26. Song đen kết hôn còn có bé con

31 6 0
                                    

Đứa con kia không giống Thái Tế liền có thể lạc? Tự nhận là đã hiểu bên trong cũng nam thần ý tứ ngàn kỷ tốt đẹp sờ lấy cằm của mình, như có điều suy nghĩ đánh giá đến tiểu Thanh mai mặt......
______________________

Đứa con kia không giống Thái Tế liền có thể lạc?

Tự nhận là đã hiểu bên trong cũng nam thần ý tứ ngàn kỷ tốt đẹp sờ lấy cằm của mình, như có điều suy nghĩ đánh giá đến tiểu Thanh mai mặt.

Quan sát một hồi, tiếc nuối thu tầm mắt lại, ngoại trừ cặp mắt kia, hoàn toàn chính là thiếu niên bản Thái Tế trị bộ dáng.

Sớm biết sẽ lại mặc, nói cái gì nàng cũng phải đem cây mơ cos Thành bên trong cũng, thỏa mãn nàng thiếp hai trong đó cũng Miêu Miêu mỹ hảo nguyện vọng.

Tiếc nuối a.

Tốt đẹp rơi lệ.jpg

Nhìn xem đột nhiên tinh thần sa sút khuê mật, còn đang áy náy Fujiwara huệ vụng trộm đưa tay chọc chọc nàng, ra hiệu nàng nói nhanh một chút thứ gì.

Lúc đầu hắn liền đối phối hợp khuê mật hô lên bất an, mà Trung Nguyên bên trong cũng một mặt sụp đổ biểu lộ càng là để cho tâm hắn chìm đến đáy cốc.

Một loại lừa gạt người thành thật cảm giác tội lỗi tự nhiên sinh ra.

So với dọa khóc hắn Thái Tế trị, hắn đối cho hắn đường nói chuyện khó chịu lại ôm lấy thiện ý Trung Nguyên bên trong cũng có cực lớn hảo cảm.

Tự nhiên không nhìn nổi đối phương bị ép hại xuống dưới.

Bị đâm hoàn hồn ngàn kỷ tốt đẹp bất động thanh sắc đè xuống tay của hắn, "Bất kể nói thế nào, đêm nay trước thu lưu chúng ta đi, ngày mai chúng ta cùng đi gặp sâm tiên sinh như thế nào."

"Có thể."Trung Nguyên bên trong cũng khô cằn trả lời một câu, trên mặt nhìn đã khôi phục tỉnh táo.

Hắn nén hạ mũ, ánh mắt lướt qua nhu thuận ôm đồ ăn thiếu niên tóc đen, tròng mắt, "Đi thôi."

"Tốt nha ~ Bên trong cũng thật tốt ~"Nữ nhân hơi khoa trương ngữ khí để đi ở phía trước Trung Nguyên bên trong cũng quanh thân toát ra áp suất thấp, lại không nói cái gì, chỉ là đi nhanh hơn chút.

"Ngươi nhìn, chúng ta bây giờ chẳng phải có chỗ ở."

Nghe khuê mật có ý riêng, Fujiwara huệ càng dùng sức ôm chặt kia túi đồ ăn, cắm đầu đi đường, trong lòng lặng yên suy nghĩ: Cái này không phải liền là cưỡng ép người giả bị đụng sao.

Đụng vẫn là ngươi nam thần.

......

Mấy người đi không bao xa, năm sáu phút liền đến Trung Nguyên bên trong cũng chỗ ở, là một bộ cỡ nhỏ chung cư, ngoại hình nhìn, một chút cũng nhìn không ra đây chính là bến cảng cán bộ chỗ ở.

Có chút mộc mạc.

Ngàn kỷ tốt đẹp nhìn một hồi, chờ Trung Nguyên bên trong cũng mở cửa, nàng liền như quen thuộc đi tới đến cởi giày đổi giày, canh chừng áo cởi xuống treo ở mũ bên cạnh trên kệ, sau đó đặt mông ngồi tại mềm mại trên ghế sa lon, không có hình tượng chút nào ngáp một cái, nước mắt đều ép ra ngoài.

"Bên trong cũng, đêm nay ta ngủ cái nào, nếu là không có gian phòng, ta liền ngủ ghế sô pha tốt."

Fujiwara huệ: ......

Khuê mật ngươi còn nhớ rõ đây là tại nhà khác, mà không phải tại nhà chúng ta sao?

Xuyên qua thời không di chứng rất dễ dàng để cho người ta cảm thấy khốn đốn, lần trước tìm tới nhà khách sau Fujiwara huệ liền trực tiếp đã ngủ mê man, ngàn kỷ tốt đẹp một chút việc đều không có, lần này ngược lại là nàng, từ Trung Nguyên bên trong cũng đáp ứng thu lưu các nàng thời điểm, bối rối liền một chút xíu dâng lên.

Này lại nàng không ngừng ngáp một cái, nước mắt muốn ngăn cũng không nổi, trong phòng ánh đèn lại rất sáng, chướng mắt rất, mái tóc xù nữ nhân đã từ ngồi biến thành nằm trên ghế sa lon, mang theo giọng mũi phàn nàn nói: "Không nói lời nào liền tắt đèn đi, ta muốn đi ngủ."

Một mét tám mấy vóc dáng núp ở kia nhiều lắm là một mét bảy mấy trên ghế sa lon, nhìn xem còn rất ủy khuất đáng thương.

Bản đến bên miệng gầm thét bị Trung Nguyên bên trong cũng một thanh chẹn họng trở về, tính toán, xem ở nàng là nữ nhân phân thượng, không chấp nhặt với nàng.

Hắn mắt nhìn còn sững sờ tại cửa ra vào một mực không tiến vào tiểu quỷ, đau đầu nghĩ, rõ ràng mặt dài không sai biệt lắm, làm sao cái này liền nhìn xem một điểm không cơ linh, nhìn đần độn.

"Cái này cho ta là được."Bên trong cũng chỉ chỉ trong ngực hắn còn ôm đồ ăn, ra hiệu hắn lấy tới.

"Tốt."Fujiwara huệ kém chút cứ như vậy ôm cho hắn, kịp phản ứng lập tức cải thành xách cho hắn.

Khác biệt 16 Tuổi Thái Tế trị trên mặt còn quấn băng vải hành vi, thiếu niên tóc đen trên mặt sạch sẽ, mặc dù xuyên cảng. Đen quần áo, nhưng khí tức lại cùng bộ quần áo này không hợp nhau, đưa còn đồ vật lúc rõ ràng có chút co quắp.

Trung Nguyên bên trong cũng đột nhiên cảm thấy hắn cùng cái kia'Bên trong cũng' Có điểm giống.

Đồng dạng mềm mại vô hại.

Bọn hắn chậm trễ này lại công phu, nằm tại ghế sô pha ngàn kỷ tốt đẹp không chịu nổi, cánh tay che mắt, quỷ thắt cổ đồng dạng hô: "Nhanh lên tắt đèn a! Bên trong cũng ~ Lão bà ~ Bên trong cũng lão bà ~"

"Ô ô ô, quá chói mắt, nước mắt đã không ngừng được."

"Văn —— Cũng ~"

"Ba ba hảo nhi tử, nhanh lên giúp ta tắt đèn."

"Lão bà a ——!"

"Bên trong cũng ~"

Trung Nguyên bên trong cũng cười nhạt một chút, 'Ba' Một tiếng, tắt đèn.

Xã sợ ta cos Mặc vào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ