Cũng không cảm xúc hao tổn máy móc Kiều Tử Mạn gần đây gặp được hai kiện phiền lòng sự.
Một là bị lão mẹ dùng 360 trồng hoa thức thủ đoạn bức bách tương thân.
Nhị là bị công ty hàng không tới nữ cấp trên các loại tìm phiền toái làm khó dễ.*
Nữ cấp trên tên là Trì Âm.
Dài quá trương minh diễm ánh lệ mặt.Trang điểm tinh xảo khí chất tuyệt hảo.
Công tác lên càng là sấm rền gió cuốn.Tức có thể xinh đẹp như hoa lại có thể kiếm tiền dưỡng gia thỏa thỏa tân thời đại chất lượng tốt nữ tính, nếu nữ nhân này không nơi chốn tìm nàng phiền toái thì tốt rồi.
Đương lượng công việc phiên bội thời điểm.
Đương hoàn mỹ bài viết bị người nọ bới lông tìm vết vô tình lui về *99 thời điểm.
Đương mỗi khi tăng ca đến cùng cô đèn làm bạn thời điểm.Kiều Tử Mạn tuyệt vọng.
Nhưng làm nàng càng vì tuyệt vọng chính là, số lượng không nhiều lắm nghỉ ngơi thời gian còn phải bị lão mẹ an bài tương thân nhét đầy.
Hôm nay, đương Kiều Tử Mạn cảm xúc ổn định phát ra xong cuối cùng một cái tương thân đối tượng mẹ bảo nam khi.
Nàng lại đúng hạn nhận được lão mẹ điện thoại.Đối mặt lão mẹ “Phát cuồng”, Kiều Tử Mạn tâm một hoành lựa chọn “Nổi điên”.
Ở “Hoặc là xuất gia” “Hoặc là trở nên nổi bật” chi gian bình tĩnh lựa chọn “Xuất quỹ”.Kiều Tử Mạn xuất kỳ bất ý: Ta thích nữ.
Lão mẹ càng là ngữ ra kinh người: Là người liền hảo.Lão mẹ làm trầm trọng thêm, liên tưởng đến về sau tương thân thịnh trạng, Kiều Tử Mạn bịa chuyện: Ta có bạn gái, có tiền, ngực đại, là cấp trên. Tính tình không tốt, ngược đãi cuồng sẽ tấu ta, khuyên ngươi đừng làm.
Kiều Tử Mạn cảm thấy mỹ mãn treo điện thoại.
Xoay người liền gặp được đương sự.Đương sự nhìn mắt chính mình ngực, theo sau ý vị thâm trường hướng nàng nhướng mày.
Cực hạn xã chết Kiều Tử Mạn quyết định bất chấp tất cả, mạnh miệng: Đối, không sai, chính là ngươi!Nói xong giả vờ trấn định tiêu sái rời đi.
*
Dựa theo trên mạng giảng, hướng cấp trên thổ lộ sau, vì giảm bớt xấu hổ, cấp trên sẽ tránh còn không kịp.
Kiều Tử Mạn hoàn toàn yên tâm.
Nào biết, ngày hôm sau liền bị Trì Âm gọi vào văn phòng.
Chỉ thấy nàng từ trong bao móc ra thật dày một chồng tiểu sách vở, trịnh trọng mà giới thiệu nói: Cảm tình trải qua bằng không, danh nghĩa có một gian quán bar hai nhà tiệm cơm tam chiếc xe bốn phòng xép 500 vạn tiền tiết kiệm. Phòng ở thêm ngươi danh, thẻ ngân hàng mật mã ngươi sinh nhật.
“Cảm xúc ổn định sẽ không đánh người, làm việc và nghỉ ngơi tốt đẹp, hạ ban liền hướng gia chạy.”
Thấy Kiều Tử Mạn trầm mặc, nàng lại bổ sung: Ngực không lớn, nếu là không được cũng có thể nghĩ cách.
Kiều Tử Mạn không hiểu ra sao: Có ý tứ gì?
Đột nhiên Trì Âm cười, đơn thuần lại ngây thơ: Ngươi không phải ta bạn gái sao?
Kiều Tử Mạn kinh!
Hỏng rồi! Nàng thật sự làm sao bây giờ?【 quải cái cùng khoản nhẹ nhàng hướng dự thu 《 võng luyến vợ trước tỷ quay ngựa sau 》】 người mỹ chiêu số dã thiên kim đại tiểu thư cùng hai phó gương mặt băng sơn mỹ nhân dị dạng võng luyến ~
Một câu tóm tắt: Nàng đồng ý làm sao bây giờ? Online chờ, cấp!
Lập ý: Ngược dòng mà lên, trở thành càng tốt chính mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt Yêu
RomanceTác phẩm: Cùng chán ghét cấp trên thổ lộ sau Tác giả: Hảo Nhiệt Yêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3314 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9288 Văn chương tích phân: 413,198,336 Thể loại tr...