III❗

463 38 1
                                    

🦝: Từ chap này sẽ có chởi nhau, có đơm nhau, có bẹo hènh nhau, và có mí trò thú vị với nhau☺️

🔥MỌI NGƯỜI LƯU Ý TRƯỚC KHI BAY DÔ NHA!

___________

3.
Trận mở màn ở Paris thất bại, toàn đội nhận được vô vàng lời chỉ trích và người nhận nhiều nhất là Lee Yechan. Đồng thời hàng loạt lời yêu cầu Yechan trả tiền lại cho Trần Duy xuất hiện. Còn thêm vài bình luận nói Yechan có ý định sẽ bỏ trốn về Hàn.

Trần Duy xem mấy dòng comment đó như chuyện đùa không lọt vào tai làm Yechan nhẹ nhõm không ít.

" Anh sao vậy? "

" Em không sợ anh bỏ trốn sao? "

Yechan nhìn chằm chằm Trần Duy chủ yếu để xem thái độ cậu phản ứng ra sao. Ngoài dự đoán, Trần Duy cười đáp:

" Cũng đã lăn giường rồi, giấy tờ cũng thoả hiệp xong. "

" Anh nghĩ em sợ anh chạy mất  không Yechan hyung?! "

Yechan chết đứng, hắn cứ ngỡ ngày hôm đó ở Đức là tai nạn, Trần Duy không nhắc lại chính là không có gì xảy ra. Hắn hình như đã lầm to rồi! Giấy tờ gì vậy? Sao hắn chẳng nhớ đách gì!

" Có vẻ anh quên rồi đúng không? Đây. Anh xem thử đi. "

" À em cũng nhắc anh chút, đây là bản sao có công chứng đàng hoàng, còn bản gốc em cất rồi. "

Trần Duy đưa tờ giấy đến trước mặt, Yechan không nhịn được liếc sơ ngang.

(Lượt mấy dòng điều khoản nợ)
Bên A yêu cầu bên B phải có nghĩa vụ phục vụ bên A theo nội quy sau. Nếu bên B không chấp hành, bên A có quyền xử phạt theo quy định.

Nội quy gồm:
- Bên A yêu cầu bên B làm gì, bên B cũng phải tuân theo. Vi phạm +2 lần làm tình.
- Bên B không được tiếp xúc thân mật với người khác (trai lẫn gái). Vi phạm +3 lần làm tình.
- Bên B BẮT BUỘC phục vụ nhu cầu sinh lí bên A 2ngày/tuần. Vi phạm +5 lần làm tình.
- ......
...
Nếu vi phạm hoặc gián tiếp vi phạm hợp đồng, món nợ bên B đã mượn sẽ phải bồi thường gấp 10 con số đã mượn bên A.

Đọc sơ qua cũng thấy Yechan thiệt cỡ nào, nhưng hắn chỉ dám chửi thầm trong bụng. Bây giờ cái nụ cười mà thằng em xạ thủ dành cho hắn cũng đủ rùng mình.

" Nào nào, anh căng thẳng thế. Chẳng phải cái gì không nên thấy, cái gì không nên làm cũng đã làm hết rồi sao? "

" Ý em là gì? "

Yechan lùi về sau, Trần Duy lại tiến lên trước. Đến khi ép người đến chân tường, Trần Duy cười một cái cúi người nói nhỏ.

" Bây giờ dọn đồ sang phòng em, em không muốn nhắc lại đâu. "

Yechan tất nhiên không thể không dọn, đã vậy hắn còn lén gọi cho người yêu tin đồn hỏi cho ra lẽ. Đầu dây bên kia giọng bực bội mắng hắn:

" Con mẹ nó! Tôi kêu anh gạ gẫm chứ có kêu anh banh ra cho nó đút vào bao giờ đâu. "

" Mẹ nhà anh, giờ anh chổng mông cho nó chjch rồi bây giờ kêu tôi nghĩ cách?!! "

" Nghĩ cái đầu chó anh đấy! Tôi xin nghỉ việc đây! Chúng ta chia tay mẹ đi, thằng ngu! "

Yechan cố gọi lại mấy lần nhưng đã bị chặn số. Đang lúc bực tức, hắn đá mạnh vào va li đồ thế mà cái giọng phía sau lưng cất lên lại làm hắn giật mình lắp bắp:

" Anh à~ Anh vi phạm rồi. Hai lần nữa nha. "

" Không Trần Duy à, em nghe anh nói đã... "

Yechan trực tiếp bị đè xuống giường, tay chân giãy dụa cũng không cách nào thoát khỏi thằng em mình. Trần Duy thô bạo cắn mút đôi môi chuẩn bị thốt ra mấy lời biện minh vô nghĩa. Có lẽ hôn thôi chưa đủ, Trần Duy luồn tay xuống chiếc quần thu lần mò cũng tìm thấy thứ cần tìm. Trần Duy trực tiếp lấy nó ra giúp anh sục. Thấy anh mình sắp không thở nổi nữa, cậu mới chịu dứt nụ hôn kia.

Yechan vừa đau vừa sướng đến nỗi bắn hết lên người kia, âm thanh phát ra ở cổ họng  càng khiêu gợi Trần Duy hơn. Từng lớp áo được Trần Duy tháo ra ném xuống sàn nhà không thương tiếc, cũng mặc tiếng cầu xin thảm thiết của người kia.

" Anh vi phạm hơi bị nhiều đấy, tính sương sương cũng đủ chơi cả tháng với nhau. "

" Anh cứ thế này, nợ chồng nợ, thế chẳng phải anh ở cạnh em cả đời rồi sao? "

Trần Duy cười ra tiếng khiến Yechan co rúm người lại. Cái người này phải thằng em của anh không?

" Em m-muốn anh làm gì? "

Yechan lòm còm ngồi bó gối lại, cố che được gì thì che.

" Anh bây giờ là người của riêng em. Anh tự biết nên phục vụ chủ nhân của mình thế nào chứ?! "

Thấy Yechan còn do dự, Trần Duy trực tiếp nắm mái tóc xù kia kéo ngã về phía mình. Yechan bất ngờ bị kéo theo quán tính chống tay xuống giường biến thành tư thế bò hai tay hai chân. Trần Duy đưa đầu khấc chạm lên môi hắn ra hiệu.

Yechan vừa đưa mắt nhìn lên Trần Duy, miệng cũng hé ra ngậm lấy phần đầu.

" Mẹ kiếp! Anh bú kiểu gì vậy?! "

Trần Duy nổi cáu, cậu dùng tay nâng cằm hắn lên, trực tiếp bóp miệng hắn đút thẳng dương vật vào. Yechan ho sặc sụa mấy cái, vậy mà Trần Duy vẫn kêu hắn thực hành tiếp.

Lần này tự thân hắn cũng ngậm được một nửa, mút máp thêm mấy cái, Trần Duy lại đòi cho hắn uống sữa. Hắn lắc đầu không ưng, thế là bị Trần Duy nhắc nhở thêm hai lần làm tình nữa. Vậy là hắn cũng đành nhắm mắt ngậm lấy chờ được phát sữa.

Đời hắn chỉ có bắt người ta nuốt lấy thứ này chứ chưa bao giờ bị như hôm nay. Toang nhả ra nhưng được lệnh nuốt trọn vào, còn phải thè lưỡi ra như chó xin được chủ cho thêm.

Việc đời có mấy lần dại đều có thể sửa. Riêng việc dây vào Trần Duy thì đúng là ác mộng đời hắn, muốn sửa cũng chẳng được.

[GALA x SCOUT] || TI AMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ