(ChuuDaz) Trốn tránh

803 81 6
                                    

Mối quan hệ giữa Nakahara Chuuya và Dazai Osamu là gì?

Mọi người gọi Chuuya và Dazai là thanh mai trúc mã.

Nhưng nếu bảo về trúc mã của Dazai, thì so với Chuuya, Dan Kazuo vừa chuyển trường về sẽ là kẻ xứng chức hơn.

Họ gọi Chuuya và Dazai là cộng sự.

Nhưng Song Hắc cũng chẳng phải biệt danh của riêng họ, nó là biệt danh cho cặp cộng sự tốt nhất mỗi thế hệ của trường. Và họ cũng chẳng còn là cộng sự vì Kunikida đã thay thế vị trí đó.

Và nếu có người gọi họ là bạn bè?

Chuuya sẽ cười vô mặt người đó trong khi Dazai sẽ xị mặt giới thiệu cho người kia về hội Lupin của cậu ấy.

Suốt ngày chí chóe cãi nhau chửi nhau là nhẹ, đấm nhau tím mắt là bình thường. Nhìn như chó với mèo thế kia nếu không phải hợp tác tốt quá, ai mà nghĩ họ là trúc mã lớn cùng nhau từ nhỏ, là cặp cộng sự mạnh nhất trường chứ?

Nhưng mà nhìn quan hệ thì tệ hại thế nhưng Nakahara Chuuya lại có một bí mật giữ rất kĩ mà cả trường ai cũng biết chỉ mỗi đương sự trong cuộc không biết hoặc cố giả ngu.

Nakahara Chuuya thích Dazai Osamu.

Và đã ba ngày rồi.

Ba ngày từ khi con cá thu khốn nạn nào đó chia sẻ với bạn cùng lớp việc nó muốn từ mặt Chuuya.

Ba ngày từ khi địa vị trong trường của vị trùm trường nào đó té đáy đến mức cả đứa đứng cuối chuỗi mới quen như Sigma cũng có thể thị uy với hắn.

Và ba ngày kể từ lần cuối Nakahara Chuuya gặp mặt Dazai Osamu.

Có thể là trong cuộc đối thoại gần nhất giữa họ hắn có hơi quá khích và nặng lời một chút nhưng nó cũng đâu phải là lỗi của một phía chứ! Nếu con cá thu đó không trêu hoa ghẹo nguyệt rồi còn lấy chuyện đó ra chọc tức thì tội gì hắn lại nặng lời như thế?

Và cho dù là lỗi của hắn đi nữa thì cũng phải cho cơ hội giải thích chứ sao lại tránh mặt rồi tuyên án tử hình cho mối quan hệ của họ như vậy hả?

Nhìn ánh mắt cảnh giác và sự ngăn cản của các bạn cùng lớp Dazai và cả hội học sinh làm Chuuya vừa bực mình vừa chột dạ. Bực mình là vì lũ người phiền phức này cứ cản đường rồi thẳng lời cà khịa mình, mà chột dạ là vì hắn biết bọn họ tuy bảo vệ quá mức cũng sẽ không vô duyên vô cớ ngăn không cho người đến  gặp Dazai để giải thích.

Lý do cho thái độ này chỉ có thể là do lần này Chuuya thật sự khiến Dazai tổn thương, đến cái mức cậu muốn cắt đứt quan hệ với hắn và người xung quanh cũng không muốn cậu phải thấy bản mặt của hắn nữa.

Chỉ là con cá thu thật sự dễ tổn thương như vậy sao? Cho dù là có lỡ nặng lời nhưng cũng không phải trước đây họ chưa từng có vụ cãi nhau lớn hơn.

Nghi vấn lướt qua đầu nhanh chóng bị sự tức tối và bực bội đẩy đi. Chuuya bị mắc chứng "Rối loạn bùng nổ liên tục", một chứng bệnh khiến hắn dễ dàng mất kiểm soát cơn giận của mình và có những hành vi bạo lực vô lý. Mỗi lần mất kiểm soát như vậy, Chuuya sẽ gây ra nhiều tổn thương cho cả người lẫn của. Dazai là người duy nhất có thể giúp Chuuya bình tĩnh lại trong trường hợp hắn phát bệnh. Và nhờ sự trợ giúp không tự nguyện của tên trúc mã bất đắc dĩ suốt thời gian họ ở cạnh nhau, Chuuya đã tưởng mình hoàn toàn khỏi bệnh rồi. Ai mà ngờ được, bị Dazai tránh mặt 3 ngày đã khiến cơn giận dữ của hắn mất kiểm soát lần nữa chứ?

(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ