Ta tin ngươi cái quỷ lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa! Ngàn kỷ tốt đẹp mất mặt, đem Fujiwara huệ lệ trên mặt lau khô......
_______________Ta tin ngươi cái quỷ lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa!
Ngàn kỷ tốt đẹp mất mặt, đem Fujiwara huệ lệ trên mặt lau sạch sẽ, nhặt lên trên mặt đất rơi xuống quần áo cái túi.
Để hắn đi phòng vệ sinh rửa mặt một chút, mình giữ cửa khép lại, bắt đầu rơi vào trầm tư.
Thái Tế trị hắn là thế nào đi tìm đến?
Rất rõ ràng, đối phương là cố ý tránh đi hắn, cố ý tìm tới huệ tìm tới đến.
Nghĩ muốn hiểu rõ thế giới khác tình báo?
Vẫn là phán đoán nguy hiểm của bọn họ tính?
Fujiwara huệ rửa sạch ra liền gặp tốt đẹp ngồi ở trên giường đang suy nghĩ cái gì, hắn mím môi, hơi có chút không có ý tứ, "Ngươi trở về......"
A a a a a! Thật mất thể diện!
Bị người dọa một cái liền khóc cái gì, thật xấu hổ.
Còn bị tốt đẹp đụng gặp T^T
Ngàn kỷ tốt đẹp ngẩng đầu, hướng hắn vẫy tay, "Tới."
Thiếu niên trung thực đi qua bị nam nhân ôm sát ôm lấy, trên đầu đột nhiên nhiều hơn một cái trọng lượng, "Thật có lỗi."
Ai, tốt đẹp là đang nói xin lỗi sao.
Fujiwara huệ vừa định động, liền nghe hắn trầm giọng nói: "Thả ngươi một người quá nguy hiểm, về sau chúng ta cùng một chỗ hành động."
A?
Không muốn a!
Xã sợ cự tuyệt đi ra ngoài ——!
Thân là hắn khuê mật làm sao lại không rõ ràng tiểu Thanh mai ý nghĩ, ngàn kỷ tốt đẹp ôm hắn, bóp bóp hắn nhiều năm không gặp ánh nắng mà tái nhợt khuôn mặt nhỏ, chậm ung dung nói, "Hoặc là ngươi còn nghĩ ngày sau một người trùng hợp lại gặp được Thái Tế trị?"
Vốn định giãy dụa Fujiwara huệ, nghe vậy thân thể hơi cương.
Thái Tế trị?
Là xã sợ đáng sợ vẫn là Thái Tế trị đáng sợ?
Thiếu niên con mắt lập tức liền đỏ lên, còn mang theo một tia ủy khuất nhìn hắn, "Ta đều không muốn."
Ngàn kỷ tốt đẹp hô hấp cứng lại.
Trung Nguyên bên trong cũng bản nhân mắt hình là hẹp dài bên trong lộ ra sắc bén, xinh đẹp tinh xảo mang trên mặt một tia vô lại, giữa lông mày hiển thị rõ cường đại khí tràng.
Có thể đổi làm huệ, nhất cử nhất động ở giữa, ngoại trừ đáng yêu chính là đáng yêu.
Mềm mềm, giống con thỏ đồng dạng, chớ nói chi là hiện tại hốc mắt đỏ đỏ, càng giống hơn.
Tốt đẹp vuốt vuốt hắn màu quýt sợi tóc, "Ngươi biết hiện tại mình như cái gì sao?"
? Bị đương con thỏ đồng dạng lột tóc thiếu niên đỉnh đầu nhỏ dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xã sợ ta cos Mặc vào
Fiksi PenggemarTên truyện: Xã sợ ta cos Mặc vào Tác giả: Áo đỏ cảnh xuân tươi đẹp Văn án: Ta gọi Fujiwara huệ, thường thường không có gì lạ nữ cao trung. Yêu thích tử trạch, có bên trong độ xã sợ. Duy nhất không bình thường là có cái trọng độ cos Đạt nhân khuê mậ...