Chương 1
Màn đêm bao phủ phía chân trời.
TOC office building đèn đuốc sáng trưng.
“Kiều tỷ.”
Trước mắt áp xuống một đạo bóng ma, Kiều Tử Mạn từ một mảnh mỏi mệt trung ngẩng đầu lên.
Thực tập sinh Tiểu Cảnh đem tư liệu chỉnh tề đặt ở trên bàn, “Kiều tỷ, ta sửa sang lại hảo.”
Kiều Tử Mạn xoa xoa cứng đờ cổ, trong trẻo đôi mắt lúc này sương mù mênh mông, “Hảo.”
Trước mắt người đứng bất động, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
Kiều Tử Mạn liếc mắt một cái liền xem thấu Tiểu Cảnh tâm tư.
Công ty trước nhiều thời gian phân cho nàng cái bao bên ngoài nguyên họa thiết kế, giáp phương có tiếng bắt bẻ, hợp với nàng thủ hạ này tiểu thực tập sinh cũng đi theo nàng bỏ thêm vài thiên ban, cho dù làm bằng sắt người cũng chịu không nổi.
Kiều Tử Mạn giơ lên cái nhu hòa cười, lộ ra bên môi hai cái má lúm đồng tiền, “Vất vả, ngươi trước tan tầm đi.”
Nàng ngũ quan tiểu xảo mặt mày ôn nhu, cười rộ lên như xuân phong quất vào mặt, liễu mị hoa minh, Tiểu Cảnh không khỏi mất đi thất thần.
Mới vừa phân đến Kiều Tử Mạn thủ hạ khi, Tiểu Cảnh còn thấp thỏm một đoạn thời gian, công ty đồn đãi nàng vị này lão đại diện mạo thoạt nhìn không lộ tài năng kỳ thật tính tình hỏa bạo thực, chính là cái tùy thời kíp nổ bom, một lời không hợp liền tới cái vương tạc, tạc người hoàn toàn thay đổi thương tích đầy mình.
Nhưng ở chung lâu rồi Tiểu Cảnh hoàn toàn đổi mới, nàng lão đại tính cách ngay thẳng, hoàn toàn không có chức trường người loanh quanh lòng vòng. Không dễ chọc cũng chỉ nhằm vào khi dễ nàng thủ hạ thực tập sinh người ngoài.
Tiểu Cảnh ánh mắt rơi xuống Kiều Tử Mạn trên mặt, thấy nàng đáy mắt che không được ô thanh, phát ra từ nội tâm quan tâm nói, “Kiều tỷ, ngươi cũng sớm một chút trở về hưu……”
“Vận may tới chúc ngươi vận may tới……” Kiều Tử Mạn độc hữu di động tiếng chuông đánh gãy Tiểu Cảnh nói.
Kiều Tử Mạn nhìn mắt trên màn hình tên, bỗng dưng từ trên ghế bắn lên, người hoàn toàn đã không có mới vừa rồi buồn ngủ.
Điện báo người kiều huyên, là nàng biểu tỷ.
Một tuần trước hai người ước hảo thời gian cùng đi gia tân khai võng hồng nhà ăn ăn cơm, hôm nay buổi sáng kiều huyên còn riêng nhắc nhở quá nàng, nàng cư nhiên quên đến không còn một mảnh, nàng này trí nhớ thật là càng ngày càng kém.
Việc này nháo đến.
Đến tìm cái lý do đem làm nàng lão mẹ tuyến nhân biểu tỷ qua loa lấy lệ qua đi.
Bằng không này một cáo trạng, lão mẹ lại muốn nói nàng không đáng tin cậy.
“Đều 26 tuổi, cả ngày nói đông quên tây không cái chính hình, khó trách không có đối tượng!”
Kiều Tử Mạn cả người một cái run run, mí mắt thẳng nhảy, nàng dùng sức lắc lắc đầu, mới đem trong đầu mạc danh hiện ra tới lão mẹ lung lay đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Chán Ghét Cấp Trên Thổ Lộ Sau - Hảo Nhiệt Yêu
RomanceTác phẩm: Cùng chán ghét cấp trên thổ lộ sau Tác giả: Hảo Nhiệt Yêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3314 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9288 Văn chương tích phân: 413,198,336 Thể loại tr...