💝 ZA'BIN RAI NA 💝
Written and Story by ✍️
💕Maijidda Bashir Sharu💕
❤ ( MRS JEEDDERTY ) 💋
09138426858
WhatsApp number or call
*📚🖊️NAZARI WRITERS ASSOCIATION📚🖊️*
Page 7
Sallayar ta nin ke salla yar ta fita. kitchen tanufa ta dauko tukunya da butter gas ta kunna Sannan ta Dora tukunyar akan gas ta zuba butter and washed rice ta zuba ta soya basmati rice har sai da tazama brown sannan ta dauko onion, salt, chicken stock or water ita dai da chicken stock tayi amfani ta rufe ta bar shi ya dafu sai ta juye shi awani bowl ta kara saka tukunya akan gas ta zuba butter tasaka onion,pepper mix , ginger, white pepper, black pepper, curry , garlic, thyme ta zuba ta soyasu. Bayan ta gama soya wa ne ta dauko brown rice ďin ta zuba Sannan ta dauka Bbq sauce , and soy sauce ta zuba sai ta dauko carrot da green pepper ta zuba tabar shi yayi stem for 5 minutes ta sauke ta dauko wani food warmers ta zuba aciki ta dauko wani dan bowl tazuba chicken pepper ďin da tayi ta zuba tayi reping ďin sa ta kammala ( Brown fried chicken pepper )...
Doya ta dauko ta fere ta ta yan kata ta wanke ta sosai ta jika ta. Blender ta dauko ta zuba onions, attaruhu, shambo, yellow habanero , egusi , fried catfish , duka ta zuba blender tayi blending ďinsu. Ta dauko tukunya palm oil ta zuba aciki Sannan ta kwashe kayan blender ďin ta zuba aciki ta rufe for 5 minutes sanna ta bude shi ta zuba spices and crayfish seasoning and water takara rufewa for 5 minutes Sannan ta zuba fish ta juya shi ta rufe shi for 3 minutes. Now yam ďin. ta ďau ko ta zubata a tukunya ta zuba ruwa and salt ta rufeta cook for 10 minutes Then after that is time to make Sa kwara.Yam ďin tazuba a blender tayi blending ďinta.. wow kawai nace dan bakuga yadda sa kwarar tayi ba ma sha Allah farar leda ta dauko tayi service ďin sa kwara kusan mal mala 20 tayi tasaka ta a food warmers ta dauko daya ta zuba miyan dayan ta zuba Sa kwaran.....
Tukunya ta dauko ta daura akan gas ta zuba 1 whole chicken 1 tbspn biryani masala, 1/2 tspn coriander, 1/2 tspn black pepper, 1/2 tspn cumin , 1/4 tspn garam masala seasoning and salt 1 tspn chili powder , ginger, garlic paste , 2 tomatoes, Habenero(for extra heat) U can use kashmiri chili , fried onion , unsweetened yoghurt. Hannu tasaka ta cha kuda su sosai sanna ta rufeshi yabi jikinsa yana da fuwa. Ruwa ta dora akan gas bayan ya tafasa ta dauko Black pepper, 3 star anise, cardamom, cinnamon, cumin seeds, bay leaf, cloves, coriander seeds. Ta zuba acikin ta fa shashshan ruwan sannan takara for extra flavour Green chilli and habanero , black lemon salt , washed basmati rice ta zuba aciki ta rufe har sai takai 80% cook. Now back to Mÿ chicken I add little of oil then na rufeshi for 10 minutes sannan na budeshi na kara masa ruwa then cover it it will be tender .
Now to the come pastroly to the biryani, sabuwar tukunya ta dauko chicken biryani tafara zuba wa sannan ta zuba wannan basmati sannan ta bar bada fried onion and coriander sannan takara zuba basmati rice ďin da biryani chicken sannan takara zuba fried onion and mintly owns I finish I will add savur water and just covering with brine chili and cover it for 10 minutes .
After 10 minutes ta bude ta ta jujjuya sosae sannan ta zuba a food warmer . Ma sha Allah nace wani bowl naga ta daukko boiled potatoes naga tazuba da akai masa yanka kanana, sai ta zuba cabbage , carrots , 3 boiled eggs , green pepper , yoghurt dressing 2 tbspn mayonnaise , sugar,black pepper , milk powder, ta juya shi sosai a cikin wani bowl ta zuba shima ( creamy potatoes) . Futa ta yi dan taga har 4:20 sallah tayi tayi addu'a sannan ta koma kitchen ďin duk sauran abinci acikin warmers ďin gidan ta zuzzu ba shi ta wanke komai ta gyara kitchen ďin.....
Tukunya ta dauko , 1 cup +1/2 cup full cream milk powder , 3 full cups of water , whiskey ďinsa tayi sannan ta ta ceshi sannan ta zuba mahamsa , condensed milk 1/2 cup , tayi mixed ďinsu ďiba tayi 1/2 cup ta ajiyeshi a gefe cardamom pods, cinnamon sticks ta zuba ta rufe .
Wance ta dauko ta zuba corn flour , milk powder , tayi whiskey ďinsa dan yazama creamy. A kan gas ta dora tukunyar ta ta rufeta for 3 minutes sannan tafara jiyu kanshi,budewa tayi tai ta juya madarar ta sosai sannan ta dauko hadin gasarar nan da tayi ta zuba . Juyawa tayi tayi sosai dan ya dafu for 5 minutes yayi kauri. Ma sha Allah wani tea flast ta ďauko ta zuba aciki ( kunun madara )....
Coconut drink kwakwa ta zuba acikin blender tare da dabino , citta, kaninfari ,habbatussauda , milk powder, water tayi blending ďinsu ta tace ta dauko wani white jug ta zuba ice and honey , sannan tazuba coconut drink ďinta......Pineapple tayi blending ta ta ceta ta zuba ruwan lemon tsami, jug ta dauko ta yan yanka lemon tsamin ta zuba acikin jug ďin tare da ice sai ta zuba drink ďinta aciki.....
Cucumber ta dauko da citta da lemon tsami matse lemon tsamin tayi cucumber kuma da citta blending ďinsu tayi ta tace tazuba honey tasaka a jug ....
Sweet potatoes , white rice for tuwo 2 cups, 1 cup of washed tiger nuts , soaked dates, ginger, cloves, ice cubes, blending ďinsu tayi duka, sannan ta tace su ta zuba condensed milk ta zuba a jug ( kunun aya ).....
Gyaran kitchen ďin tayi ta kammala komai abinci ta iba ta ci ta dauki lemo ta sha. Dakin Ummiey ta nufa kai tsaye dai dai wannan lukacinne shima kuma ya kunno kai. Karo sukayi ushhh Sahab ďin ta fada " ohh sorry let me see janyo ta yayi jikinsa goshin nata ya duba har ya danyi malolo,Kunsan jikin madara hahahhhh.
Mul mula mata ya farayi "ohhh da zafi banaso ka barshi zai warke ,Ko kulata baiyi ba shi kam kara mulmula mata yakeyi, wayyo Allah ta fada da karfi" na shiga uku Ummiey, Ayra, Mubina ,Aunty Raihan ,Hajjo , ya Sayyadi, zai kashe ni wayyo Allah nah . Shi kam ko ajikinsa ai da karfi yakara malmalawa da mugunta yayi ai kuwa mugun tar tasa tayi dan fitsari tafara.
Hahahahhaha gaskiya nima dariya nake yi wato a ceto har su Malam Sayyadi to shi zai iya ceton ki amma fa Hajjo fa zata cece ki ne. Hmmmmm ... muje dai zuwa..... Ummiey ce dasu Musaddık da Ayra da Asabe. Dük suka fito a tsorace dan ta basu tsoro Ummiey ce tace "kai lafiya me tai maka? Ka saketa bakaga karama bace ba ne Wai Babana ba da kai nake magana bane. " Ummiey te makonta fa bakeyi bigewa tayi kuma gurun yayi malolo shi ne fa kawai na ďan tausaya mata amma kiga har fıtsari tayi min .
Gwalalo ido waje duk sukayi fitsari . Sai suka tun tsure da dariya ai kuwa nan takara saka kuka Ummiey ce ta tsawatar musu tare. Da cewa "muje ki gyara jikinki kinji ďiyata maza Asabe " Na'am Hajiya , ki gyara wajan cewar Ummiey to Hajiya. Ummiey dakin Sahab suka shiga wanka tasaka ta tayi ta dauko mata wata abaya mai kyau taba tasaka kai bakace yar aiki bace kalar maroon ce gabaki dayan ta stones ne a jikin ta tayiwa farar fatar ta kyau zaunar da ita tayi sannu ďiya ta kinji? " Yawwa Ummiey dama wajan ki zani na cemiki nagama kuma sai tsautsayi ya faru.
Ummiey tace "To kinci abinci" eh naci Ummiey zan tafi gida ne to diya ta jirani ina zuwa fita Ummiey tayi kai tsaye ďakin ta ta shiga wata leda nagani mai kyau irin ta saudia ce futo wa tayi sannan ta shiga kitchen ita dai Ummiey tana mamakin wannan yarinyar Allah be kadai yasan baiwar da yamata Ummiey duk sai da ta bude warmers ďin ma sha Allah kaďai take Cewa wani launch box ta dauko komai sai da tasaka mata ta dauko water bottles shima duk ta zuba mata drinks sannan ta nufo dakin Sahab ďin sallama tayi Sahab ďin ta amsa "mata ungo ďiya ta kigaidamin da Abbanki kinji ko ? " to tace ta anshi kayan ta tsugunna har 'kasa tace" Ummiey na gode Allah yasaka da alkhairi ubangiji Allah yaninka muku dubun alkhairi da kuke yimin ya rabbil alamin ya kula da yar yanki dan nabihizzati amen amen ya hayyu ya qayyum. "Sahab nagode da wannan addu'ar Allah ubangiji ya jikan mamanki Allah ya gafarta mata"" amen Ummiey sai da safe to fita tayi daga gidan ta kusa shiga layinsu taji Ana mata horn farko bata dauka da ita akeba sai takara ji gefe tayi tabashi hanyar hucewa sai taji yakara mata horn ďin juyowa tayi a fusace dan ya raina mata hankali. Wa zata gani, ya hanif ne.
Horn ďin yakara mata zuwa tayi ta gaishesa bai cemata uffan ba ila ma cemata dayayi "ni keke jira na saka ki cikin motar. A'a ta fada tare da shiga sit ďin mai zaman banza ya hanif barka da yammaci? " ke waye ya Sayyadi ? Tambayar da ya fara jefo mata Kenan." Malamummu ne . Menene alakar ki da shi? "Koyar wa ita ma taba shi amsa a takai ce . Okay shi ne kike saka sa aranki ko to sonsa kikeyi da kike tunaninsa? Waro ido tayi waje tare da fadin Innalillahi.
To Sahab muna jiran am sarki da huri meyasa kike tuna nin ya Sayyadi .......
😍🤩😍HABIBIYAR NAZARI WRİTERS ASSOCIATION 🤩😍🤩
PLEASE LIKE AND COMMENT AND FOLLOWING 👍
Fisabilillahi🙏🙏🙏
YOU ARE READING
ZA'BIN RAI NAH Part 1
AdventureShin wacece Sahab ?, Menene alakarta da Hajjo ?, Wacece farra suwaye, iyayenta ?, Wanene ubanda Hajjo take magana akae shin uwar tata matacciyace meyasa basa sonta meyasa suka tsaneta meyasa bata farin ciki ?. Kada kumanta da Mrs Jeedeerty acikin wa...