểu đi!
└Chị đây có ku: Đm chú!Chị đây có ku: @All nghe bà nói cho rõ đây các con giời! Nhỏ này @Hàng xóm nhà Tsushima là đứa được bà nội tụi bây bảo kê. Đứa nào thử làm nhỏ mất một cọng lông chân thì bà đây cho tụi bây vào máy trộn xi măng ném xuống biển. Okay?
└Hàng xóm nhà Tsushima: Cô ơi... nói vậy hơi quá...😖
└Zai44: Để yên cổ nói đi bé. Cái bọn trường này có mấy đứa nói nhẹ không nghe đâu. Nói để mấy đứa nó biết có kiếm chuyện thì chừa em ra thôi.
└Hàng xóm nhà Tsushima: Dạ...
└Chị đây có ku: Con bé nhỏ xíu lúc nào cũng núp sau lưng bé O-chan giờ cũng lớp 10 rồi. Mà sao vẫn nhát cáy vậy nhỏ? Cô mà không lên tiếng chắc bị bắt nạt cũng không biết tìm ai khóc.
└Hàng xóm nhà Tsushima: Em... em chỉ là chưa quen thôi 🥲
└Anh chàng bán hoa: Còn nhớ anh không? Nhà anh ở cạnh nhà Tsushima luôn á! Cái nhà có giàn cây trước cổng.
└Hàng xóm nhà Tsushima: Anh là thiếu gia nhà Dan ạ? Xin lỗi, hồi đó mình không gặp nhau nhiều nên em không nhớ rõ...
└Anh chàng bán hoa: Ừ, là Dan Kazuo. Chào mừng nhập học nha! Có chuyện gì cũng có thể tới tìm anh giúp.
└Zai44: Ỏ, anh Dan vẫn ga lăng với gái dữ ta! Có âm mưu gì với bé nhà em hả?
└Anh chàng bán hoa: Đừng chọc anh. Nói về ga lăng thì em mới là đối tượng hàng đầu của anh mà. 😉
└Chị đây có ku: Ê!!! Cấm chim chuột thả thính bé O-chan nhà tui!!! Đây là chỗ giới thiệu Shi-chan mà!!
└Zai44: Đúng rồi ha! Thể hiện bản thân đi Shinae-chan!!Hàng xóm nhà Tsushima: Ừ thì, rất hân hạnh được làm quen với mọi người. Em là Suzuki Shinae vừa chuyển tới lớp 10B. Em thân thiết với anh Osamu như vậy là vì em từng là hàng xóm với cô Fujishika và anh Osamu hồi tiểu học ạ! Mong được mọi người giúp đỡ nhiều hơn trong tương lai ạ!
└Zai44: Dù đúng là anh kêu em thể hiện bản thân nhưng không cần nói nguyên cái sơ yếu lý lịch ra đâu bé à...
└Chị đây có ku: Cô có nên khen nhóc vì không khai cả số cccd dân với địa chỉ nhà lên đây không?
└Hàng xóm nhà Tsushima: QwQ
└Hổ trắng:... @Đệ tử của anh Dazai
└Đệ tử của anh Dazai: Gì má?
└Hổ trắng: Nhìn để học tập cái gì là hiền lành ngoan ngoãn đi.
└Chủ sòng S88: Đây mới là hình tượng anh từng nghĩ về cậu Tanaka khi mà nghe cậu D kể về đệ tử ngoan ngoãn của cậu ấy.
└Thằng hề lớp quốc tế: Ai mà ngờ thằng nhỏ ngoan ngoãn đó lôi đầu cậu ra sấy 45p không ngừng nghỉ đâu ha! 😆Hàng xóm nhà Tsushima: Vô cùng xin lỗi ạ! Mình cắm đầu cắm cổ đi về lớp không biết cậu bắt chuyện với mình. Đừng ghim mình ạ! QwQ @Đệ tử của anh Dazai
└Đệ tử của anh Dazai:...
└Zai44: Hide-kun ghê gớm dữ ta...
└Đệ tử của anh Dazai: Em đùa đấy chứ em có ra tay với con gái bao giờ. 🥲
└Thỏ thích đậu hũ: Đừng để ý ổng! Ổng bị khùng á! Ổng mà qua gây chuyện với bà thì cứ chạy vô kiếm tụi tui. @Hàng xóm nhà Tsushima
└Gin là bạc không phải rượu: Ko cần sợ. Em của anh D thì là bạn của tụi tui. Tui với anh hai sẽ bảo kê bà!
└Hàng xóm nhà Tsushima: Cảm ơn ạ!xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxcxx
A/n: Tiểu sử OC (sẽ trở lại nếu có yêu cầu)
Hàng xóm nhà Tsushima - Suzuki Shinae (lớp 10)
Bối cảnh như cái tên tk, chơi vs anh D và cô F. Có quen nhưng không thân với anh Dan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?
Fiksi PenggemarTác giả Rinkitori Yuki Thể loại: AU học viện, confession, hài, Bl Tóm tắt: Trang confession của học viện Yokohama hôm nào cũng tràn ngập drama