Anh dậy lúc 6 giờ, tiếc rằng hôm nay anh học buổi chiều. Anh nhìn qua thằng bạn còn say giấc của mình thì lòng cảm thấy tươi hơn hẳn. Một ngày mới tốt lành lại bắt đầu.
Anh đã khỏe hơn hôm qua, cũng đã xem như là hết sốt. Anh bật dậy đi vệ sinh cá nhân.
Làm các thao tác đơn giản như đánh răng rửa mặt rồi tắm rửa. Xong hết thì anh nhận được tin nhắn của mẹ
Momm : 📞 📽
Mẹ và bố đi chơi
Ở nhà ngoan
❤_____________
Anh định chở bạn mình đi ăn sáng mà mãi nó vẫn chưa dậy. Đã 6h30 rồi đấy.
Anh chạy vào phòng kêu cậu dậy, làm gì có ai biết thời khóa biểu của cậu.
" Dậy đi, mặt trời mọc đằng đít rồi"
" Ưm~ "
" Ưm? Dậy đi mèo lười "
" Làm gì? Hôm nay tao học chiều "
" Ồ vậy thôi cứ ngủ đi, đi ăn sáng một mình vậy "
" Ơ thôi, dậy ạ "
" Ừm, nhanh nhé tao đợi"
Kết thúc cuộc trò chuyện, anh rời khỏi phòng và ngồi ngay chiếc sofa, vì là nhà anh nên cứ nằm ườn ra đấy, đầu tay chân bẹo hình bẹo dạng.
Cứ thế 15p, anh ngủ quên trên chiếc sofa ấy, cứ tưởng là trễ nên anh hét lên " Địt con mẹ ngủ quên "
" Hả? "
" Ủa? " Hả?
" Tao xong rồi, đi thôi "
" Mấy giờ rồi? "
" Gần 7 giờ thôi, làm gì hét lớn thế? "
" Tao ngủ quên.. Tưởng trễ " Khờ thật chứ.
" Ừm, rồi đi ăn điiiiiiiiii, tao muốn ăn cơm gà "
" Tùy mày "
Thật sự để mà nói những cái pha nhục nhất trong năm nay chắc có lẽ là ngủ quên trong tư thế cơ thể mỗi thứ một nơi. Nghe kinh nhờ =))
Trên đường đi ăn, anh và cậu có nói vài câu.
" Thằng Duy Hoàng gì hôm qua đâu? "
" Nhớ nó à? "
" Không? Sao phải nhớ "
" Thế hỏi về nó làm gì "
" Thắc mắc.. Được không ? "
Anh im lặng không trả lời cậu mà cứ thế chạy đến quán ăn. Không phải anh giận đâu mà do chẳng biết nói gì thêm thôi.
Ăn xong anh và cậu có đi đến một quán cà phê trông rất đẹp và cũng khá đông người. Anh thích thú nhìn vào mấy con mèo đang tiếp đón mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fanfiction" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...