"đúng là cái gì nói trước thì bước không qua..." quang anh ngậm ngùi ngồi trên giường, yên bình có quá đắt không...?
warning: tục tục tục
.
"anh mặc áo đó thật à? hở vãi" duy nhìn cái áo được treo trên sào của chị stylist, mặt nhăn theo bản năng, khó chịu thế nhỉ.
"hong sao đâu màaaaa" quang anh an ủi em bé của mình, duy cứ lo lắng cho anh ý, cũng cưng cơ mà tại concert 2 nên phải mặc gì đó cháy cháy chứ.
"thề luôn, sợ lộ ý..." duy thấy lo lo, không phải do cậu ích kỷ hay gì đâu, cơ mà xem cái áo chả có tí kín đáo này.
"anh nhờ chị stylist định hình áo, duy yêu yên tâm cho anh mặc nhaa" vuốt ve vai duy, bé nhà cứ thích lo xa cơ.
"...được hông?" vẫn còn lâu mới diễn, giờ này đổi áo vẫn kịp.
"đượccccc, anh mà hở cái gì, về anh cho duy mấy hiệp luônnnnnn" quang anh gật đầu quả quyết, tin tưởng vào chị stylist của mình nên mạnh miệng thế.
"...không phải thế... cơ mà anh nói đó nha" duy cắn răng chấp nhận, thôi thì nốt lần này, anh mà lộ cái gì xong lại ngại ra cho xem.
"yêu duy yêu duy yêu duyyyy"
.
và chuyện gì đến cũng đến, quang anh bị lộ ngay khi đang làm trái tim với anh quân ap, có cả mặt em bé anh ngay đó, trốn kiểu gì?
.
"..." concert 2 kết thúc, mọi người đã tan dần, chỉ có quang anh vẫn đang trầm ngâm ngay đó, rồi đối diện duy thế nào...
"quang anh ơii" đức duy bước vào phòng makeup, nãy giờ đi tìm một đống nơi mãi chưa thấy cơ.
"đùa tìm nãy giờ, ngồi đây làm gì" đức duy thấy anh, chống nạnh đáp.
"d-duy..." quang anh cố gắng cười gượng, giờ sao ta, sao tự nhiên vào thế hèn vậy trời...
"anh cứ lạ lạ ý, thôi đi vềeeeee" duy không cho anh cơ hội suy nghĩ thêm, lập tức tiến tới kéo tay mang về, để đây lâu là mất ấy.
"nào từ từ..."
.
"..." duy cứ nhìn anh thật kỹ, anh mình ăn trúng cái gì mà sao cứ sượng sượng, ngay cả khi lên xe cùng ekip rồi vẫn sượng.
"đau bụng à hay mệt ở đâu" duy hỏi nãy giờ phải cỡ chục câu về vấn đề sức khỏe nhưng cũng không tìm được đáp án đúng ở anh.
"hông có..." quang anh cúi mặt xuống nhẹ nhàng lắc đầu, không thể nào nói thẳng là anh để bản thân lộ ngực trên màn hình lớn được.
"lạ ta..." duy gãi gãi đầu, mở điện thoại mình lên check mấy chiếc clip ban nãy quay được với mạng xã hội tí.
"ê hong được coi cái đóoooo" quang anh quay sang cản duy ngay khi duy lướt trúng bài threads định mệnh ấy, chiếc áo trắng phong phanh cùng trái tim với anh quân ap.
"nào anh hư thế" duy vẫn cố chấp coi, duy làm gì kiểu ghen bậy ghen bạ thế đâu...
"vãi quang anh ơi anh lộ ngực này" duy bất ngờ hẳn, còn là trên màn hình lớn, có vẻ duy hiểu dần lý do sao mà anh thất thần nãy giờ rồi.