61-67

489 20 0
                                    


Chương 61

Elvis hai mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Trên mặt đất nằm kia ba người thấy thế toàn bộ đứng lên.

Cảnh sát: “???”

“Vị này đồng chí, ngươi xuống tay cũng quá nặng,” cảnh sát ngồi xổm trên mặt đất kiểm tra thương thế, “Muốn thực sự có cái tốt xấu, ngươi cũng đến bồi nàng cùng nhau đi vào.”

Kiều Tử Mạn mắt lạnh nhìn về phía trên mặt đất người, cùng cảnh sát giải thích, “Yên tâm đi, ta lực đạo lòng ta rõ ràng, vì loại người này đáp thượng chính mình không đáng.”

“Huống chi……” Kiều Tử Mạn quay đầu nhìn về phía ven tường Trì Âm, ánh mắt trở nên nhu hòa, “Ta còn có bạn gái muốn chiếu cố.”

Nơi xa truyền đến xe cứu thương cùng xe cứu hỏa tiếng còi.

Gần chỗ bóng người chạy động.

Phân loạn ồn ào.

Kiều Tử Mạn chậm rãi đi lên trước, tới gần Trì Âm ngồi xuống, tiếp nhận Hà Thúy Trân đệ đi lên khăn ướt, nhẹ xoa chà lau trên người nàng tro bụi.

Từ ngón tay đến cổ lại đến gương mặt, thậm chí mỗi một cái khe hở ngón tay, đều chà lau sạch sẽ.

Lau một lần, lại đến một lần.

Như là đối đãi trân quý nhất bảo vật giống nhau, ôn nhu, kiên nhẫn.

Chung quanh hết thảy hỗn loạn đều cùng nàng không quan hệ.

Giờ này khắc này, nàng lòng tràn đầy, mãn nhãn cũng chỉ chứa được này một người.

Trước mắt người lông mi nhẹ nhàng rung động.

Chậm rãi mở mắt ra.

Tầm mắt chậm rãi tụ tập.

Giây tiếp theo.

Ánh mắt mãnh liệt đong đưa.

Nước mắt cuồn cuộn.

Nàng há miệng thở dốc, lại không có nhổ ra một chữ.

Kiều Tử Mạn trong lòng đau xót.

Sống sót sau tai nạn khủng hoảng, vui sướng cũng tại đây một khắc cũng đồng thời nảy lên trong lòng.

Nàng bỗng dưng nhiễm hồng vành mắt.

Hơi hơi quay đầu đi.

Hít sâu một hơi, trở về căm tức nhìn Trì Âm.

Cắn răng nói, “Chờ ngươi đã khỏe, ta lại tìm ngươi tính sổ!”

Trì Âm mím môi, nâng lên tay.

“Đã biết!” Kiều Tử Mạn lại lần nữa hung hăng trừng nàng liếc mắt một cái, lúc này mới tiến lên gắt gao dắt lấy tay nàng.

Trì Âm nhẹ nhàng ngoéo một cái tay nàng tâm.

“Làm gì?”

Trì Âm lo lắng mà nhìn về phía một bên hôn mê bất tỉnh Trì Ỷ Lan, hơi hơi hé miệng.

“Mẹ ngươi không có việc gì, ngươi vẫn là lo lắng hạ chính ngươi đi, ở vãn đi vào vài phút ngươi liền……” Kiều Tử Mạn phía sau nói không ra khẩu, ngẫm lại chính là xẻo tâm đau.

[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ