20. Bên trong cũng vs Sâm bác sĩ

29 5 0
                                    

——————if Tuyến kịch bản. mimic Sự kiện kết thúc.

___________________

——————if Tuyến kịch bản.

mimic Sự kiện kết thúc.

Kết quả cuối cùng là cán bộ một trong Thái Tế trị cùng tầng dưới chót nhân viên Oda làm nên trợ phản bội chạy trốn.

Mà cảng. Đen, cũng lấy mất đi một vị cán bộ tính mệnh thu được muốn nhất'Dị năng giấy phép' .

Nói không ra phải chăng tối ưu giải.

Dù sao sâm hải âu bên ngoài ban đầu chỉ là lợi dụng Oda làm nên trợ thuận tiện gián tiếp ảnh hưởng Thái Tế trị, lại bị Thái Tế trị quấy nhiễu kế hoạch, lợi dụng Trung Nguyên bên trong đối với hắn cũng tín nhiệm lâm thời đem đã thân ở nước ngoài hắn khẩn cấp gọi về.

Chờ sâm hải âu bên ngoài biết lúc, hết thảy đã trễ rồi.

Kỷ đức chết, chết bởi ô trọc phía dưới.

Mà Trung Nguyên bên trong cũng...... Khi hắn thi thể bị mang về cảng. Đen lúc, đuôi kỳ Hồng Diệp đỏ cả vành mắt, nàng không thể tin được trước mắt cái này thất khiếu chảy máu, toàn thân ô trọc vết máu người là cái kia bảo nàng Hồng Diệp tỷ hài tử.

Nàng tuyệt không tin tưởng!

Bác sĩ nói: "Thân thể nội tạng toàn bộ bị năng lượng thật lớn đè ép phá vỡ, sinh cơ đã ngừng, hắn là kiệt lực mà chết."

Chết bởi ô trọc, chết bởi kiệt lực.

Trung Nguyên bên trong cũng vì Thái Tế trị tín nhiệm mà mở ô trọc chiến đấu, hắn tín nhiệm lấy Thái Tế trị kiểu gì cũng sẽ đem mình kéo trở về.

Tín nhiệm.

Đuôi kỳ Hồng Diệp trong mắt có nước mắt, nhưng thủy chung không có rơi xuống.

Hắn phản bội tín nhiệm của ngươi.

Không cần nhiều thêm điều tra, nàng như là đã biết Thái Tế trị vì ai mà phản bội chạy trốn, như vậy tại Trung Nguyên bên trong cũng cần có nhất hắn thời điểm mà không tại, đi nơi nào, ai không rõ ràng.

Ai không rõ ràng a.

Tang lễ cử hành rất điệu thấp, ngoại trừ nhân viên cao tầng, còn lại tất cả mọi người thậm chí không biết cảng. Đen trọng lực làm chết.

Sâm hải âu bên ngoài vì phòng ngừa náo động, đè xuống cán bộ bỏ mình tin tức, làm ra Trung Nguyên bên trong cũng đi nước ngoài làm nhiệm vụ tin tức giả.

Mà giới xuyên long chi giới biết được chân chính tin tức sau so đuôi kỳ Hồng Diệp còn muốn tới kích động, hắn gào thét lớn: "Đây không có khả năng! Thái Tế tiên sinh làm sao có thể làm như vậy!"

"Hắn không nghĩ hại chết bên trong cũng tiên sinh!!"

Nhiều lời vô dụng, người chết không thể phục sinh. Đuôi kỳ Hồng Diệp tại hạ táng ngày này đem Trung Nguyên bên trong cũng thi thể quản lý rất sạch sẽ.

Tóc màu quả quýt thanh niên an tĩnh nằm tại trong quan mộc, diện mục an tường, hai tay hợp đặt ở phần bụng, hoa trà trải rộng tại quanh người hắn, phảng phất hắn chỉ là lẳng lặng ngủ một giấc, một giây sau liền có thể mở ra cặp kia hai mắt màu xanh lam, xông nàng mỉm cười nói.

Xã sợ ta cos Mặc vào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ