20

649 89 6
                                    

#bsdcfs1980:
Em lớp 10, đầu học kì có chút việc nên giờ mới dọn vô ở ktx được. Giờ em chuyển vào thì có gì cần lưu ý không ạ?

-------------------------
-Có quá nhiều thứ cần lưu ý luôn ấy bé ạ! Nếu trường mình đi học như cái rạp xiếc trung ương thì cái kí túc xá nó cũng chẳng kém cạnh đâu. Chào mừng bước vào sở thú Yokohama. 🤡
#adRin

Bình luận:

Thỏ thích đậu hũ: Không biết bạn là nam hay nữ nhỉ?
└Anh trai là số 1: Nói mới nhớ hồi đầu ai xếp ktx mà nhầm bạn K qua ktx nam ấy nhở? Chung phòng cậu A trắng nữa chứ 🤣
└Hổ trắng: Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh. Tự nhiên ngủ dậy thấy có gái trong phòng cái em hết hồn liền!
└Chăn bông: Nói đừng buồn chứ... anh D của cậu xếp đó.
└Hổ trắng: ???

Đại tỷ phòng y tế: Nếu như bé là nữ. Tối ngủ trong phòng đóng cửa cẩn thận, nghe thấy tiếng động gì cũng đừng ra ngoài, tốt nhất là mua nút bịt tai đi.
└Elise: Nếu nghe thấy tiếng cưa điện hay dao chẻ củi chặt cây thì là chị Y phía trên đang luyện tay đó 🤭
└Kim dạ xoa: Nếu nghe thấy tiếng rượt nhau chạy ầm ầm kèm tiếng cha nào rên rỉ năn nỉ ỷ ôi ai đó mặc váy thì gọi điện cho cô. Đó là ông M hiệu phó tòa nhà bên cạnh đang quấy rối bé E. Gọi cô đến cô xách cổ lão đi hộ cho.
└Anh trai là số 1: Nửa đêm nghe tiếng đao kiếm leng keng thì là cô K giáo viên nghệ thuật đang xách kiếm đi kiểm phòng á 😚
└Mãi tin anh Akutagawa: Đi qua góc khuất hành lang nối hai tòa nam nữ mà nghe tiếng rên rỉ mờ ám thì cứ giả điếc đi tiếp đi. Đó là nhỏ N đang hú hí với anh trai nó.
└Gin là bạc không phải rượu: Nghe tiếng gào thét bấn loạn cũng đừng để ý. Là nhỏ H đang kích động vì được anh hai tui gửi tài liệu á.
└Kị sĩ hoa hồng: Xác nhận nên mua nút bịt tai.

Phát chanh từ thiện: Tòa nữ bên đó nhốn nháo ghê ta!
└Chị đây là loli: Sao làm lại tòa nam mấy người. Ktx là sở thú thì tòa nữ là sở còn tòa nam chính là thú ấy!
└Q: Đồng ý với chị gái sao đỏ! Tối cái là chim ca vượn hú vang cả tòa nhà.

Lý tưởng muôn năm: Nếu như nửa đêm mà thấy có người lủng lẳng ngoài ban công thì gọi điện báo hội học sinh hoặc cờ đỏ liền ha. Không phải ma cỏ gì đâu mà sợ. Chỉ là thằng nào đó muốn treo cổ thôi.
└Khiếm thị không phải mù: Haha, tự nhiên nhớ hồi cậu D mới vào lớp 10, bạn K hội học sinh mở cửa thấy người treo lơ lửng cái tưởng ma.😊
└Bảo mẫu ban tuyên truyền: Hôm đó ảnh hét mà bên tòa nữ còn nghe nữa 🤣
└Chủ sòng S88: Mặc dù hiểu là mọi người quen rồi nhưng mà cái việc có người treo cổ nó cũng không hay ho hơn việc tòa nhà có ma là mấy đâu.
└Thằng hề lớp quốc tế: Ít nhất thì còn cứu được. Mà nếu không cứu được thì vấn đề cũng đổi thành tòa nhà có ma thôi! 😆

Chàng chăn bò: Mọi người có kỉ niệm đáng nhớ gì trong ktx giống anh K hong á?
└Chăn bông: Có thì có nhưng hông có ai nổi được như anh K đâu.🤭
└Anh trai là số 1: Mấy chị khóa trước share cho tui file giọng thét của ảnh làm báo thức. Đảm bảo tỉnh ngủ ngay tức thì luôn 🤣
└Hổ trắng: Mọi người ai cũng biết ảnh sợ ma rồi. Đừng dí ảnh nữa!😅
└Chị đây là Loli: Hội học sinh có mấy đứa đàn em mát lòng mát dạ ghê. Suốt ngày dí ông hội phó thôi. 🤣

Chủ sòng S88: Từ bữa diễn kịch Bạch Tuyết xong tối về ông S cứ ngồi đầu giường gọt táo. Ngủ mà sợ ổng lấy dao lụi cho phát đi luôn...
└ Thằng hề lớp quốc tế: Đâu phải một mình nó muốn cho cậu phát dao đâu! Cả cậu F cùng cầm dao cười hì hì cả tối ấy!
└Chuột ma gốc Nga: Đính chính lại, ông mới là thằng cười hì hì cả tối. Tôi chỉ chơi dao thôi.
└1/2 ma cà rồng: Đi ngang phòng 303 của tụi bây mà tao sợ ma ngang luôn á mấy má!

Phạm luật là chém: Nói tới kỉ niệm đáng nhớ... hồi mới nhập học một tuần tự nhiên cậu D chủ động nhảy vô lòng mình để né cậu C.🤔
└Sao đỏ thằn lằn đen: Ừ, nó nhảy từ ban công lầu 2 xuống trùng hợp rơi vô lòng mày thiệt.
└Elise: Bữa đó ảo ma thiệt chứ! Tự nhiên đang đứng bên tòa nữ quay qua cái thấy cậu D nhà mình nhảy từ ban công lầu 2 xuống rơi thẳng vào vòng tay cậu T đứng dưới sân.
└Khiếm thị không phải mù: Xong thằng chả bế ngang cậu D đi tới lớp mới chịu thả 😌
└Anne xứ Abyss: Tui biết vụ này! Giờ mấy bức ảnh vẫn còn truyền khắp diễn đàn! Đợt đó tưởng anh D vs anh T nên duyên, suýt thì cả trường bạo động. 🤣
└Anh chàng bán hoa: Ồ... cậu Suehiro chính trực của đội sao đỏ mà cũng biết tranh thủ cơ hội dữ vậy sao?
└Chị đây là Loli: Tranh thủ con khỉ khô! Tên khờ đó ôm cậu D đi tận lớp vậy là vì nghe cậu ta nói muốn cúp học! Lúc đó nó sợ lớp nó thiếu sĩ số!

Sao đỏ thằn lằn đen: Hai cái phòng 102 với 402, một phòng tầng 1, một phòng tầng 4 mà Atsushi với Akutagawa tối nào cũng thò đầu ra ban công chửi nhau cho được.
└Phát chanh từ thiện: Sao ồn bằng phòng 205 của tụi này? Hai nhõi Song Hắc vừa về phòng một cái là xôm như cái chợ luôn.
└Gấu mèo Karl: Hâm mộ ghê... mấy người đời trước cứu thế hay gì mà được chung phòng với cậu D vậy?
└Trùm trường 3m: Nghiệt duyên cả đấy!
└Ác long thích ăn táo: Thân thì lùn mà sĩ diện cao thế? Chê thì đổi phòng đi!😏
└Trùm trường 3m: Éo nhé! Nghiệt duyên thì cũng là duyên của tao!
└Chủ sòng S88: Bạn C đã rút kinh nghiệm và chấp nhận sự simp của mình 🙂‍↕️
└Trùm trường 3m: Đừng có khích tao! Phòng 205 của Song Hắc tụi tao có bất hòa cũng không có cửa cho tụi bây chen vô!
└Phát chanh từ thiện: Ê phòng 4 đứa mà hai đứa mình vô hình á mày. @Sao đỏ thằn lằn đen
└Sao đỏ thằn lằn đen: Có phải ngày đầu mình nhận ra điều này đâu. Chấp nhận số phận đi 🫠

Deadline dí đến chết: Nói chung, nếu dọn vào ktx thì nhớ mua nút bịt tai.
└Gấu mèo Karl: Lời khuyên chân thành từ người thầy tần tảo bị Deadline dí từ sáng tới tối mà vẫn phải quản cái sở thú mang tên ktx.
└Anne xứ Abyss: Trường hết người hay sao mà cái gì cũng đổ lên đầu thầy A vậy?
└ Sưu tập búp bê: Tại ổng chạy Deadline không cần ngủ nên có chuyện gì ổng cũng chạy qua kịp 😌

(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ