II

470 47 3
                                    


Trung thu là này lễ lớn, công ty bảo cả đội  mặc concept cosplay nhân vật gửi đến fan.

Lúc Trần Duy còn đang đau đầu không biết nên cos ai thì Yechan mở cửa phòng xuất hiện trong trang phục hầu gái đeo tai mèo.

Yechan nói do cô bạn gái tin đồn kia chọn cho mình, chủ yếu là tạo điểm nhấn.

Ai cũng che miệng cười, có người còn bò xuống sàn ôm bụng cười lăn qua lộn lại. Riêng Trần Duy là không cười nổi, chẳng hiểu sao cậu thấy anh mình trông cũng hợp với bộ đồ đó, ước gì anh ấy chỉ mặc cho mình xem!

Trần Duy lắc dầu thật mạnh một cái.

Cái suy nghĩ thật vớ vẩn mà!

Thế mà cái khoảnh khắc ấy lại bị cô gái kia bắt được. Ả ta liền nghĩ ra một kế hoạch vô cùng hay.

Không bao lâu cả đội cũng rời Trung Quốc sang Đức. Trần Duy "vô tình"  được xếp chung phòng với Yechan.

Và Trần Duy cũng không biết từ ki nào người anh đường giữa bắt đầu bám lấy mình. Lúc luyện tập thì không nói, ngay cả ăn, đi chơi cũng phải dính lấy. Chưa kể phòng khách sạn lúc đầu có hai chiếc giường đơn mà bây giờ lại biến thành chiếc giường đôi to khủng.

Các anh em trong đội cũng nhắc Trần Duy vì độ thay đổi kì lạ kia. Có người  còn cười đùa nói rằng có khi là Yechan muốn bán thân cho Trần Duy để trả bớt nợ cơ đấy!

________

" Oh, Trần Duy thích lắm đấy. Thế thì anh Yechan phải cố lên nhé! "

Trần Duy cười tít mắt khi được Yechan xoa đầu tán dương. Đội của họ vượt  vòng với sỉ số 3-0 đánh tan mọi nghi ngờ của fan.

Cả đội làm một bữa tiệc rượu trước khi khởi hành đến Paris.

Yechan là người uống nhiều nhất, Trần Duy là người phải dìu anh mình về phòng. Ai đời có con nợ nào mà được chủ nợ chiều chuộng như vậy không?

Đặt Yechan xuống giường, Trần Duy cẩn thận khoá chốt cửa, vừa quay người lại đã thấy Yechan ở phía sau. Yechan chủ động lao đến ôm Trần Duy, giọng nũng nịu.

" Trần Duy à~ họ nói anh bán thân cho em để dứt nợ đó~~ "

" Anh.... có thể không? "

Trần Duy khẽ cười, không tự chủ được mà đưa tay vòng qua eo anh thủ thỉ.

" Có thể mà anh... "

Một lời đồng ý.

Yechan không chần chừ lao đến, hai tày choàng cổ Trần Duy kéo người trước mặt xuống hôn.

Tiếng ướt át vang vọng khắp căn phòng, Yechan say khướt miệng còn lẩm bẩm sẽ dịu dàng, sẽ làm Trần Duy lên đỉnh.

Nhưng ai đời kẻ nằm trên là Yechan chứ!

" Anh nói gì vậy? Phải là em giúp anh lên đỉnh, giúp anh quên luôn cách đâm vào lồn con ả kia. "

Trần Duy đem đồ của Yechan ném xuống sàn, cảnh xuân trước mặt nhưng người tỉnh táo là Trần Duy. Cậu đưa ra tờ giấy trước mặt anh mình bảo anh kí nhưng Yechan lại không chịu. Có vẻ không suông sẻ mấy, Trần Duy quyết định chơi nốt đã rồi giấy tờ tính sau.

Tay Trần Duy vuốt ve sống lưng nâng người Yechan lên, tay còn lại bóp đôi đào căng mọng kia, nhỏ giọng.

" Em sẽ giúp con nợ của mình sướng điên đây, anh sẽ không nhớ gì về cô gái kia nữa đâu! "

Không có bước dạo đầu, cậu em của Trần Duy chào cờ ngay khi Yechan rên lên mấy tiếng khi được Trần Duy hôn từ rốn lên ngực. Trần Duy trực tiếp cho vào lỗ nhỏ. Yechan liên tục cầu xin dừng lại vì quá đau rồi, nhưng Trần Duy làm gì chịu chứ. Càng đâm càng hăng, Trần Duy còn trực tiếp ném người say lên trên người mình, đổi sang tư thế cho anh chơi thú nhún trên mình. Khỏi nói, Yechan nhúng đều lắm, dù miệng than đau và đòi được đâm em.

Lần thứ 2 xuất tinh trong bụng anh mình, Yechan đã mệt đến đơ người, cũng chẳng còn sức chơi nổi nữa nhưng Trần Duy lại khác. Cậu còn sức mà! Trần Duy dựng người Yechan dậy mặc lời cầu xin của anh.

Có lẽ đã đến lúc rồi.

Trần Duy đêm tờ giấy lúc nãy bảo anh kí thì sẽ cho anh nghỉ, bằng không chúng ta cùng dạo cảnh xuân thêm vài lần nữa hoặc là tới sáng.

Thoả hiệp hoàn tất!

Người cũng ngoan ngoãn kí rồi nên Trần Duy phải giữ đúng lời hứa cho anh mình đi ngủ. Trần Duy dọn dẹp đống chiến trường vừa rồi, mặc lại áo quần mới cho anh rồi cũng trèo lên giường nằm cạnh, ôm lấy anh thủ thỉ.

" Lee Yechan, từ nay anh không thoát được khỏi em đâu. "

[GALA x SCOUT] || TI AMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ