#bsdcfs2285
Bây ơi, đứa nào sáng sớm chọc bà F hay gì mà nay mặt bả như cái mâm vậy😭#bsdcfs2286
Ư ư. Sáng nay lỡ quên làm bài tập môn ngữ văn cô F dạy mà cô ko la ko chửi thấy có điềm bây ơi😭#bsdcfs2287
Đứa nào ghẹo gì cậu D hay gì mà mới vô lớp 12 quốc tế bà cô Tâylish cho kiểm tra 20' với 16 cái đề, vãi ò thật...#bsdcfs2288
Cậu C gây chuyện với cô F hả? Thấy sáng cô ko son môi😰 má mặt bả lạnh tanh hơn con nhỏ ngồi kế bên tui nữa#bsdcfs2289
Éc éc, có thằng con nào để ý nay cô F im vler ko? Kiểu thường thường mới vào tiết là bả chửi xối xả luôn ý, xong tự nhiên thấy bả im quá trời hôm nay nên rén#bsdcfs2290
BÂY ƠI CỨU, TIẾT SAU LỚP 11B CÓ TIẾT CỦA BÀ CÔ TÂYLISH Ý. XONG NÃY RA CHƠI BẢ BẢO KIỂM TRA 30' VỚI 36 CÁI ĐỀ, CỨU TAO CHƯA KỊP ÔN HUHU😭😭_______________________
-Lại là cô F lên sóng truyền hình đây~
#adRinBình luận:
Naruko không phải Naruto: Cứu!!! Ôn bài kiểu gì??!
└Ắc quy liên quân: 36 cái đề? 36 CÁI ĐỀ??!
└Lowkey kệ tao: Thành kính phân ưu ha...Heniwa. H: Ủa? Sáng lúc đi làm cùng vẫn thấy cô F niềm nở lắm mà?...
└Elise: Chắc chắn có đứa dây dưa với cậu D rồi
└Q: hoặc do ông bảo vệ
└Cha nội lề đường: ê?
└Elise: Q có mũi tên uất hận với ông bảo vệ hay gì mà cái gì cũng đổ cho ổng vậy? 🤣
└Q: Rác thì đổ vào thùng. Lỗi thì đổ cho bảo vệ. Đấy là phương châm của tui!Sao đỏ thằn lằn đen: Xin lỗi nhưng mà bà giáo đi dạy không bôi son nhìn mặt như cái xác không hồn buồn cười vãi á bây!
└Chị đây là loli: biết đọc tình hình không ba?
└Phát chanh từ thiện: Mày muốn lớp mình cũng kiểm tra hay gì?
└Thám tử số 1 thế giới : Nhìn mặt cổ hầm hầm vậy mà ông cũng cười được hả?
└Sưu tập búp bê: Bái phục sự lạc quan của sao đỏ nằm vùng thiệt chứ! Sao hồi đó sao đỏ chọn chuẩn người đi vô nhóm côn đồ quá vậy?
└Chị đây là loli: tại mặt chả lấc cấc quá đó!Chị yêu em, bé A: Ê hình như bả giận do đứa nào nấu xói cậu D ý, nãy mới thấy có nhỏ nào khối 11 bị bả mời hẹn cafe nói chuyện kìa...
└Em cũng yêu chị, chị V: Chị Yuki Hayame cùng lớp với anh Dazai đó, chị hai em mới bảo chị gái đó chê tóc Dazai là như ổ chuột á.
└Mê game yêu đồ ngọt: Èm... hai người vẫn để tên cặp mà không sợ cô giáo Miona đấm à?
└Em cũng yêu chị, chị V: Không sao! Chỉ có đấm tui đâu! Chỉ đấm bồ tui hoy! 🥰
└Tổng quản số 1 của yêu phi: Thật là tình yêu cảm lạnh...
└Chị yêu em, bé A: Thiệt ra thì bị chị bồ đấm cũng không tệ đến thế... 👉👈
└Tổng quản số 1 của yêu phi: À, hóa ra là tình thú của mấy người. Xin lỗi vì đã bao đồng.
└Thành viên ẩn danh: Mày lại đi truyền bá bậy bạ gì đấy? Thèm ăn đấm đến thế à??
└Hàng xóm nhà Tsushima: Ừ thì.. sao cô Mione toàn cmt bằng tk ẩn danh vậy ạ?
└Em cũng yêu chị, chị V: Tại chỉ sợ lộ tk sẽ bị tag với ib làm phiền á!Đệ tử của anh Dazai: Mị xuống đây để không phải ăn cơm chó của cặp kia nữa. Nhưng trọng điểm không nên là bà chị kia nói đầu anh D như ổ chuột à?
└Trùm trường 3m: Có cái ổ chuột nào bồng bềnh mềm mại như vậy nữa hả?
└Hổ trắng: Sao anh biết tóc anh D mềm?
└Trùm trường 3m: Trọng điểm của mày ở đó à?
└Hổ trắng: Ý là mọi người cũng hay trêu chọc anh D vì mái tóc xoăn phồng phồng của ảnh. Như mèo xù lông hoặc là ổ quạ sau khi ảnh lăn lộn trên sofa chẳng hạn! Cái so sánh của chị kia nó sẽ khiến vài người khó chịu thôi chứ em thấy nó bình thường à... nên em muốn biết sao anh biết tóc anh D mềm mại hơn.
└Lý tưởng muôn năm: Người ta là trúc mã fake nhưng người ta cũng chơi chung lâu rồi nên phải biết chứ em!
└Trùm trường 3m: Ai đụng chạm gì mày mà cứ khịa tao hoài vậy?
└Thỏ thích đậu hũ: Sự hiện diện của anh là đã khiêu khích vị trí của anh K rồi.
└Trùm trường 3m: Ok, cộng sự đương nhiệm có tiếng không có miếng.
└Đệ tử của anh Dazai: Hai ông hẹn nhau ra sau trường đánh một trận đi! Đừng ở chỗ này làm lệch chủ đề của người ta!
└Anh trai là số 1: A trắng nói không sai đâu tại anh D còn hay hùa theo mấy lời đó nữa! Với cả so với mấy lời chửi rủa thì... em nghĩ thằng cháu cổ còn từng chửi dơ hơn cơ mà lúc đó cổ đâu giận dữ vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?
FanficTác giả Rinkitori Yuki Thể loại: AU học viện, confession, hài, Bl Tóm tắt: Trang confession của học viện Yokohama hôm nào cũng tràn ngập drama