9

133 21 7
                                    

Thư ký Cao ngẩn người ra chưa hiểu lý do tại sao bị đòn chung nên nhìn Phó Thi Bình với ánh nhìn thắc mắc.

_Cậu nhìn tôi như vậy là có ý gì?

_Dạ...trước khi bị đòn cho cháu chút thắc mắc được không ạ?

_Chuyện gì?-Phó Thi Kỳ cũng hướng mắt nhìn.

_Dạ ý là...con trai chú làm sai mà, cháu đâu có làm gì đâu..-Phó Thi Kỳ liếc thư ký một cái sắc lẹm.

_Không làm gì? Vậy tôi nhắc cho cậu nhớ. Ai là người bảo nó bị ngộ độc rượu?

_Dạ là cháu...-cậu chu chu cái miệng nói.

_Vậy ai là người bảo về nhà có việc không chăm sóc được nó?

_Dạ cũng là cháu.

_Tối hôm qua tôi vô tình vào phòng cậu, mới phát hiện ra cậu làm gì có người thân nào ở đây.-thư ký Cao nuốt nước bọt nhìn người đàn ông trước mắt này.

_Rồi còn cả ngộ độc rượu, lúc đó nghe ngộ độc hoảng quá nên không chú ý từ rượu. Cuối cùng là nó chỉ bị say rượu, cậu học ở đâu cái thói nói quá lên vậy?

_Dạ học ở trường, ở lớp chứ ở đâu ạ!.- cậu lí nhí trong miệng nhưng anh đủ nghe thấy.

_Cậu nói gì cơ?

_Dạ cháu không nói gì hết. -thư kí Cao lắc lắc.

_Một là cậu nói dối, hai là cậu có tình dối gạt tôi. Đủ để ăn đòn chưa hả?

Anh nói hợp lí quá Thư kí Cao không thể nào cãi lại luôn á. Tính lươn lẹo mà nhìn qua cái mặt sếp đang hầm hầm nhìn mình nên chỉ biết lặng im.

_Dạ...cháu xin lỗi.

Bốp...

Vừa xin lỗi xong một cây trời giáng xuống mông cậu, khiến cậu có chút giật mình mà la to.

Aaaaaa

La xong có chút xấu hổ mà bụm miệng lại.

_Tôi chỉ đánh cậu hai cây thôi.

_Dạ..hức

Bốp...

Thêm cây nữa khiến cậu cảm giác đau vô cùng, đây là lần đầu tiên cậu bị đòn á trời.

_Lần sau còn dám nữa không?

_Dạ...cháu không dám..không dám nữa đâu ạ!

_Đúng là trẻ con dễ dạy!

_Dạ cháu 21 rồi ạ, chứ đâu phải trẻ con..-Phó Thi Bình phì cười, cái gương mặt này thật là đáng yêu, tiếc là anh không có con gái để gả cho cậu.

_Ngồi dậy qua kia đứng...

_Nhưng mà chú đừng đánh sếp nữa được không ạ?

_Muốn ăn đòn thêm hả?-cậu lắc lắc.

_Vậy thì tránh qua một bên.

_Dạ...

_Sếp ơi, anh tự cầu phúc cho mình nha...

_Tới phiên cậu, mấy lần nhập viện vì uống rượu rồi?-Phó Thi Kỳ suy nghĩ, vì nhiều quá không nhớ, chắc trên 10 lần.

Bốp...

[Huấn Văn] Tiểu Tử Lớn Nhanh Quá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ