Chương 21
Kiều Tử Mạn đơn giản nói hạ sự tình trải qua.
Quý Vân một chiếc điện thoại đánh lại đây, “Ha ha ha ha ha.” Quá buồn cười, nàng liền chưa thấy qua chính mình đưa tới cửa con mồi, cũng không biết nên nói nàng khuê mật quá đơn thuần hay là nên nói Trì tổng đẳng cấp quá cao.
“Ngươi đủ chưa a, đừng cười.”
Kiều Tử Mạn vô lực mà rũ đầu, này hiểu ý lực lao lực quá độ.
Quý Vân chế nhạo nói, “Cảm tình ngươi này thẳng nữ là trực tiếp thích nữ a.”
Kiều Tử Mạn ngẩng đầu lên, ngữ khí cũng trở nên nghiêm túc đứng đắn, “Ta hiện tại không nghĩ cùng ngươi nói giỡn, ta sống 26 năm chưa từng có thích quá nữ nhân, ta là thích Trì Âm, nhưng chỉ giới hạn trong bằng hữu cái loại này thích. Ta sẽ lo lắng nàng, sẽ đau lòng nàng, sẽ để ý nàng cảm xúc cùng ý tưởng, nhưng nếu đổi thành ngươi ta cũng sẽ như vậy, không có bất luận cái gì khác nhau. Ngươi có thể minh bạch ta ý tứ sao?”
“Cho nên nói, việc này ta cần thiết đến cùng nàng giải thích rõ ràng, nếu không sẽ ảnh hưởng chúng ta chi gian hữu nghị.”
Quý Vân mặc mặc, trả lời, “Đã biết,” chuyện vừa chuyển, “Chính là Kiều Kiều, ngươi giống như cũng không thích quá nam nhân đi.”
Kiều Tử Mạn: “……”
“A di cho ngươi giới thiệu như vậy nhiều tương thân đối tượng, tổng không thể đều là kỳ ba đi, ta cũng không gặp ngươi nhìn trúng cái nào a? Ngươi xem a a di trong khoảng thời gian ngắn sẽ không từ bỏ, ngươi không bằng cùng Trì tổng thử xem đâu? Đệ nhất đẹp mắt sẽ trang điểm, từ thị giác thượng đều có thể cung cấp cảm xúc giá trị, đệ nhị sẽ kiếm tiền còn cố gia. Tức có thể xinh đẹp như hoa lại có thể kiếm tiền dưỡng gia thỏa thỏa tân thời đại chất lượng tốt nữ tính, đốt đèn lồng đều không hảo tìm.”
Kiều Tử Mạn: “……” Không hai câu lại bắt đầu không đứng đắn.
“Thử xem? Loại này không phụ trách sự ta mới sẽ không làm.”
Lúc này, Tiểu Cảnh từ Trì tổng văn phòng ra tới, kêu một tiếng Kiều Tử Mạn, “Kiều tỷ, Trì tổng kêu ngươi qua đi một chuyến.”
Kiều Tử Mạn ứng thanh hảo, quay đầu cắn răng đối Quý Vân nói, “Cùng với nói này không đáng tin cậy nói không bằng ngẫm lại Trì tổng hội sẽ không bởi vì ta hành động hoảng sợ dưới đem ta đuổi ra công ty đuổi ra phòng ở.”
……
Kiều Tử Mạn câu nệ mà gõ gõ môn.
Nghe được một tiếng “Tiến”, nàng sửa sang lại hạ quần áo thay cái đặc đứng đắn biểu tình đẩy cửa mà vào.
Trì Âm hôm nay xuyên kiện cấm dục phong màu lục đậm lụa chất áo sơmi, nút thắt hệ không chút cẩu thả, tóc dài quấn lên, trên mũi còn giá chi bạc biên mắt kính, ngồi ở trước máy tính thần sắc chuyên chú lại nghiêm túc.
Kiều Tử Mạn khẩn trương mà thẳng nuốt nước miếng.
“Kiều Tử Mạn.”
Kiều Tử Mạn trạm đến thẳng tắp, “Đến!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt Yêu
RomansaTác phẩm: Cùng chán ghét cấp trên thổ lộ sau Tác giả: Hảo Nhiệt Yêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3314 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9288 Văn chương tích phân: 413,198,336 Thể loại tr...