Chương 11
Kiều Tử Mạn hoàn ngực, đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ đánh mu bàn tay, ánh mắt từ Trì Âm trên mặt xuống phía dưới di nhìn chăm chú vào kia hắc túi, trong đầu bỗng dưng nghĩ đến ngày đó Trì Âm dạ dày đau còn vội vã cùng bằng hữu “Ước”.
Nói vậy vị kia bằng hữu chính là trước mắt vị này đi.
Lần trước không ước thành tựu cấp khó dằn nổi đem trận địa chuyển dời đến công ty?
Rõ như ban ngày liền nghĩ đến tràng văn phòng phổ lôi.
Kiều Tử Mạn lại “A” một tiếng ngữ khí mang theo khinh thường, “Trì tổng ngươi sinh hoạt cá nhân ta quản không được, nhưng hiện tại là ở công ty, ngươi làm người phụ trách tốt xấu chú ý hạ ảnh hưởng, thật là đồi phong bại tục.”
“Không phải như vậy,” Trì Âm hoảng đến đẩy ra Dụ Thư Nhan, đuổi Kiều Tử Mạn rời đi trước bắt cổ tay của nàng, “Ta có thể giải thích.”
Kiều Tử Mạn nhíu hạ mi, đột nhiên xoay người vỗ rớt tay nàng, “Ngươi có cái gì tất yếu hướng ta giải thích? Ta nói không đủ minh bạch sao?”
Trì Âm nhất thời nghẹn lời, duỗi ở không trung tay cứng đờ theo sau yên lặng thu trở về.
“Còn có,” Kiều Tử Mạn chỉ chỉ Dụ Thư Nhan, không vẫn giữ lại làm gì tình cảm nói, “Ta cùng ngươi rất quen thuộc sao kêu ta tiểu muội muội?”
Dụ Thư Nhan: “……”
……
Kiều Tử Mạn đi rồi, Trì Âm trước sau nhìn chăm chú vào nàng rời đi phương hướng, bóng dáng có chút thất bại lại ẩn ẩn tản ra mãnh liệt tức giận.
Dụ Thư Nhan tự biết gặp rắc rối nhất thời sống lưng lạnh cả người, trái tim loạn run.
Nàng khẽ meo meo nhéo lên túi, điểm mũi chân chuẩn bị khai lưu.
“Dụ Thư Nhan,” này ba chữ như là sinh sôi từ yết hầu chỗ bài trừ tới.
Lãnh đáng sợ.
Dụ Thư Nhan tức khắc định tại chỗ không thể động đậy.
“Trì lão bản, ta nói ta không phải cố ý ngươi tin sao?”
Thật vất vả làm Kiều Tử Mạn cũng không như vậy “Chán ghét” chính mình, hiện tại lại bị người này chặn ngang một giang đánh trở về nguyên hình, Trì Âm khó thở.
“Nhà ngươi vị kia ghen tị ngươi không đuổi theo sao?” Dụ Thư Nhan cảm thấy lại không nói điểm cái gì mau bị Trì Âm ánh mắt đông chết.
Trì Âm bên cạnh người ngón tay cuộn cuộn, không thể tin tưởng nói, “Ghen?”
“Không ăn dấm làm gì phát đại như vậy đại tính tình? Bất quá……” Dụ Thư Nhan xấu hổ cười cười, “Bất quá nhà ngươi vị kia tính tình cũng thật bạo a, về sau cũng không dám cùng nàng nói giỡn.”
Trì Âm nhướng mày, tâm tình rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, “Biết liền hảo.”
Dụ Thư Nhan thở dài nhẹ nhõm một hơi, liếc nàng sắc mặt, “Ta đi rồi ha,” nàng và không tha buông trong tay túi, “Đưa ngươi, chúc các ngươi tính phúc.” Nói xong liền vội khai lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt Yêu
Storie d'amoreTác phẩm: Cùng chán ghét cấp trên thổ lộ sau Tác giả: Hảo Nhiệt Yêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3314 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9288 Văn chương tích phân: 413,198,336 Thể loại tr...