" Bây giờ tôi và cậu nên làm gì nhỉi "
" Thay là thôi đi, kệ mẹ bọn gay đó đi, mình có liên quan gì đến cuộc đời của bọn nó đâu "
" Uhm, cậu lại đổi ý à? Hay cậu thấy thương hại nó? "
" Làm gì thì làm một mình, tôi đã bỏ lỡ buổi date quan trọng nhất của mình chỉ để đến đây gặp người xàm lồn như cô "
" Sao chứ? "
" Đừng nghĩ là tôi thích sự xinh đẹp của cô, tính cách cô như lồn ấy "
" Như vậy còn chê à? Tiêu chuẩn kém thế? "
" Ừm, tại tôi không thích con gái thôi "
" Haha- Hóa ra cũng gay "
" Tôi chỉ thích đàn bà, những người chững chạc và biết suy nghĩ chứ đéo phải mấy đứa đầu toàn tơ nhện như cô "
" Hơi quá đáng rồi đấy "
" Ngồi tận hưởng và suy nghĩ một mình đi, đói vãi lồn còn gặp âm binh "
* Câu chuyện ở trên đã có thật và nó xảy ra với tác giả 😔 *
Sau đó tôi chạy xe bỏ về.
Hay là rủ Phan Hoàng đi ăn nhỉ?
Nhưng mà hôm qua.. Tôi đã hủy cái đấy rồi. Giờ sao đây..
Tít- Tít- Tít-
" Alo? "
" Bẻo Hoèng ơi, bạn đi date vui hăm, nếu thất bại rùi mình đi ăn đồ nứng- à nhầm đồ nướng nè, mọi người đang tập hợp đầy đủ hết gòi ó, nhớ đến nhe. Quán cũ moaz " * cúp *
" Vãi lồn, thằng chó này nó theo dõi mình à "
Khoan? Người gọi là Phan Hoàng mà lại là giọng của thằng Sang. Chắc không có gì đâu.
Đi ăn trước đãaa.
Tôi đã chạy đến quán đó rồi. Đang mò để kiếm thằng Sang.
" BẢO " " HOÀNG "
...Nó hét tên tôi rõ to, thằng chó này bị gì thế?
" Làm đéo gì hét to thế? "
" Ăn đê "
" Hỏi cái "
" Hạ?? "
" Mày theo dõi tao hay gì mà biết tao đi date thất bại vậy ? "
" Thằng Phan Hoàng ấy!! Nó kêu thằng Duy đi theo mày coi mày làm gì, xong nó video call với Phan Hoàng để xem mày!! " Cái giọng say say này.. Hơi khó tin..
" Thật à? "
" Ừm.. "
Tôi thấy mặt Phan Hoàng có cái biểu cảm lúng túng rồi. Nhưng tôi sẽ không hỏi nó đâu.
" Chó Duy này, sao mày theo dõi tao, biết nhục lắm không.. "
" Ơ?? Tao bị gài bẫy màa. Phan Hoàng đó chửi nó đi "
" Nó kêu thì ai mượn mày đi "
" Ơ???? "
Sao Phan Hoàng lại kêu thằng Duy theo dõi tôi nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fiksi Penggemar" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...