5.
Đẩy đưa ra vào không biết bao lần, những khi cọ phải tuyến tiền liệt, ngay lặp tức hắn rít lên một tiếng rồi run rẩy cả người.Đến khi Yechan mở mắt tỉnh dậy lần nữa đã xế chiều. Hắn lòm còm ngồi dậy trong tình trạng loã thể, cơ thể chằng chịt vết đánh, vệt cắn và cả những cơn đau truyền đến từ chiếc lưng. Hắn đau nhức chọn bừa một bộ rồi lết xuống nhà ăn.
Gaming house khi vào kì nghỉ mới trở nên vắng vẻ. Hắn nhớ vừa trưa còn rất đông người, sao bây giờ lại chẳng có ai.
Đang mải mê đắm chìm vào mấy cái giả thuyết xàm xí của mình, hắn làm gì phát hiện Trần Duy đi bộ vừa về. Câu đầu tiên Trần Duy thốt ra chính là:
" Anh ăn chiều đi. Mọi người về nhà hết rồi, ở đây còn anh với em thôi. "
Yechan như chết lặng. Chỉ có hắn và thằng chủ nợ điên này thôi sao! Vậy hắn biết sống thế nào đây?!
Hắn như con robot từ từ nuốt mấy muỗng cháo loãng trong nồi. Mắt luôn quan sát nhất cử nhất động của Trần Duy. Tên này hiện đang ngồi đối diện hắn, tay đang ấn phím có lẽ đang chat với ai đó, lâu lâu còn nở nụ cười tươi rói. Cái nụ cười mà rất lâu trước đây dành cho hắn.
Đến khi Trần Duy buông điện thoại xuống, hắn mới rời tầm mắt tiếp tục ăn.
" Không hợp khẩu vị của anh ạ? Hay do thịt không tươi? Để em hỏi lại công thức nhé? "
" Rất ngon, chỉ là... chỉ là anh mệt quá thôi. "
Trần Duy "Ồ" lên xong cũng vui vẻ bỏ hắn ở lại phòng bếp, bản thân thì lên sofa ngồi nhắn tin tiếp.
Hắn cuối cùng cũng ăn xong, cơ thể rệu rã ngã lên giường. Toang nhắm mắt ngủ nhưng hắn cảm thấy có gì đó sai sai. Đáng ra giờ này tên điên Trần Duy phải có mặt và bạo hành tình dục hắn tiếp chứ. Thế mà nay lại không thấy đâu.
Yechan vui vẻ chốt cửa cài then, xong xuôi mới nhảy bỏn lên giường đánh một giấc đến sáng.
Tinh lực được bổ sung, Yechan cảm thấy cơ thể khoẻ khoắn hẳn ra. Hôm nay hắn xuống bếp tự ốp la tự thưởng thức mà không để ý rằng chủ nợ của hắn đi đâu mất. Đến khi lên stream trả nợ, fan hỏi thì hắn mới bắt đầu tò mò ngơ ngác.
" Em ấy chắc về nhà rồi, mọi người.... "
*Cạch*
Tiếng mở cửa phát ra, hắn xoay người liền thấy Trần Duy đang lom khom thay dép. Hắn nuốt nước bọt cái ực, xong cũng rất nhanh quay người trở lại tiếp tục stream.
Có lẽ do đánh quá hăng máu đến cả lúc Trần Duy tiếp cận hắn cũng chẳng buồn để ý. Cậu kéo phăng tay hắn ra khỏi bàn phím mặc kênh chat có vạn chấm hỏi, cậu trực tiếp dẫn người đi ngay trên sóng.
Chỉ biết sau khi Yechan quay lại, hắn không thể tập trung nữa mà cứ vặn vẹo cả người, lâu lâu còn tự rên lên mấy cái. Hắn thấy không thể tiếp tục tự nhục mình nên nhanh chóng tạm biệt mọi người.
Vừa đóng tab, Trần Duy ngay lặp tức bổ nhào đến kéo quần hắn xuống. Quần ngoài quần trong gì đấy cũng biến mất khỏi người Yechan.
Hắn cong tay nắm lấy đầu ghế, hai chân cũng tự nhiên dạng ra." Em bảo anh là điếm mà anh cứ cãi, anh xem anh đang làm gì đây này. "
" Nhanh lấy cái thứ kia ra đi, anh biết lỗi rồi. "
Yechan run rẩy, đến cả chân cũng mềm nhũng rồi. Mấy ngày liên tục sống trong cảnh tình dục như này hỏi mấy ai chịu nổi.
Trần Duy mò mẫm xuống huyệt nhỏ, lấy cái trứng ra khỏi người Yechan. Hắn chưa kịp thở phào đã bị hai ngón tay của Trần Duy quấy nhiễu tiếp.
" Mới để có tí mà anh ra nước nhiều thế! Anh xem, giờ em cho ba ngón vào còn được này. "
Nam nhi nói là làm, Trần Duy cho thêm ngón nữa vào, mài từng chút trong thành ruột người kia. Yechan vừa rên vừa la, miệng ra sức cầu xin Trần Duy dừng lại. Nhưng nào có chuyện mèo chê mỡ này chứ.
Trần Duy một tay bóp nhẹ quy đầu, mấy ngón trong huyệt bắt đầu chà nhẹ lên tuyến tiền liệt. Yechan càng rên lớn hơn, cơ thể cũng không tự chủ được mà rướn lên, phía trước cũng căng cứng.
" Ức.... Trần.... Trần Duy.... dừng.... dừng lại... "
Trần Duy mặt không cảm xúc nhìn người kia, mắt đỏ hoe vì tình dục mà ẩm ướt. Trần Duy nhỏ cũng đang chờ được vào. Cậu không cần thêm sự nhẫn nại nào nữa, trực tiếp kéo khoá quần xuống thúc mạnh từ phía sau.
Yechan thét lên một tiếng, cả người run lên bần bật. Trần Duy một tay ôm eo hắn, một tay đánh cái "chát" lên mông.
" Ầy, anh hét lớn quá rồi đó. "
" Cũng đừng có siết chặt em như vậy. "
" Anh dâm đãng thật đấy! Dùng cái lỗ này dụ hoặc chủ nợ. "
Chưa kịp để cãi lại, Trần Duy bắt đầu động, cây hàng cứng đâm vào vách ruột nóng vạch ra hành lang, cậu cứ thế cắm rút liên tục. Khoái cảm làm Yechan như bị điện giật từng cơn.
Cảm thấy chơi phía sau chưa đủ thỏa mãn. Trần Duy rút cây gậy ra, xoay cơ thể Yechan lại, hai tay bế hắn lên. Yechan đột ngột bị đổi tư thế liền theo quán tính mà câu cổ Trần Duy. Cậu cười khẩy một cái rồi trực tiếp ấn mông Trần Duy xuống.
Tư thế có hơi mất sức nhưng Yechan đã lên đến đỉnh, hắn bắn hết lên người Trần Duy sau đó ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GALA x SCOUT] || TI AMO
FanfictionSản phẩm này không phải là bữa cơm chính, có tác dụng đổi khẩu vị cho mọi người. 👍🏼Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật. ‼️Có sẹc, từ ngữ thô tục. Mọi người cân nhắc trước khi dô nha.