31-40

766 17 2
                                    

Chương 31

Hà Thúy Trân đi ra 20 mét, rốt cuộc nhớ lại nàng còn có cái nữ nhi, quay đầu một giọng nói rống lại đây, “Kiều Tử Mạn, ngươi cọ tới cọ lui cái gì đâu?”

“Cũng không biết phụ một chút?”

“Ngươi xem đem Âm Âm mệt.”

“Lớn như vậy không biết đau lòng người.”

Âm Âm, Âm Âm, quái thân mật, nàng cũng chưa như vậy hô qua nàng.

Kiều Tử Mạn căm giận tưởng.

Ngoài miệng lại cười đến xán lạn, “Tới rồi.”

Kiều Tử Mạn đuổi theo đi từ Trì Âm trong tay tiếp túi, “Ta đến đây đi.”

Trì Âm lo lắng nói, “Có điểm trọng.”

Xem thường ai đâu, Kiều Tử Mạn khinh thường mà đoạt lấy túi một góc.

Giây tiếp theo, liền bị nặng trĩu trọng lượng lôi kéo đi xuống một trụy.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà lóe cái eo.

Kiều Tử Mạn ăn đau “Tê” một tiếng đỡ eo đứng yên chừng năm giây không nhúc nhích.

Trì Âm lại lần nữa đem trọng vật tiếp qua đi.

Lo lắng mà nhìn nàng liếc mắt một cái, “Ngươi có khỏe không?”

Kiều Tử Mạn phiết hạ khóe miệng, không phục nói, “Hảo đâu.”

Dựa vào cái gì Trì Âm nhẹ nhàng như vậy a?

Nàng nói thầm, “Ăn như vậy thiếu, thường thường dạ dày đau, cũng không thường rèn luyện thật không biết từ đâu ra như vậy đại kính nhi……”

“Còn hành, đem ngươi ngang trời bế lên tới không có gì vấn đề lớn,” cũng không biết Trì Âm nghĩ tới cái gì thần kỳ hình ảnh, thế nhưng lặng lẽ đỏ nhĩ tiêm.

Kiều Tử Mạn tự nhiên là không phát hiện, nàng quay đầu hỏi Hà Thúy Trân, “Mẹ, ngươi có phải hay không không ngừng mang theo cải trắng cùng thịt khô?”

Hà Thúy Trân bẻ đầu ngón tay số, “Ngươi bà ngoại cho ngươi nạp mấy đôi giày lót, ngươi đại cô gia yêm dưa muối cho ngươi lấy tới mấy vại.”

“Mẹ, dưa muối lần trước biểu tỷ không phải cho ta mang theo sao, còn không có ăn xong đâu.”

“Lưu trữ bái, một chốc một lát cũng hư không được. Còn có chính mình loại cà chua, ngươi không phải thích ăn sao, liền nhiều mang theo điểm.”

“Mẹ, cà chua siêu thị có rất nhiều a, ngươi cũng thật không chê phiền toái.”

“Hắc, trong nhà loại không thuốc xổ mới mẻ, ngươi hiểu gì.”

[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ