Orm Kornnaphat dụi mắt tỉnh giấc sau một giấc ngủ ngon đêm qua. Có chút ngượng ngùng cô nhìn sang người đang ngủ bên cạnh và mừng thầm khi LingLing vẫn còn say giấc. Trườn cơ thể lại gần hơn với LingLing, cô nhẹ nhàng hôn lên tấm lưng trắng ngần ấy vài nụ hôn chào buổi sáng.
Cô rất ít khi chủ động thể hiện tình cảm của mình với LingLing, một phần cũng là do thói quen che giấu cảm xúc cả hai năm nay, đến bây giờ cô muốn kìm nén nó xem ra xác suất thành công là rất ít. Chạm vào làn da mềm mại ấy cô không khỏi cảm thán rằng LingLing của cô sở hữu một cơ thể rất đẹp, vẻ đẹp khiến người khác đắm chìm không lối thoát.
Bàn tay cô chỉ vừa nâng lên dự định chạm vào gò má LingLing đã bị một bàn tay khác chụp lấy. LingLing vẫn nhắm mắt trong khi kéo bàn tay cô đặt trước môi cô ấy và tặng cô một nụ hôn lên mu bàn tay. Cô mỉm cười ngọt ngào trước một buổi sáng tươi mới mà LingLing trao cho cô.
"Good morning my love."
LingLing cười mỉm với một mắm nhắm một mắt mở trông rất dễ thương. Giọng nói vẫn còn mang chút ngái ngủ vang bên tai lại làm mật ngọt trong lòng cô dâng lên gấp bội. Chủ động nằm gọn trong vòng tay LingLing, cô cũng khe khẽ đáp trả lại lời chào buổi sáng của cô ấy.
"Good morning my sunshine."
"Đêm qua thật sự rất tuyệt, chị nghĩ mình sẽ mãi không quên được nó." Như một thói quen LingLing đưa tay xoa khắp gương mặt của Orm Kornnaphat. Cô yêu thích việc này, nó như là một cử chỉ yêu chiều của cô dành cho cô ấy.
"Lần đầu tiên chính thức, em là của chị ."
"Em là của chị , mãi mãi là như vậy."
LingLing nói trước khi đặt lên mũi Orm Kornnaphat một nụ hôn sâu.
****><****
Dandao Yamapai gần như phát cáu khi đầu óc cô chẳng thể tập trung vào công việc ngày hôm nay. Nó bị chi phối bởi nhiều suy nghĩ khác nhau của cô và cả những gì mà bác Kwong đã nói với cô. Giá như cô đừng đến gặp bác Kwong, giá như cô chỉ cần gọi điện nói chuyện với bác ấy thì cô sẽ không phải khổ sở như lúc này.
"Dandao của bác yêu Orm Kornnaphat đâu kém gì LingLing. Tình cảm tương đương, thậm chí những gì cháu đang có không thua LingLing, cháu không cần phải tự ti như hai năm về trước Dandao. Cái Orm Kornnaphat mong muốn là tương lai của LingLing, mà muốn như vậy Orm Kornnaphat phải ly hôn và rời xa LingLing. Cháu đã luôn là người ở phía sau Orm Kornnaphat, lần này hãy thử là người ở phía trước và ôm lấy Orm Kornnaphat trong vòng tay mình, bác chắn rằng nó hơn cả cái được gọi là 'tôi hạnh phúc khi trông thấy người yêu tôi hạnh phúc'."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] NO NEED TO SAY (END-COVER)
FanfictionCô chăm chỉ, cần mẫn, đam mê và đầy nhiệt huyết...Cô yêu nghề mà cô đã chọn, phấn đấu, nỗ lực và luyện tập không ngừng...Nhưng bao nhiêu đấy vẫn chưa đủ... Cô chấp nhận kết hôn cùng LingLing Kwong, hôn nhân không tình yêu, cuộc hôn nhân đổi chác và...