19. Bên trong cũng vs Sâm bác sĩ

24 2 0
                                    

Thành công đao Thái Tế trị lại lắc lư tiểu Thanh mai bảo trụ quay ngựa phong hiểm ngàn kỷ tốt đẹp thật cao hứng. Đừng hỏi vì cái gì Oda làm không chết đều có thể đao, ngươi suy nghĩ một chút!
____________________

Thành công đao Thái Tế trị lại lắc lư tiểu Thanh mai bảo trụ quay ngựa phong hiểm ngàn kỷ tốt đẹp thật cao hứng.

Đừng hỏi vì cái gì Oda làm không chết đều có thể đao, ngươi suy nghĩ một chút, thế giới khác Oda hoàn thành công bảo vệ, còn cùng một cái khác Thái Tế trị thành công phản bội chạy trốn, cái này Thái Tế điều tâm bên trong chua không chua?

Đặc biệt là thế giới này Oda làm đã chết so sánh hạ, càng đao!

Bảo ngươi nghe trộm, đến a.

Lẫn nhau tổn thương a.jpg

Sự thật tựa như ngàn kỷ tốt đẹp nghĩ như vậy, từ nghe được Oda làm nên trợ danh tự bắt đầu, Thái Tế trị liền yên tĩnh trở lại, cảm xúc bắt đầu chập trùng ba động, kia vừa khóc lại cười biểu lộ kém chút không có để tổ trinh thám đám người đem hắn đưa y.

Biết được Oda làm còn sống một khắc này, cho dù là tại một cái thế giới khác bên trong, Thái Tế trị đã không nghĩ đang đuổi cứu đi xuống.

Không có cái gì so tin tức này càng trọng yếu hơn.

Thái Tế trị chờ thời, Trung Nguyên bên trong cũng trở lại cảng. Đen đem tin tức tình báo nói một lần, mới bỏ đi đuôi kỳ Hồng Diệp sát ý.

Không phải bên trong cũng liền tốt, nhưng nàng đảo mắt nghĩ đến không phải cái này bên trong cũng, đó cũng là một cái khác bên trong cũng. Mắt đao lập tức lại bay đến sâm hải âu bên ngoài trên thân.

Vừa mới hống tốt Alice sâm hải âu bên ngoài coi như không nhìn thấy, hắn quay đầu nhìn đối mặt hắn thái độ có chút mất tự nhiên Trung Nguyên bên trong cũng, trong lòng nhưng, kia đoạn đối thoại sợ là cho cái này thuộc hạ lưu lại bóng ma tâm lý.

Bất đắc dĩ nói: "Thái Tế quân thật đúng là đưa một cái hảo lễ vật cho ta."Nếu là Trung Nguyên bên trong cũng thật không quên được lời nói, không nói ngày sau thế nào, liền đơn thuần nói quan hệ, sợ là thấy hắn trong lòng cũng sẽ có cách ứng.

Cũng không phải để ý, chính là nghe được thanh âm, tự động sẽ liên tưởng đến kia đoạn ghi âm, sau đó song phương đều sẽ xấu hổ.

Thời gian lâu, công việc này còn có thể hay không làm.

"Thủ lĩnh, Thái Tế hắn......"Trung Nguyên bên trong cũng nói không được nữa, hắn cảm thấy Thái Tế trị chính là cố ý buồn nôn hắn tới, dù là biết ghi âm bên trong người không phải hắn, nhưng nghe đến thanh âm quen thuộc vẫn là sẽ nhịn không được thay vào đi vào a!

Thái Tế trị cái này sóng thao tác là thật làm người buồn nôn.

Sâm hải âu bên ngoài gặp hắn muốn nôn mửa biểu lộ, liền biết tóc màu quả quýt cán bộ trong lòng sợ là đã đem Thái Tế trị tháo thành tám khối.

Mà theo mình lý giải, Thái Tế trị đem ghi âm phát cho hành vi của mình, sợ là không đơn thuần chỉ là muốn gọi mình nghe một chút.

Xã sợ ta cos Mặc vào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ