11. Bên trong cũng vs Sâm bác sĩ

22 3 0
                                    

Đồ dỏm Fujiwara huệ đột nhiên rùng mình một cái, nghi hoặc đụng đụng gương mặt, không lạnh a. Hắn quay đầu nhìn trúng nguyên bên trong cũng, đối phương một bộ bị kích thích mất lỵ
__________________

Đồ dỏm Fujiwara huệ đột nhiên rùng mình một cái, nghi hoặc đụng đụng gương mặt, không lạnh a.

Hắn quay đầu nhìn trúng nguyên bên trong cũng, đối phương một bộ bị kích thích mất trí bộ dáng.

Do dự nửa ngày, Fujiwara huệ vẫn là chạy tới khuê mật mua đống kia trong túi, lướt qua quần áo giày những cái kia nhu yếu phẩm, tại điểm tâm đồ ăn vặt bên trên vượt qua, thành công tìm tới chính mình thích uống đồ vật.

Hắn lấy đi một bình, đi vào Trung Nguyên bên trong cũng trước mặt, ngữ khí khẩn trương bên trong cất giấu một điểm nhỏ chờ mong, "Cho ngươi uống."

Trung Nguyên bên trong cũng nháy mắt mấy cái, nhìn thoáng qua vật kia, sắc mặt không khỏi bắt đầu vặn vẹo, "Vì cái gì...... Là ô mai sữa bò......?"

Vừa nghĩ tới sữa bò, hắn liền nghĩ đến lúc trước Thái Tế trị tên kia cười nhạo mình thân cao, hắn vừa mất trí liền liên tục uống 1 Tháng sữa bò, kết quả...... Sửng sốt 1 Centimet đều không có dài, từ đây nghênh đón người nào đó vô tình cười to.

Sau đó...... Trung Nguyên bên trong cũng cũng không tiếp tục uống sữa tươi.

......

Fujiwara huệ giơ sữa bò tay cương cứng, vì...... Cái gì...... Là ô mai sữa bò?

Là không yêu uống sao.

Nhìn xem Trung Nguyên bên trong cũng nhíu mày ghét bỏ thần sắc, Fujiwara huệ trong lòng tiểu nhân nằm sấp rơi lệ, biểu lộ bao thượng thư: Ta lại làm hư!!!

Tóc màu quả quýt thiếu niên thất lạc rủ xuống mi mắt, thu hồi cầm sữa bò tay, không kêu một tiếng lại rút về thế giới tinh thần của mình, khiến cho Trung Nguyên bên trong cũng một lần cảm thấy mình khi dễ tiểu bằng hữu.

Hắn buồn rầu suy nghĩ một chút tìm từ, phát hiện ngoại trừ không yêu uống không muốn uống loại hình căn bản là không giải thích được hành vi của hắn, bất đắc dĩ cam chịu đạo: "Là ta phát hiện uống sữa tươi dài không cao, đã sớm không uống đồ chơi kia, ngươi đừng suy nghĩ nhiều."

Fujiwara huệ giương mắt nhìn hắn, ngược lại là có chút ngoài ý muốn hắn nói những lời này, nhưng theo bản năng nhẹ nhàng thở ra, hướng hắn nhẹ gật đầu, lộ ra một cái cười đến, "Ân."

Người này mang đến cho hắn một cảm giác cùng khuê mật có điểm giống, hắn thích.

Gặp người rõ ràng không có ở trốn tránh hắn, tứ chi buông lỏng tự nhiên không tại căng cứng sau, Trung Nguyên bên trong cũng bắt đầu hắn không cao minh lời nói khách sáo kỹ xảo, hoặc là nói hắn cũng không nghĩ che giấu, gọn gàng dứt khoát hỏi chút đối phương sinh hoạt tình huống, qua như thế nào.

Fujiwara huệ nghĩ đến khuê mật cùng hắn nói qua'Đừng nói cho bọn hắn về chúng ta thế giới bất cứ chuyện gì' Cho nên hắn đối mặt Trung Nguyên bên trong cũng, hết thảy đều là lắc đầu, qua rất tốt loại qua loa tới.

Xã sợ ta cos Mặc vào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ