7. Trở thành ngôi sao (2)

199 22 2
                                    

Để bảo vệ danh dự của Sanemi, cần phải nói thêm rằng không chỉ riêng anh bị cuốn hút bởi Giyuu, mà chính xác là bé con Giyuu ba tuổi với vẻ đáng yêu siêu cấp của mình đã thu hút rất nhiều người.

Hãy quay ngược thời gian về bốn ngày trước, nhớ lại những gì đã xảy ra trong cuộc họp của các trụ cột.

[...]

"Đừng có coi thường ba tủi!"

Sau khi Giyuu nổi giận một hồi, bé con mệt mỏi và ngủ thiếp đi trên đùi Sanemi. có lẽ do thời gian ngủ trưa quá ngắn.

"Cậu ấy đã ngủ mất rồi." Shinobu ghé mắt nhìn vào mặt bé con.

"Chắc đã mệt mỏi sau khi la hét. Thật là... đứa nhóc này thật phiền phức... Thôi nào." Sanemi dịu dàng đặt tay lên ngực Giyuu, vỗ về với vẻ trìu mến.

Những gì Sanemi nói và hành động hoàn toàn không khớp nhau.

Tất cả các trụ cột đều nghĩ như vậy.

"Này, Tomioka, dậy đi..." Sanemi rung đầu gối của Giyuu để đánh thức bé con, nhưng rồi dừng lại.

"Zzz..."

Bé con thở đều đều trong giấc ngủ, tay nắm lại trong tư thế giơ cao như thể đang mơ về một điều gì đó tốt đẹp.

"Ôi chao, anh Tomioka..." Mitsuri đỏ mặt, nở nụ cười.

"Thật là..." Shinobu cũng gật đầu.

"Quá dễ thương...." Tất cả cùng đồng thanh.

Các trụ cột dần tiến lại gần Giyuu, chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt bình yên của bé con ba tuổi đang ngoan ngoãn say giấc.

Chỉ có Iguro vẫn đứng cách đó một khoảng nhỏ, lặng lẽ quan sát.

Và tất cả đã quên mất sự hiện diện của tấm bản đồ rách dưới chân họ.

"Nếu Tomioka như vậy thì cuộc họp này không thể tiếp tục. Chúng ta cần phải lập ra một kế hoạch mới." Himejima chắp tay như thể đang cầu nguyện cho một điều gì đó.

"Chúng ta phải nghĩ cách khác để... phát huy sự đáng yêu của cậu Tomioka." Shinobu đáp lại với vẻ đầy tâm huyết.

"Kochou, anh Himejima không có ý đó đâu." Uzui thốt lên.

"Chà? Uzui, anh không thấy dễ thương à?" Shinobu hỏi lại.

"Có chứ, dễ thương thật đấy. Đáng yêu đến mức không thể rời mắt!" Rengoku cất lời với giọng to rõ.

"Anh Rengoku, giữ giọng nhỏ lại chứ!" Mitsuri đặt ngón tay lên môi nhắc nhở.

"À, xin lỗi."

Muichiro đưa tay ra và dùng ngón trỏ chọc vào má bé con Giyuu đang ngủ ngoan.

"Wow, mềm mại như bánh bao..."

SaneGiyuu | baby ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ