36

326 41 3
                                    

#bsdcfs2105

Mệt quá đi... tôi ghét cái trường này. Mỗi ngày phải giải quyết cái này đối phó cái kia. Người quen không trách cứ tôi làm việc không đàng hoàng thì là kẻ gây chuyện cho tôi đi xử lý. Có sở thích cũng bị cấm theo đuổi, hành sự luôn phải đa mưu túc trí không thể lộ sơ hở.

Mệt thật. Nhưng còn phải xử lý xong đống rắc rối nữa.

Tôi ghét mấy người suốt ngày vây xung quanh lấy danh nghĩa yêu thích để kiểm soát mình. Ghét mấy kẻ áp đặt ảo tưởng của họ lên người tôi. Ghét các mối quan hệ lung tung rối loạn mà mình phải cố gắng duy trì.

ĐM trường!! ĐM cuộc đời!!

Tôi khó chịu nên đăng cfs chơi thôi không có ý gì đâu.

Nhưng mà nói nghiêm túc thì... Tôi ghét cái trường này thật đấy.

Tạm biệt mọi người.

--------------------------------------
-Ừmm... bạn chủ cfs ổn không bạn? Đừng có áp lực quá...đừng nghĩ quẩn nha bạn ơi!
Triệu hồi ban tuyên truyền với tổ y tế!!! Ahhhh!! Báo động đỏ!!!
#adRin

Bình luận:

Cà ri cay: @Deadline dí tới chết
└Deadline dí tới chết:...
└Bảo mẫu ban tuyên truyền: Sao hai thầy lại im lặng thế?? Còn cứu được mà!!! Người ta nói có việc chưa làm xong nên mình còn cản kịp mà!!
└Cà ri cay: Ừ, còn cứu được.
└Chị đây là Loli: Thà thầy đừng nói.. thầy rep xong tự nhiên em thấy hiu ghê.

Gin là bạc không phải rượu: Gì mà áp lực quá vậy bạn ơi! Mình còn trẻ mình nghĩ thoáng lên đi!
└Kim dạ xoa:...
└Elise: Đừng nói nữa Gin. Trường hợp này khó nói lắm.

Vua tội phạm: Lão chuột chưa ra tòo nay ai dò người hộ hội học sinh được đây?
└Anh trai là số 1: Hội bọn này cũng có dân IT chuyên nghiệp đấy! Chẳng cần nhờ tới con chuột điên kia đâu!

Chăn bông: Lần đầu thấy có người dính báo động đỏ mà không phải anh D mời nên dính thính đấy!
└Lý tưởng muôn năm: Lo mà dò người đi ông tướng!
└Chăn bông: Lạ ta... lứa khối 10 năm nay có thêm hacker nào giấu mặt hả? Em truy ip không được.
└Lý tưởng muôn năm: ?
└Thằng hề lớp quốc tế: Ko có nha! Có là vô tầm nhắm chiêu mộ của cậu F rồi. Thông tin của cả cái trường này nằm hết trong máy tính hội RHD mà!

Sưu tập búp bê: Thay vì cố truy ip người ta thì đi mà nghĩ cách giải quyết tốt mấy rắc rối trong trường đi. Bớt được cái nào hay cái đó.
└Bảo mẫu ban tuyên truyền: Miệng thì vậy mà người thì trốn khỏi văn phòng.
└Sưu tập búp bê: Anh mày đi làm việc chứ gì nữa. Trấn an chủ cfs không phải việc của ban mình sao?
└Bảo mẫu ban tuyên truyền: Ủa người quen hả?
└Sưu tập búp bê: Chỉ cần lo giảm bớt rắc rối trong trường là được rồi. Đừng nhiều chuyện.

Thám tử số 1 thế giới: Đúng là một lũ ngốc. Chờ tụi bây đi dò IP thì mồ xanh cỏ rồi. Bây tưởng cfs đăng cái là admin duyệt liền hay gì?
└Ngạo nghễ D con: Em là con người mà!!! Đâu có canh 24/24 để lên bài được hoài 🥲
└Phạm luật là chém: Vậy thì báo danh tính nạn nhân đi ạ!
└Thám tử số 1 thế giới: Không cần bọn bây nhúng tay. Bọn này tự lo được.
└Khiếm thị không phải mù: Thái độ của ông anh làm tôi có linh cảm nạn nhân là người quen.

(AllDazai) Confession hôm nay nhắc tới ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ