Chương 51Kiều Tử Mạn xuống lầu, đánh cái taxi, thẳng đến nhà mẹ đẻ.
40 phút sau, nàng kéo căng phồng đại hào rương hành lý xuất hiện ở cửa nhà.
Đang ở trong viện uy gà Hà Thúy Trân nhìn trống rỗng xuất hiện ở trước mắt Kiều Tử Mạn ngốc lăng một lát, hỏi, “Ngươi có việc?”
“Hắc,” Kiều Tử Mạn tùy tiện hướng trong đi, “Thân ái mụ mụ, xem ngươi nói gọi là gì lời nói, cái gì kêu ta có việc? Này không phải nhà ta sao?”
Hà Thúy Trân buông cái ky, đi đến Kiều Tử Mạn bên người xoay cái vòng, đình đến nàng rương hành lý bên, điểm điểm, “Sao lại thế này?” Lại hướng cổng lớn nhìn xung quanh hạ, “Âm Âm đâu?”
Kiều Tử Mạn lẩm bẩm nói, “Âm Âm, liền biết Âm Âm.”
Nàng cằm một chọn, thái độ cực kỳ kiêu ngạo, “Ta cùng ngươi giảng, ta cùng Âm Âm cãi nhau!”
“Ngươi không cho phép ra bán ta,” Kiều Tử Mạn lại tặc hề hề cười một tiếng, nhìn thoáng qua rương hành lý, “Bán ta cũng không quan hệ, dù sao nàng cũng truy bất quá tới.”
Hà Thúy Trân âm lượng cất cao, “Cãi nhau?”
Nàng đổ Kiều Tử Mạn, tay phải đi đủ cây chổi, “Ngươi hai mới chỗ mấy ngày liền cãi nhau?”
Kiều Tử Mạn ánh mắt nhìn chằm chằm nàng động tác, bước chân không nghe sai sử sau này lui, “Mẹ, có chuyện hảo hảo nói, đừng động thủ a!”
Hà Thúy Trân từng bước tới gần, “Ta vì cái gì muốn cùng ngươi hảo hảo nói chuyện?”
“Cãi nhau, ngươi vì cái gì cười?”
“Kiều Tử Mạn, ngươi cùng ta nói thật, ngươi có phải hay không lại khi dễ Âm Âm?”
Kiều Tử Mạn chỉ chỉ chính mình, khó có thể tin nói, “Lại? Ta khi dễ nàng?”
“Bằng không đâu?” Hà Thúy Trân huy cây chổi liền xông tới.
Kiều Tử Mạn thấy thế nhanh chân liền chạy.
Trong lúc nhất thời, gà bay chó sủa, loạn thành một đoàn.
“Họ Kiều, ngươi có thể hay không thu liễm hạ tính tình của ngươi? Âm Âm thật tốt một cô nương a, ngươi lão làm cái gì làm?”
“Ta làm?” Kiều Tử Mạn mau ủy khuất đã chết, nàng bỗng dưng dừng lại bước chân, hồng mắt trừng hướng Hà Thúy Trân, “Ngươi có thể hay không giảng điểm đạo lý? Âm Âm khi dễ ta còn chưa tính, liền ngươi cũng đánh ta!”
“Ngươi đánh đi, đánh chết ta phải,” nói đem cổ một hoành.
Như thế nào còn rớt nước mắt?
Chẳng lẽ thật hiểu lầm?
Hà Thúy Trân vội đem cây chổi buông, vội la lên, “Sao lại thế này? Bởi vì gì sảo lên?”
Sao lại thế này, liền không cần nhiều lời, nàng muốn mặt.
“Không đánh? Không đánh ta đi ngủ bù!” Kiều Tử Mạn “Hừ” một tiếng, mặt lạnh trở về chính mình phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt Yêu
Roman d'amourTác phẩm: Cùng chán ghét cấp trên thổ lộ sau Tác giả: Hảo Nhiệt Yêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3314 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9288 Văn chương tích phân: 413,198,336 Thể loại tr...