41-50

670 13 4
                                    


Chương 41

Kiều Tử Mạn đi phòng vệ sinh rửa sạch.

Mười phút sau cái mũi thượng tắc hai đống giấy vệ sinh về tới công vị, sắc mặt lại trắng một cái độ.

Nàng suy yếu hướng trên bàn một bò, di động đúng lúc vang lên.

Kiều Tử Mạn móc ra tới vừa thấy.

Trên màn hình biểu hiện chính là một cái hồi lâu không liên hệ tên.

Đại học lão sư phương tĩnh.

Nhớ trước đây Kiều Tử Mạn vào đại học lúc ấy vì trả nợ vừa học vừa làm, phương tĩnh hiểu biết đến gia đình nàng tình huống sau cho nàng rất nhiều trợ giúp.

Nhỏ đến một bữa cơm một kiện quần áo lớn đến trợ giúp nàng xin các loại học bổng.

Nàng vẫn luôn ghi nhớ này phân ân tình.

Chẳng qua từ đi làm sau, hai người liên hệ liền dần dần giảm bớt, nghĩ nghĩ, đại khái có hai năm không gặp mặt.

Kiều Tử Mạn trong mắt nổi lên nước mắt, ngón tay chậm rãi di động tới rồi tiếp nghe kiện thượng.

“Uy, phương lão sư.”

Điện thoại kia đầu truyền đến một đạo dịu dàng dễ thân giọng nữ.

“Tiểu kiều a, gần nhất có khỏe không?”

Kiều Tử Mạn đi đến bên cửa sổ, phất phất tay xua tan trong mắt nhiệt khí, “Ta khá tốt, lão sư ngài gần nhất thế nào?”

“Ta hai ngày này vừa lúc tới thành phố đi công tác, chúng ta tiểu tụ một chút?”

“Tiểu tề tổ chức một cái tụ hội, nàng lần trước cho ngươi ăn sinh nhật thời điểm cùng ngươi đề qua một miệng, sợ ngươi không muốn tham gia để cho ta tới kêu kêu ngươi.”

Kiều Tử Mạn cười nói, “Ta có lớn như vậy phổ sao? Còn làm ngài tự mình kêu?”

Nàng xác thật không quá thích trường hợp này, nhưng lần này không giống nhau.

Kiều Tử Mạn thống khoái đáp ứng, “Nhất định đúng giờ đến.”

Quải điện thoại phía trước, nàng vốn muốn hỏi có thể hay không mang người nhà? Nghĩ lại tưởng tượng, trường hợp này giống như không rất thích hợp.

Nàng đảo không sợ người lắm lời tạp, chính là sợ vạn nhất có như vậy một hai cái không có mắt mơ ước Trì Âm sắc đẹp làm sao bây giờ?

Rốt cuộc Trì Âm như vậy xinh đẹp.

Nàng nhưng không nghĩ cho chính mình trêu chọc tình địch.

Vẫn là về sau đơn độc đem Trì Âm giới thiệu cho phương lão sư đi.

Nhớ hảo thời gian địa điểm, Kiều Tử Mạn về tới công vị, bên cạnh đường cười cười thấu lại đây nhắc nhở nàng, “Kiều Kiều đánh lên tinh thần.”

Lại vẻ mặt thần bí nói, “Ngươi biết ai tới sao?”

“Chúng ta công ty lớn nhất cổ đông, Trì Ỷ Lan, trì đổng.”

[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ