6.
Lần nữa tỉnh lại, Yechan cơ thể sạch sẽ, bộ đồ mới cũng được thay. Hắn đang nằm thẳng lì trên giường. Vừa định trở người, Yechan vô thức kêu lên một tiếng "A".Nửa thân dưới của hắn từ chối hoạt động, nó đau đến mức hắn không thể nhấc nổi cái mông lên. Hắn nhắm mắt thở hắt một hơi, cuối cùng cũng quyết định gọi Trần Duy.
" Trần Duy à! Anh khát nước! "
" Trần Duy!? "
Gọi mãi vẫn không thấy ai, hắn bắt đầu lo sốt vó. Giờ có mà chết đói chết khát chứ hắn có đi lại được đâu. Hắn với tay mò mẫn tìm được cái điện thoại lặp tức gọi ngay số Trần Duy. Đến khi người kia nhấc máy, hắn gấp gáp:
" Trần Duy! Mày ở đâu? Mày đi đâu rồi? "
Có tiếng hừ lạnh. Giọng bên kia có chút ghét bỏ đáp lại.
" Anh điên hả? Tỉnh rồi thì lết xuống tủ lấy cháo hâm lại mà ăn. "
" Tôi là chủ nợ của anh! Đéo phải người hầu cho con nợ đâu. "
Trần Duy dập máy, bên này hắn chết lặng. Gì vậy? Tên này bị đa nhân cách hả?!
Yechan nằm thêm mấy tiếng nữa, đến khi hắn cảm thấy bản thân lết được xuống giường. Lê thân tàn xuống bếp hâm lại phần cháo, hắn ăn mấy muỗng nhưng chỉ cảm nhận được cơn đau buốt thân dưới thôi. Hắn loanh quanh gaming house một mình đến tận chiều tối. Đang dự định ra ngoài ăn một bữa, vậy mà Trần Duy tay xách túi đồ ăn bước vào.
" Anh tính đi đâu? "
" Bây giờ đến ăn mày cũng quản tao? "
Yechan nhớ lại cảnh tên này ngắt máy ngang liền giở giọng bực dọc, trực tiếp khoác áo đi ra ngoài. Trần Duy cũng không đuổi theo hắn, hắn dạo mấy vòng cũng tìm được quán ăn. Tự thưởng một ngày nghỉ trọn vẹn, Yechan chén chú chén anh đến chai thứ 6 đã ngất ngư, cả người lảo đảo đứng không vững nữa.
Bỗng có cánh tay người nào đấy ôm lấy eo hắn. Yechan ngước đôi mắt lờ mờ của mình nhìn người nọ. Ừm thì làm gì còn nhận ra ai, giờ đầu hắn 1 mảng mờ ảo, đầu muốn nổ tung rồi.
Trần Duy giúp hắn thanh toán, lại còn cõng hắn về. Lần này e là nợ chồng nợ thật rồi.
" Mẹ thằng chó Trần Duy, mày... hức... nắc tao đã rồi đi lén phén với thằng khác hả.... "
" Không phải do cái.... hức.... nợ thì tao cũng không nhịn... hức... mày đâu... hức... "
Trần Duy cõng người cũng hừ một cái thầm mắng cái người say quắc cần câu còn lèm bèm chửi cậu.
Miệng chửi người như vậy chứ khi được Trần Duy cõng về tới phòng, Yechan lại kéo tay người kia không cho người ta đi.
Trần Duy khó khăn mới thoát khỏi tay người anh, cậu đi khoá cửa, soi đèn một vòng mới quay lại phòng.
Việc điên đầu tiên của Trần Duy là thích anh đường giữa, việc điên thứ hai là lên kế hoạch chủ nợ - con nợ. Việc điên thứ ba là chính mắt hắn thấy con nợ kia thay cái váy cosplay mèo hầu gái. Chính xác hơn là Yechan đang cosplay và hiện đang vạch cái huyệt đỏ chói quay thẳng đến phía Trần Duy mời gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GALA x SCOUT] || TI AMO
FanfictionSản phẩm này không phải là bữa cơm chính, có tác dụng đổi khẩu vị cho mọi người. 👍🏼Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật. ‼️Có sẹc, từ ngữ thô tục. Mọi người cân nhắc trước khi dô nha.