8

157 26 9
                                    

Cốc...cốc...cốc

_Chú...chú ơi.

_Ai vậy?

_Dạ, là con.- Phó Thi Bình đi ra có vẻ mệt mỏi vì bây giờ cũng đã hơn 12h khuya rồi.

_Sao cậu lại qua giờ này.

_Hàn tổng, anh ấy bị ngộ độc rượu.

_Ngộ độc?- anh có chút lo lắng.

_Nó đang ở đâu?

_Con chở chú tới đó.- nghe xong anh cũng luống cuống mà đi theo cậu.

Xe dừng lại trước một quán bar hạng sang, chân mày anh có chút nhíu lại.

_Cậu giỡn mặt với tôi đấy à?-giọng anh có phần đanh lại.

_Dạ không có, con nói thật ấy. Chiều giờ ảnh uống hết 3 chai rồi. Con có ngăn nhưng không được. Nếu tiếp tục chắc phải nhập viện tiếp, tháng rồi mới nhập xong ạ.

Anh không nói gì mở cửa bước xuống xe đi thẳng vào bên trong, thư ký Cao cũng đi theo. Vừa bước vào đã thấy cậu gục mặt trên bàn, thư ký Cao gọi.

_Hàn tổng, về thôi.-cậu không quay lại mà quát.

_Không về.

Phó Thi Bình đặt tay lên vai cậu, cậu cứ tưởng rằng là thư ký Cao nên hất xuống.

_Tôi đã nói là không về.-lúc cậu quay mặt lại thì mới biết đó là baba, cậu tái mặt.

_Không về thì cút ở đây luôn đi.-Phó Thi Bình gằng giọng nói rồi đi nhanh khỏi chỗ đó, cậu liền đuổi theo. Không quên mắng thư ký Cao một câu.

_Ai bảo cậu dẫn ba tôi tới hả?

_Ba...ba.-dù chạy không vững nhưng cậu vẫn cố đuổi theo đến trước cửa đã ói ở đó, Phó Thi Bình mới đứng lại.

_Giỏi lắm mà, sao không uống tiếp đi.

oẹ...oẹ

_Con xin lỗi.-thư kí Cao cũng vừa chạy ra rồi vội đỡ sếp.

_Mình cùng về thôi ạ.

Trong xe lúc này không gian thật yên ắng, lâu lâu lại có ai đó bụm miệng lại. Tới nhà cậu, thư ký Cao nhìn Phó Thi Bình nói.

_Chú ơi, chắc nhờ chú tối nay ở lại với Hàn tổng nhà cháu có việc nên không thể ở lại chăm sóc anh ấy được.

_Vậy cứ mặc xác nó đi.

_Xem như chú giúp con lần này đi ạ.- thấy cậu ta nài nỉ quá anh mới gật đầu đồng ý. Với cũng không thể để thằng con trai anh một mình như vậy được.

Phó Thi Bình lôi thằng con trai lên giường rồi cởi giầy ra cho nó, phải nói là nguyên một đêm nó hành anh làm anh không chợt mắt được chút nào.

Trời vừa sáng Phó Thi Bình đã xuống bếp nấu cho cậu một ít cháo và chén trà gừng để cậu giải rượu, tới hơn 8h cậu mới tỉnh dậy chỉ là không nhớ hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

Cậu uể oải đi xuống nhà, đi thẳng tới tủ lạnh lấy chai nước. Vừa đi ngang qua thì đã nghe tiếng tằng hắng.

_Ba...sao...sao ba lại ở đây.-cậu có chút giật mình.

[Huấn Văn] Tiểu Tử Lớn Nhanh Quá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ