16.Paparazzi

80 12 0
                                    

Trường Sinh là một diễn viên và là người anh thân thiết với Đăng Dương. Hai anh em thường hay tâm sự khi gặp khó khăn nên khá hiểu nhau. Sinh rất ngưỡng mộ tài năng sáng tác của Dương nên luôn giúp đỡ khi em cần. Anh luôn thúc đẩy Dương mau ra sản phẩm mới, bài gần đây anh được em cho nghe rất hay nên nóng lòng muốn em phát hành trên mạng xã hội.

"Dương, mày ra bài này liền cho tao."

"Thôi, bài này.....em không phát hành đâu."

Sinh (ngạc nhiên): "Tại sao?"

"Bài này....chỉ tặng cho một người."

Sinh (mở to mắt, gằn giọng): "Trần Đăng Dương, anh nói với chú mày sao, không được luỵ nữa mà."

Dương (cười mỉm): "Ai luỵ gì đâu, vốn dĩ bài này em tặng ảnh mà."

Trường Sinh bất lực nhìn Dương, anh còn nhớ cái ngày hai đứa chia tay, Dương liền tìm đến anh giải bày tâm sự. Vừa kể vừa khóc làm anh chẳng biết làm sao, rồi anh khuyên răng hết lời, em thì gật đầu lia lịa nhưng có chắc là tiếp thu hay không.

"Mày nên suy nghĩ kĩ, quá khứ bỏ qua một bên đi, bây giờ tập trung cho sự nghiệp biết chưa."

"Để em xem."

Sau cuộc trò chuyện với Trường Sinh, Dương cũng có chút phân vân, nửa muốn phát hành nửa lại không. Sau nhiều lần đấu tranh tâm lý, anh quyết định đến phòng thu, tập trung truyền tải cảm xúc vào từng câu hát. Từng giai điệu anh ngân nga hoà vào dòng cảm xúc. Anh quý trọng từng khoảnh khắc họ bên nhau và bây giờ họ đã có bầu trời mới, anh cũng phải bước tiếp và tìm tình yêu mới.

Bài hát được phát hành trong vài ngày sau đó,
điều Dương bất ngờ là nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Lần đầu tiên bài của anh lọt vào top trending nhanh như vậy, tên tuổi của anh được đề cập khắp mạng xã hội. Sự nổi tiếng đến nhanh làm anh chưa chuẩn bị kịp tinh thần, liên tục các job đến với anh. Trong số đó, có một nhãn hàng lớn mời anh làm đại diện thương hiệu và tham gia buổi sự kiện sắp tới của họ.

Dù có hơi bỡ ngỡ nhưng anh vẫn đồng ý tham gia. Đêm sự kiện diễn ra tại một không gian sang trọng, anh có chút lúng túng khi xung quanh toàn các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Bỗng nhiên nhãn hàng yêu cầu Dương biểu diễn ca khúc vừa phát hành, chưa có sự chuẩn bị kỹ càng nên anh khá run. Chân anh như đứng không vững, thế rồi một bàn tay đặt lên vai anh.

"Anh Dương cố lên nha!"

Chính là Kiều - MC của sự kiện này. Nhận được lời chúc của em, Dương cảm thấy bình tĩnh hơn, tự nhủ rằng những thành quả hôm nay là nhờ cả một hành trình dài đầy khó khăn mà anh đã vượt qua. Khi âm nhạc vang lên, anh hòa giọng vào giai điệu, mọi người chăm chú lắng nghe làm anh rất hạnh phúc. Lần đầu tiên anh muốn khoảnh khắc này dừng lại mãi.

Sau khi sự kiện kết thúc, anh ở lại nói chuyện với nhãn hàng nên về khá trễ. Khi lấy xe, anh thấy Kiều chật vật bên chiếc xe của em nên tiến lại hỏi.

"Ủa xe em bị gì à?"

"Em không rõ nữa, nãy giờ đề máy không lên."

Dương tiến lại, xem kĩ thì phát hiện xe em hết ắc quy, anh thử đề vài lần nhưng kết quả vẫn vậy.

[ats2] QUAY ĐI QUAY LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ