2

1.4K 152 26
                                    

#bdscfs1563: Từ ngày đỗ vào trường, tại hạ đã quyết tâm dùi mài kinh sử từ bỏ chuyện nữ nhi tình trường. Ngờ đâu gặp được người trong mộng, chạm một ánh mắt say cả đời. Nhưng thân phận chênh lệch, tuy cầm lòng không được tại hạ cũng biết cỏ ven đường không thể với được mây. Vậy nên sau bao năm tháng kìm nén, hôm nay lên đây chỉ muốn bày tỏ một lần cho thỏa nỗi lòng.

Chàng thơ của ta, Dazai Osamu!! Ta yêu chàng!!!!! Hãy chờ ta!!! Ngày ta công thành danh toại đứng đầu cái trường này thì sẽ đến rước chàng về dinh!!!!!
-------
-Không ai đánh thuế giấc mơ nhưng mình mơ mộng hão huyền hơi quá rồi bạn ạ... :)))
P/s: Cầu xin mn đọc cfs với một cái đầu lạnh. Mị không muốn bị ban truyền thông gõ nữa đâu!!!
#adRin

Bình luận:

Loli đại tỷ: Ồ quao....

Chủ sòng S88: Không phải lần đầu có người tỏ tình cậu D nhưng mà lần đầu thấy có người giở giọng văn thế này.

Trùm trường 3m: VCL?? Thằng đéo nào văn vở thế?
└Kim dạ xoa: Bạn Chuuya, giữ gìn thuần phong mỹ tục.
└Trùm trường 3m: Dạ...
└Khiếm thị không phải mù: Cậu C gặp cô K cái ngoan như cún ấy nhở?
└Thằng hề lớp quốc tế: Ô thế không biết cậu C vốn là con chó nhà bé D à?
└Trùm trường 3m: Xỉa xói cc! Ai là chó nhà nó? Tao đấm chết mẹ hai thằng bây giờ!

Chuột ma gốc Nga: Kịch bản này đẹp đấy
└Thám tử số một thế giới: Đáng tiếc nó không thể xảy ra.
└Sưu tập búp bê: Mà có xảy ra cũng không đến lượt chủ cfs.

Phát chanh từ thiện: Thằng nào bú cfs rồi viết đá vậy? Chừng nào còn dàn thánh phía trên, t đố thằng nào trèo lên tranh top 4 được.
└ Ngạo nghễ D con: Phía trên có 3 người thôi mà ạ?
└Phát chanh từ thiện: Chú năm nhất đúng không? Ai mà chả biết trường có 4 ông thần ban biên kịch. Trừ ba thằng cha phía trên ra, người còn lại là cái người đang được cfs tỏ tình ấy bé!

Em gái là số 1: Nói mới để ý... đứa viết cfs không biết trời cao đất dày như vầy chỉ có thể là năm nhất nhỉ?
└ Q: Cũng có thể là cha ảo đá nào đó vừa chuyển vô lớp quốc tế và tưởng mình là má thiên hạ, mẹ thiên nhiên :))))
└ Elise: Nhưng thật ra chỉ là con điên quốc tế :))
└ Anh trai là số 1: Hai bây lướt diễn đàn sài tên thật còn dám mỏ hỗn kiểu này à?
└Elise: Tại có ngừi chống lưng á chế :))
└Q: Tới là đón, đụng là chạm, ai chết trước biết liền à :))

Thỏ thích đậu hũ:...
└Anh trai là số 1: Sao vậy Kyoka? Bé quen chủ cfs hả?
└Thỏ thích đậu hũ: Không... chỉ là không thấy Akutagawa chửi Atsushi nên thấy thiếu thiếu.
└Em gái là số 1: Nói cũng đúng ha! Nếu là năm 1 viết cfs, thường cậu A lớp bên sẽ đi xỉa cậu A lớp mình ngay ấy mà!

Elise: Phía trên ngóng thím kìa @Cuồng khuyển. Trồi lên nói một câu xem nào!
└Cuồng khuyển:....
└ Q: Lạ nhỉ? Bình thường lại chả giãy đành đạch lên nhận định năm nhất là thằng A lớp kế ngay? Hay chú là người chơi cfs rồi viết cái cần này đấy?
└Cuồng khuyển: Không rảnh viết thứ văn vở vô dụng này! Có thời gian viết cái này thì chạy đi làm việc giúp anh Dazai còn hơn!

Hổ trắng: Bất ngờ thật... hôm nay không bị dí...
└ Thỏ thích đậu hũ: Không ngờ Atsushi có đam mê này...
└Hổ trắng: Anh không có!!! Kyoka cũng thấy lạ còn gì! Tự dưng nay nó không lôi đầu minh vô nữa thì phải tham khảo xem lý do chứ!
└Cuồng khuyển: Tao biết mày không viết cái đó thì tao chửi mày làm gì?
└Hổ trắng: Sao mày biết tao không viết?
└Cuống khuyển: Tại cfs thì văn vở còn mày thì vô văn hóa.
└Hổ trắng: Ê nói vậy mất quan điểm nha bạn! Anh Dazai khen văn tao hay đó!!
└ Cuồng khuyển: Thích ăn đấm đúng không? Hết giờ học mày chết mẹ với tao!

Phạm luật là chém: @Cuồng khuyển Đề nghị cậu Akutagawa dừng việc hẹn kèo đánh nhau trên cfs.
└Khiếm thị không phải mù: Thím phải đề nghị cậu Nakajima dừng hành động chọc chó trước đã :)))

Cà ri cay: @Zai44 có người tỏ tình kìa, Dazai.
└Deadline dí đến chết: Thầy Oda à... thầy tag Dazai vô chi vậy?
└Cà ri cay: Hm...Ý Ango là tôi không nên tag Dazai sao?
└Deadline dí đến chết: Đương nhiên rồi!! Cho cậu ta vào thêm loạn à?
└Cà ri cay: Xin lỗi...
└Zai44: Tui tính không để ý nhưng mà Odasaku đã tag... hơn nữa Ango đã cản vậy thì càng phải rep nhỉ? :>
└Deadline dí đến chết:...

Zai44: Chủ cfs ơiiiii~ Hong biết bạn là ai nhưng mà nếu bạn có thể đánh bại ban biên kịch tụi mình rồi lên đứng đầu trường được thì tui chờ bạn tới rước tui á! Cố lên ha~

Ác long thích ăn táo: @Zai44 nói vậy là nếu tôi đánh bại được top 4 rồi leo lên vị trí số 1 là có thể rước công chúa bạch tuyết về dinh?
└Zai44: Đúng! Nhưng tui nói với chủ cfs á! Là ông hả Shibusawa?
└Ác long thích ăn táo: Ừ, là tôi.
└Thằng hề lớp quốc tế: Đừng tin, là tôi đó!
└Khiếm thị không phải mù: Là tôi nè.
└Cuồng khuyển: Là em.
└Hổ trắng: Là em!
└Q: Em!! Emmm!!! Chính là emmm!!!!
Xem thêm....

Thỏ thích đậu hũ: 1 cái cfs hơn nửa cái trường làm đồng tác giả.
└Anh trai là số 1: Thấy gì phía trên không các chị em?
└Đại tỷ phòng y tế: Một đồi hoa simp bạt ngàn :)))

Trùm trường 3m: Hah, một lũ mất liêm sỉ!
└Phát chanh từ thiện: Thế ai phòng mình vừa đăng kí khóa học cải thiện điểm cấp tốc ấy nhỉ?
└Trùm trường 3m: Không nói lời nào không ai bảo mày câm đâu!

Zai44: @Thám tử số một thế giới, @Sưu tập búp bê, @Chuột ma gốc Nga Mình hiểu nhau quá gòi nên đừng nhận vơ, cho ngừi ta cơ hội phấn đấu đi ha~

Thám tử số một thế giới: Kèo này chắc dễ ăn hay sao mà lắm đứa đâm đầu vào thế nhỉ? ^_^
└Sưu tập búp bê: Bả mà bé nhà mình thả ra lại chẳng thơm phức luôn mà ^v^

Chuột ma gốc Nga: Phòng thủ vị trí thành công có thưởng hong dạ mèo ơi~
└Zai44: Mỗi thế cũng đòi thưởng? Mỡ đấy mà húp :>
└Chuột ma gốc Nga: Tớ thấy cậu lại chẳng như chuột thấy mỡ còn gì :3
└Chủ sòng S88: Ông đang chê Dazai béo ấy à?
└Chuột ma gốc Nga:...
└Thằng hề lớp quốc tế: Thở một câu cái Dos cạn lời luôn!!! Cháy quá Sigma ơiiii!!!!!
└Zai44: Ồ quao...
└Chuột ma gốc Nga: Không ai hỏi xin bộ trưởng đừng chen lời :))

(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ