"đùa, quang anh ông được lắm, đợi đấy" duy vừa lướt facebook vừa nhếch mép, còn gì nữa, hắn thấy bài dự đoán nghệ sĩ bí mật chứ sao, mà cũng chả sao, tới khi duy vào comment thôi, duy phát hiện quang anh ngủ cùng cả thế giới.
warning: chổu
.
'cạch' quang anh từ từ bước vào nhà duy, à là chị duyên nhắn anh, chị duyên bảo duy nhớ anh. không phụ lòng em người yêu hip hop của mình, xong show là quang anh chạy sang nhà luôn, cưng thế còn gì.
"duy ơiiiiii~ ơ" đảo mắt tìm duy, quang anh phụng phịu ngay khi thấy duy ngồi ngay sofa nhưng chẳng ra chào anh gì cả.
"duy chả chào anhhhhhhhhh" quang anh bỏ đồ xuống ghế, nhanh chóng tìm đến đùi duy mà nằm, có em người yêu đẹp trai thì làm gì? sử dụng chứ sao.
"ừ" duy mắt vẫn chăm chăm vào điện thoại, hắn đang xem story của cừu bên instagram, thế mà vẫn không quên duỗi thẳng chân ra cho anh nằm êm ái hơn.
"ơ????? duy dỗi gì anh hả?" quang anh bĩu môi ngước lên nhìn duy, mỹ nhân nằm trên đùi vậy mà vẫn bình tĩnh lướt được điện thoại hả!!
"không biết dỗi là gì" duy nói giọng cứng ngắt, tay lướt lướt ở màn hình chính vì quắn hết cả lên, chả biết nên lướt gì cả, không tập trung được gì hết.
"duy sao ấyyyyy, duy yêu ơiiii~" tay quang anh vươn lên vuốt má duy, miệng liên tục kêu tên cậu, thế mà duy vẫn cứng ngắt cơ.
ý là cả hai nơi.
"mẹ, đừng kêu em kiểu đấy? bố ai mà dỗi được tiếp" đức duy xuýt xoa thốt lên, quang anh cứ như này thì người ta lại bảo cậu tinh trùng thượng não mất.
"duy sao đấy... mới nghe anh gọi tên là cứng thế hả?" đầu quang anh cấn cấn, anh phải ngậm ngùi lui đầu ra xa tí, chỗ này đùi ít thịt nhưng ít nhất không cấn cây gậy, vẫn nằm được.
"anh cứ kệ nó, em chả dạy được nó gì cả, cứ như này thì toang mấttt" ừ thì duy có nhục, nhưng quang anh quen rồi, chứ duy chả đòi gì đâu nhé, thề đấy.
nhưng kệ thật thì từ dỗi thành giận luôn.
"duy dỗi gì anh, nói anh nghe" quang anh chọn kệ thật, duy bảo mà.
"..." đức duy tạm thời vô hiệu hóa, chẳng sao đâu, chỉ là quang anh sờ sờ bụng cậu, thích rồi chứ gì.
"ai đâu mà dỗi, người ta suốt ngày đi ngủ với đủ người thì thời gian đâu mà quan tâm mình mà mình đi dỗi làm gì" duy xoa xoa tóc anh, vừa nói mắt vừa liếc liếc đi đâu, còn bĩu môi tí cơ.
"ra là thế hả? duy thấy bài trên rhyder entertainment đúng khôngg?" ra là vẻ mặt từ nãy tới giờ là do quang anh suốt ngày đi ngủ với người khác, đáng yêu thế không biết.
"không thấy gì hết, không biết gì hết" duy lắc lắc đầu, để gợi ý kiểu đó thì lại chả dỗi, thêm chị duyên còn bồi thêm hình ảnh ngủ cùng anh dương cơ mà.
"duy đừng dỗi nữa, quang anh ngủ thôi màaaaa" quang anh nhận ra vấn đề, thì giải quyết vấn đề thôi, tí lại bảo anh không hip hop thì khổ.
"chả ai dỗi ý, thề luôn" duy nói, mặt cứ nhăn nhăn nhó nhó, ngủ cùng mình được mấy lần đâu mà suốt ngày lộ ảnh đi ngủ cùng người khác, lại chả cay.