Chương 16

168 29 1
                                    

Tết Trung Thu sắp đến, đường phố khắp nơi đều bắt đầu treo băng rôn trang trí. Khu của bọn họ và vùng đô thị sầm uất bậc nhất trong nước, không ít những bảng hiệu quảng cáo sản phẩm, chương trình ưu đãi dành cho một dịp thế này.

Hách Thiên Bình ngồi trong phòng họp, lắng nghe báo cáo của quý này về doanh số bán hàng.

Kết thúc cuộc họp, anh có phần phiền não.

Những năm gần đây có không ít doanh nghiệp lớn nhỏ dần dần nổi lên, phân khúc thị trường của bọn họ cũng xuất hiện những đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Doanh số quý này so với cùng kì năm ngoái sụt giảm, buộc họ phải tìm ra phương hướng giải quyết, thậm chí là một hướng đi mới.

Thiên Bình những dịp như thế này không thể tránh được việc thường xuyên phải tham gia vào những cuộc họp khẩn.

Đến thời gian để thở cũng sắp không có rồi. Cứ đà này cũng sẽ phải tăng ca ngày nghỉ.

Thông thường vào thời gian này, Trương Thiên Yết sẽ liên lạc với anh để lên kế hoạch cho kì nghỉ lễ. Gia đình cô cô những chuyện không tiện nói ra, vì vậy những dịp lễ này cô sẽ không tranh thủ để về nhà. Thiên Yết cũng không có quá nhiều mối quan hệ, lại không có bạn trai, cho nên sẽ thường tìm tới chỗ bọn họ để giải khuây. 

Nhưng có vẻ năm nay cô đã có thú tiêu khiển rồi thì phải. Cũng không còn rủ bọn họ tụ tập như thường niên nữa. 

Hừm, vậy thì năm nay anh sẽ lại trở thành người cô đơn rồi... Cũng có một người bạn lâu năm mới gặp. Chậc, chỉ là người ta giờ đã là ảnh hậu rồi, không biết còn có thời gian rảnh rỗi để rủ cô gia nhập vào một cuộc tụ họp không nữa.

Reng reng.

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ trên bàn làm việc cắt đứt dòng suy nghĩ miên man của anh.

"Sếp ạ, có người đến tìm anh. Yêu cầu muốn lên trực tiếp văn phòng ạ..."

Bộ phận lễ tân của sảnh công ty gọi tới, dè dặt đặt câu hỏi.

Hách Thiên Bình khẽ nheo mày. Anh không nhớ rằng mình có một cuộc hẹn với bất kì ai vào thời điểm này.

"Vị khách có truyền lời, anh ta họ Vũ, muốn bàn bạc chuyện lớn với anh ạ."

Đợi một lúc, nhân viên lễ tân tiếp lời.

Vũ? Bàn bạc chuyện lớn?

Hách Thiên Bình bất giác tặc lưỡi. Tên này đúng là chả bao giờ đến đây theo một cách bình thường cả.

"Truyền lời giúp tôi, bảo cậu ấy đợi tôi một lát, thư kí của tôi sẽ trực tiếp đưa cậu ấy lên."

Nhân viên lễ tân ở bên kia cũng vội vàng vâng dạ, sau khi thỏa thuận thành công mới dám xin phép cúp máy.

Một lát sau, vừa đủ để Thiên Bình tự pha thêm một tách cà phê nữa, cửa phòng riêng cũng truyền đến tiếng gõ cửa.

Thư kí dẫn khách mời vào đến nơi, sau đó lập tức xin phép rời đi, tiếp tục hoàn thành công việc của mình.

Hách Thiên Bình đặt ly cà phê xuống mặt bàn trà, sau đó cũng ngồi xuống ghế sô pha đối diện.

"Chà, được thăng chức xong văn phòng riêng cũng đầy đủ tiện nghi thật đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Khu trọ cao cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ