Chương 17

523 23 0
                                    


LingLing cẩn thận choàng thêm một chiếc áo ấm dài cùng chỉnh sửa lại chiếc khăn choàng cổ cho Orm Kornnaphat. Những bông tuyết đang rơi tưởng chừng vô hại nhưng có thể làm Orm Kornnaphat của cô cảm lạnh. Orm Kornnaphat chủ động dùng ngón út níu lấy ngón trỏ của LingLing, như một cách tự nhiên, mười ngón tay của cả hai lại lồng vào nhau vừa khít.


"Lần này mẹ sẽ không thể làm tổn thương em."


LingLing mỉm cười yêu thương với Orm Kornnaphat và chạm nhẹ bàn tay còn lại vào chiếc mũi đỏ lên vì lạnh của cô ấy. Nhớ lại khoảng thời gian trước, mỗi khi ghé qua thăm ba mẹ, mẹ cô luôn nói những lời không hay với Orm Kornnaphat.


Cô chỉ biết bảo bà thôi đi và ít đưa Orm Kornnaphat sang hơn. Cô thấy mình thật ngu xuẩn và cố chấp, yêu thì phải bảo vệ người mình yêu thế mà cô cứ giữ trong lòng rồi phớt lờ nó, hay phủ nhận tình cảm đó và hả hê khi Orm Kornnaphat bị tổn thương.


Chính cô cũng chẳng vui vẻ gì ấy thế mà ngày trước cô lại làm ra vẻ như chẳng có gì. Xét ra cô 'diễn' cũng đâu thua gì cô diễn viên xinh đẹp đang đi cạnh cô.


Orm Kornnaphat khẽ đung đưa hai bàn tay nắm chặt của cô và LingLing. Lúc này cô cứ như một đứa trẻ vui vẻ nắm tay chị nó và đi đến cửa hàng bán đồ chơi hay cửa hàng kem ngọt nào đó. Khoé môi vẽ lên nụ cười thật tươi và bất giác ánh mắt cô lại di chuyển sang LingLing.


Cô ấy cũng đang nhìn cô, có chút sững sờ nhưng rồi cô ấy cũng cười lại với cô. LingLing và cả nụ cười của cô ấy đều được cô thu vào tầm mắt của mình, cô đã bao giờ nói LingLing khi cười rất rạng rỡ và đáng yêu chưa nhỉ?


Cảm giác như trông thấy nụ cười ấy cô và cô ấy có thể vượt qua mọi thứ chông gai cản đường phía trước.


"Lạnh thật." LingLing khẽ xuýt xoa rồi kéo bàn tay nắm chặt của cô và Orm Kornnaphat vào túi áo ấm của cô.


"Em thấy em và chị cứ như một cặp đôi đang hẹn hò dưới tuyết vậy. Cảnh lãng mạn này em vẫn chưa được đóng qua." cô thật không kiểm soát được câu chữ mình nói ra, cô chỉ biết mình nghĩ gì nói đó thôi.


"Trải nghiệm ngay thời điểm này còn tuyệt hơn đóng phim gấp nhiều lần."


Và một lần nữa LingLing lại được trông thấy nụ cười và ánh mắt của Orm Kornnaphat hướng về cô. Nụ cười dành cho cô và sâu thẳm bên trong con ngươi kia là hình ảnh của cô, duy nhất chỉ có cô.


Orm Kornnaphat nghĩ rằng bà Kwong sẽ yêu cầu được nói chuyện riêng với LingLing hoặc là cô chứ không phải cuộc nói chuyện của cả ba. Bàn tay cô đang nằm ngoan ngoãn trong bàn tay LingLing và cùng với cô ấy cô đang đợi bà Kwong lên tiếng mở lời. Chỉ cần một chút tinh ý cô có thể trông thấy hàng chân mày nhíu lại một cách khó chịu khi bà ta nhìn lướt sang đôi bàn tay đang nắm chặt của cô và LingLing.

[LingOrm] NO NEED TO SAY (END-COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ