" Sao đấy ? Tự dưng lại lên lớp " Phan Hoàng kéo tay tôi lại rồi dò hỏi. Giống như tôi đòi chia tay xong nó níu kéo lại vậy.
" Không biết, tại tao không muốn để người không ưa tao nhìn thấy "
" Tao bảo là lúc tao chưa biết mày thôi mà? "
" Tao đã nói mày à "
" Tao cũng biết tự ái nha thằng chó ? "
...
Bọn tôi đã cãi nhau. May mà là chửi xong chỉ chỉ chỏ chỏ nhau thôi. Mém đánh nhau nhưng bị cản lại. Tch, thích nhầm người r.
Sau đó bọn tôi bị bắt lên phòng giám thị và đợi bố mẹ cả hai đến giải quyết.
Đây có lẽ là trận " mém " đánh nhau nhảm lồn nhất mà tôi biết.
Sau 15p đã quá giờ để học tiết 3 thì bố mẹ của cả hai đều đã đến.
" Sao tự dưng lại đi đánh nhau? " Mẹ Phan Hoàng nhìn tôi và nó.
" Con chả biết, nó kiếm chuyện trước "
" Mày lớn lắm rồi đấy Phan Hoàng, tao đòi đi lên lớp thì mày níu xong tao nói ra lý do thì mày chửi? Kiếm chuyện là kiếm sao? "
Nó xạo chó kìaa." Thôi được rồi, lỗi do hai đứa hết"
Bố tôi nhìn tôi và Phan Hoàng và chỉ định là lỗi do cả hai đứa, nhưng tôi đã làm đéo gì đâu?" Nhưng mà- "
" Không nhưng nhị gì hết, hai đứa hãy tự tìm cách giải quyết "
" Ừ đúng đấy " Mẹ tôi đồng tình theo ý kiến của ông ý. Giải quyết kiểu chóa gì, chắc từ giờ tôi còn chả thèm nhìn mặt l nó.
" Hay hai đứa gần nhau nhiều hơn để thấu hiểu nhau, sẽ không còn xảy ra những tình trạng đó nữa " Đờ fắcc.
" Hai con đồng ý không? " ..Mẹ tôi siết chặt tay tôi kèm thêm cặp mắt như lửa đốt.. Ừ.. Tôi ít đánh nhau lắm.. Mẹ tôi đến đây nhiều lần rồi nên đâm ra cũng quen..
" D-Dạ " Đành chịu thôi. Nhưng mà cách nói chuyện hơi kì, giống như kiểu con có đồng ý lấy người này không ý.
" Tch " Phan Hoàng liếc tôi, ừ đúng. Nó tặc lưỡi xong rồi liếc tôi đấy. Chả biết đồng ý hay không mà mặt đỏ bừng rồi.
Tôi sẽ đéo gặp nó nữa.
Nếu mà gặp nữa thì tôi và nó phải sáp sáp lại gần nhau.
Nói chuyện xong thì bố mẹ hai bên về nhưng tôi biết là hôm nay tôi no đòn với mẹ tôi rồi.
Thì sau đó tôi vẫn quay trở lại lớp học, nhiều người hỏi tôi với Phan Hoàng lớp bên có chuyện gì. Tôi không trả lời, tôi mà nói thêm nữa là tôi bực tôi cắn mẹ cái bàn luôn ấy.
Tiết cuối là tiết thể dục, tôi giả bệnh để không tập. Vì tôi lười.
Tôi đang ngồi nghỉ thì tôi gặp Phan Hoàng, chả biết duyên hay âm binh mà gặp hoài gặp mãi.
Nó nhìn thấy tôi, nó chỉ liếc xong chạy nhanh đến chỗ bạn của nó. Chắc nói xấu tôi. Tôi không quan tâm lắm, vì tôi đẹp 😎.
Tôi rất hối hận khi đã xin nghỉ, thề luôn nó chánnn, ngồi hơn nửa tiếng nghĩ sao không mòn đít?
Vừa đánh trống là tôi liền trốn ra khỏi cổng. Thường thì là tôi sẽ được bố hoặc mẹ đón về. Mà chắc hôm nay tôi đi bộ về rồi.
" Bẻo Hòn ới Bẻo Hòn ớ ớ ớ " Ừ thì đó là thằng Long, nó hay trêu tôi như vậy ấy.
" Gì "
" Phan Hoàng kêu tao nói với mày là đến nhà xe nó đưa mày về " Cái đéo gì thế? Vừa cãi nhau xong quay qua thân với nhau à? Đéo đâu.
" Lát mẹ tao rước "
" Mẹ mày bảo nó đưa về ấy, nó mới nói với tao xong " ...Đéo thể nào.. Tôi phải gọi!!
" Tch "
Tôi lấy điện thoại từ trong túi ra xong bấm gọi mẹ.
Bà ấy bắt máy rồi.
" Mẹ, rước con "
" Mẹ bảo Phan Hoàng đưa con về rồi, hai đứa mau làm hòa nhé " Tít tít..
Mẹ tôi cúp máy lúc tôi vừa chuẩn bị mở mồm la làng..
Nhà tôi khá xa trường , nếu đi bộ thì chắc tới ngày mai mấtt.
" Ừ, vậy tao đến nhà xe " Tôi bị ép
Đến nhà xe thì tôi thấy Phan Hoàng đang ngồi trên xe đợi, không nói gì chỉ đưa cho tôi nón bảo hiểm rồi lên xe.
Trên đường đi thì chẳng nói câu nào đâu.
Tôi muốn bắt chuyện để cả hai xin lỗi nhau rồi làm hòa luôn.. Chứ mới quen biết nhau mà đã cãi nhau rồi.
_____________
Pov Phan Hoàng.
Lúc cả hai bên gia đình đã nói chuyện với nhau xong thì tôi cảm thấy tôi sai thật mà tôi quá hèn để nói xin lỗi trước.
Tôi và mẹ của Bảo Hoàng đã nói chuyện với nhau.
" Bình thường thì Bảo Hoàng tự về hay có ai đưa về ạ? "
" Thường thì là bác rước, sao? Có chuyện gì "
" ..Để cháu đưa Bảo Hoàng về, cháu là người sai mà cháu quá hèn để nói xin lỗi "
" Ừm, thế hai đứa cố gắng làm hòa nhé "
Thế là ra về tôi vào nhà xe thì gặp thằng Long.
" Long này " Tôi chạm nhẹ vào vai nó mà nó tưởng tôi tính đấm nó ý nên nó nhảy dựng lên.
" Địt cụ hết hồn, nói "
" Ra cổng nói với Bảo Hoàng là vào nhà xe , tao đưa nó về "
" Hả? "
" Tao là người sai mà tao đéo biết xin lỗi nên đã thương lượng với mẹ nó nên mẹ nó đéo rước đâu "
" À ừ để tao nói "
Thế là Bảo Hoàng vào nhà xe thật, chả nói gì đâu. Tôi chỉ đưa nón bảo hiểm rồi lên xe thôi.
Trên đường đi thì tôi và nó cũng chẳng nói gì với nhau nhưng mà..
Tôi quên mất là tôi đéo biết nhà nó.
" Biết nhà thằng Sang không? Thả tao ở đó rồi tao tự đi bộ về " May thật, nó có gợi ý cho tôi. Nhưng tôi không muốn nó đi bộ. Làm sao đâyy.
" Vậy mắc công lắm, mày ở đâu "
" Trong tim mày "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fiksi Penggemar" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...