ZA'BIN RAI NAH page 2

6 0 0
                                    

💝 ZA'BIN RAI NA 💝

Written and Story by ✍️

💕Maijidda Bashir Sharu

❤ ( MRS JEEDDERTY ) 💋

09138426858
WhatsApp number or call

*📚🖊️NAZARI WRITERS ASSOCIATION📚🖊️*

Page 2
No Edited

" Kiran sallah farko a kunnanta tashi ta yi tanufi bayi ta futo tayi alwala ta koma ďakin ta ta tada salla takawo sallar asuba raka'a biyu tayi sallama tafara Athkar tana idarwa ta tashi ta dauki Al-kur'ani ta futa waje ta nufa ta buďe k'ofar gidan tafiya tayi ba mai nisaba. " Murya najii tana tashi sosai da karatun al-kur'ani.

"Gaskiya sun burgeni sosai ga yara anata Karatu sosai karatun Asuba " Karasawa tayi tashiga wani Aji " Malam Ina kwana '' lafiya k'alau yau kin Makara '' A wallahi Malam ayi Hakuri Dan Allah '' Babu komai jeki zauna yanzu za'a farayi muku kari '' to Malam Nagode mikewa tayi tanufi wajan mata ta zauna.

'' ke akafada '' Juyowa tayi Fuskarta dauke da murmushi

'' Ma sha Allah inji Marubuciya Gaskiya sahab Kakkyawace sosai gata fara sal Fatarta mai Glowing ce Tana da sexy eye Kwayar idonta ba Baka bace Brown colour ce ga Gashin idonta Zara Zara Girarta mai kyau sosai A hade take da yar uwarta Gashin har goshinta Alamar Allah ya wadatata da suma sosai ga dan tsiririn Hancinta Mai kyau Bakinta nazo kai Ma sha Allah bakinta dan karami sosae hakoranta Farre tas Bata da kiba Kuma bata da Rama Yar Duma duma dai Amma daganinta kasan Za'ayi dirarriyar mace Ma sha Allah. ''

'' Mubina ? " Na'am Sahab ya kike " lafiya K'alau " to Ma sha Allah " muje ko ? " Tom zama sukayi a waje daya masu dade da zama ba Malaminsu yashigo suka gaidashi yayi musu kari dan Yanzu suna Suratul Yusuf Sun kai wajan karfe 7:00 🕗 na Safe daga bisani suka tashi Kowa yanufi gida Sahab da Mubina suna tare suna yira abunsu Sosai Dük da karfin hirar tasu yana ga mubinan ne har Sahab tazo gida sukai sallama suka rabu Sahab gida tashiga bakinta dauke da sallama
" Assalamu alaikum ? " kee hajjo ta fada " Na'am hajjo sannu da gida ina kwana muntashi lafiya ? " lafiya klau kizo ki gyara gidannan ga wanke wanke nan kishiga kuma ki gyaramin daki yau ubanki zaidawo ? ".

'' Damm haka zuciyarta tayi to Hajjo Tanufi dakinta ta cire hijab ta futo, dakin Hajjo ta nufa ta shiga bakinta dauke da sallama Babu kowa aciki wani dan karamin gadone da iyakacin mutum 3 ne zasu iya kwanciya akai gyara dakin tayi sosai yayi kyau sosai dikin tafuto tanufin dakinta shima ta gyarashi tayi share share tafuto tanufi bayi namma ta wankeshi tas haka ta huce kitchen namma ta sharesa ta hada kwanukan wanke wanke ta wanke tas ta dauki bukiti Tanufi waje Tuka tukan malam Ahmadu tanufa sai da ta cika ko Ina na gidan sannan tadawo tace Hajjo na kammala komai" to yanzu me zammiki ? " Babu komai Hajjo dama zantafi ? " Ina zaki ? " Makaranta Kinsan muna Third term mun fara Exam Kuma " Kuma uwarki nace Kuma uwarki ke ni dalla tashi ki bacce min da gani da kyau kamar mayya Kinzubamin Ido kina kallona to Aniyarki tabiki nafi karfinki Wallahi Maiya yar dangin mayu Wallahi Natsaneki kamar yadda na tsani Uwarki " kiyi hakuri dan girman manzon Allah Hajjo Ki yafemin " uhm Ni kitashi kibarmin daki ? " To futa tayi tana kuka tanufi dakinta tashiga wanka tayi Tazo tadauki Uniform Ash colour And white ne Uniform din hijjab fari wando da riga ash colour Tadauki wata yar Jaka tafuto ?

waje tayi kai tsaye Makaranta Tatafi tayi tafiya mai nisa sosai sannan tazo wata Makarantar gwamnati A Saman Makarantar an Rubuta UMMUL BAIT Makarantar Bangare bangarece da SCIENCE 🧪
ART 🖼️ direct Art class tanufa SS2A tashiga suka gaisa da yan Ajin nasu tanufi wajan zamanta ta zauna bbu dadewa Malamai suka shigo Kowa ya futa da jakunkunansa baki Allo Zama sukayi Akabasu paper 📄
Dama yau shi ne Final exam din tasu tunda takarbi takardarta Bata dago ta kalli kowa ba After 30min Ta tashi ta mikawa uncle idris Sir gashi " yana murmushi yace Sahab har kin Kammala " Eh sir itama da murmushin A fuskarta " yace to allah yabada saa " amen 🙏 ya allah sir ngd " to babu komai sai 10:30 zaku kara shiga wata paper 📑 din ko " eh sir " ok Biology 🧬 zaku shi ga " eh " to ayi karatu da kyau " in sha Allah sir nagode " to jeki

Futa tayi tanufi wajan mai gurasa ta siya da 150 ruwan 20 tamika mata 200 tabada 30 canjinta

After Four 4 hours antashi daga School Gida ta dawo ta yi wanka ta wanke uniform dinta ta dauki wata gown ta material tasaka ta dauki hijab ta fita tayi Tafiya mai nisa sosai sannan tazo

Wani layi gerin manya mayan gida je ne A layin wani gida ta nufa wanda duk layin Babu wanda yakaisa haduwa " horn Akaimata ta matsa wasu jerin Haďaďďun motocine guda uku suke hucewa 406 ne agaba sai prado a tsakiya, sannan Benz a karshe kai tsaye wannan gidan suka nufa inda itama Sahab direct gidan tashiga tana shiga Daidai lokacin wani black beauty yafuta daga wannan motar ta tsakiya prado murmushine dauke ah fuskarta kuma murmushinnata bai huce nasaba da ganin wannan saurayin ýaýa tafada fuskarta nakara nuna farin ciki da ganinsa " Na'am sahab haka kika kara girma kinyi kyau sosae kamar bakeba 2 years bangankiba " ýaýa dama yau zaka dawo ? " Musaddık muryar wani na jiyo daga cikin motar " na'am ýaýa hanif " jiyowa nayi da sauri masha allah nafada a zuciyata wani Kyakkyawan namiji nagani kyau dai iya kyau Allah yabasa dogone sosi fari ne amma ba tass ba yana sanye da suit fari tass kamshine kawae ke tashi Sahab " Na'am ýaýa Musaddık " ga big bro 👊 na ku gaisa sunan sa ýa Hanif" ya hanif ina huni ? " bai ko kalletaba barantana tasa ran zai amsamata ...........

Ga kuma yaya hanip da yaya Musaddık duk aciki to muje dai zuwa

To fa kar dai kumanta duk acikin Tafiyar Mrs Jeedeety acıkın wannan littafin ✍️mai taken * ZABIN RAE NAH *✍️📕🖊️



PLEASE LIKE AND COMMENT
fisabilillahi !!!! 🙏🙏🙏
KUYI FOLLOWING ĎINA

Habibiyar NAZARİ WRITES ✍️📕🖊️

ZA'BIN RAI NAH  Part 1Where stories live. Discover now