" Tôi từng thầm thích anh ấy lâu rồi, tôi cũng rõ anh ấy có người con gái mình thương nhưng tôi vẫn hướng ánh mắt về anh. "______
Sau khi có slot đi World, ai trong đội cũng vui cả, Trần Duy cũng vậy.
Xui xẻo thay, Lee Yechan dính tin đồn hẹn hò khiến làn sóng fan hâm mộ phẫn nộ. Chuyện có thể dập tắt êm xuôi nhưng bên phía EDG lại công bố vụ kiện tụng và Yechan không được xuất cảnh từ hồi tháng 6.
Ban huấn luyện, công ty đều rất bận rộn xử lí và cuối cùng họ để Yechan tự xử lí. Họ còn nhờ tuyển thủ khác thay thế và cũng nộp giấy tờ xin phía trên rồi.
Trần Duy thề rằng nếu hôm đó số anh đỏ thì sẽ không đi cái lối thoát hiểm đin mệnh ấy đâu!
" Anh điên hả? Tôi không có tiền! "
" Anh đi mà mượn mấy thằng đánh game chung đấy! "
Tiếng bà chị mà theo Trần Duy là bà cô hay kè kè anh đường giữa.
" Nhưng đây là kế hoạch của em, bây giờ anh không được đi thi đấu thì lỗi là ở anh sao? "
Yechan trừng mắt nói lí. Cô ả kia cũng chẳng vừa, gắt gỏng lên.
" Anh câm cái mỏ chó anh lại đi! Tôi chỉ giả dụ, anh kêu tôi bày cách. Giờ chuyện vỡ thì đổ cho tôi? "
" Anh hèn vừa thôi Scout! "
Trần Duy chỉ nghe tiếng gót giày va chạm nền đất cạch cạch mấy tiếng. Đến khi không còn nghe thấy nữa, Trần Duy mới yên tâm thở phào.
" Gala? Sao em ở đây? "
Trần Duy giật mình như người vừa làm chuyện xấu, ấp úng đáp.
" Em đi ngang qua... Nghe thấy tiếng cãi nhau... nên... nên em mới... mới... mới... "
Trái ngược những gì Trần Duy nghĩ, Yechan nở nụ cười:
" Không sao, tính cô ấy là vậy. À mà em có thể cho anh vay it được không? "
" Vay tiền ạ? "
Trần Duy hỏi lại, Yechan gật đầu.
" Không phải anh Ruler giúp anh rồi sao ạ? Vẫn không dủ hả anh? "
Yechan cười gượng, lấy tay gãy gãy đầu.
" Tin vịt đấy mà, đúng là anh có hỏi mượn cậu ấy nhưng cậu ấy bảo tiền bên chỗ Siwoo giữ cả. "
" Mỗi tháng cũng chỉ đợi Siwoo phát ít tiền dùng thôi. "
Trần Duy ồ lên một tiếng, Yechan thấy vậy liền được đà lấn tới.
" Thế em có thể giúp anh không Trần Duy? Xong Wolrd rồi anh nhất định sẽ trả em. "
Trần Duy cũng lưỡng lự lắm, nhưng anh nghĩ đến tình yêu dành cho người anh đã cùng mình đồng hành đã lâu, nay lại bị thay thế và phải một sớm một chiều làm quen lại với mid mới thì cũng khó. Chần chừ thêm tí nữa, Trần Duy cũng gật đầu đồng ý.
Cộng đồng người hâm mộ một nửa tiếp tục chửi rủa Yechan, còn nửa kia thì than trách sao Gala lại dám cho mượn số tiền lớn như vậy.
Nói thật, chính bản thân Trần Duy cũng không biết lúc đó lấy đâu ra tự tin này. Nhưng đây là người cậu thầm yêu, thầm ngưỡng mộ thì cho đi bao nhiêu cũng không là đủ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GALA x SCOUT] || TI AMO
FanfictionSản phẩm này không phải là bữa cơm chính, có tác dụng đổi khẩu vị cho mọi người. 👍🏼Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật. ‼️Có sẹc, từ ngữ thô tục. Mọi người cân nhắc trước khi dô nha.